Menu

Văn hóa ẩm thực là một trong những điều đặc biệt mà người Hàn Quốc muốn quảng bá ra thế giới. Là một đất nước với nền kinh tế phát triển vượt bậc, những món ăn tại đất Hàn cũng mang đặc trưng phong cách của họ. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc lần này, các bạn “đừng bỏ lỡ những món ngon tại Hàn Quốc” nhé !

du lịch Hàn Quốc

  1. Kim chi Hàn Quốc – món ngon lừng danh tại đất Hàn

Xuất hiện từ triều đại Shilla (khoảng 2.000 năm trước đây), kimchi là một món không thể thiếu ở mỗi bàn ăn Hàn Quốc. Nó được thực hiện bằng cách ướp muối, bảo quản bắp cải lên men trong một chiếc hủ cùng với hạt tiêu, tỏi, gừng và hành lá.

du lịch Hàn Quốc

Nếu muốn khác lạ hơn, đến với tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem lần này bạn hãy đổi kim chi cải thảo thông thường thành ggakdugi (kimchi củ cải xắt nhỏ), một loại phổ biến tại các nhà hàng gimbap. Kimchi Yeolmumul là một kim chi ít cay được làm bằng thân cây củ cải non.

  1. Bulgogi – Thịt bò nướng

Cùng với kim chi, bulgogi là thực phẩm đã trở thành nét văn hóa của người Hàn Quốc. Bulgogi được làm từ bất kì loại thịt nào nhưng thịt bò thường được dùng nhiều nhất. Món ăn được chế biến bởi một loại nước tương riêng biệt của Hàn Quốc để làm tăng vị ngọt của thịt.Thịt bò thái mỏng tẩm sốt đậu nành, dầu vừng, tỏi, đường, hành xanh, tiêu đen, sau đó đem nướng vỉ nên bulgogi còn được gọi là thịt bò nướng. Chính gia vị ướp trong bulgogi làm cho món ăn mềm, thơm ngon đậm đà và mang một sắc thái riêng mà ai cũng có thể cảm nhận được trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ thưởng thức ẩm thực nơi xứ lạ.

du lịch Hàn Quốc

>>> Xem thêm chương trình tour : Tour du lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm: Seoul – Nami – Everland

  1. Bánh xèo hải sản Hàn Quốc – hương vị ngây ngất khó chối từ

Thoạt nhìn loại bánh này chúng ta có thể thấy nó giống với loại bánh pizza cổ truyền và đây cũng là món ăn được nhiều lứa tuổi ở Hàn Quốc ưa chuộng. Bánh xèo hải sản là món rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc, nhất là vào những ngày đông lạnh. Bánh có vị cay nồng đặc trưng của ớt tươi và giòn ngọt của hải sản nên dù có ăn bao nhiêu bạn cũng sẽ không thấy ngán. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc thì hãy nên thử qua món này nhé.

đi du lịch Hàn Quốc

4.     Thịt chó Hàn Quốc

Người Hàn Quốc rất thích ăn thịt chó, bạn có biết rằng ở Seoul có cả một “phố thịt chó” đấy ! Không có ý kiến đề cập nào về món ăn ở đất nước này mà không có lời nào nói về món ăn gần như nổi tiếng nhất này, 92% đàn ông và 68% phụ nữ Hàn Quốc ở tuổi trưởng thành cho rằng thịt chó là một trong những món ăn ngon nhất đối với họ. Thịt chó ở Hàn Quốc có phương thức chế biến hoàn toàn khác với ở Việt Nam chúng ta.

đi du lịch Hàn Quốc

Thường thường món ăn này được người dân nơi đây rất quý, khi mổ họ hay cất giữ tủ lạnh và lấy ra dùng dần bằng cách cho vào nồi cùng với các loại rau, nấm nấu dưới dạng lẩu và được trình bày rất đẹp mắt. Đây được coi là một trong những món ngon đặc sản mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc đâu nhé !

>>> Xem thêm : NHỮNG SUY NGHĨ SAI LẦM VỀ MÓN LẨU THÁI !

Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp và được thưởng thức những món ăn nổi tiếng? Vậy thì đừng bỏ lỡ những món ngon tại Hàn Quốc nhé ! Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để có được những trải nghiệm tuyệt vời này!

Vivu du lịch Sapa để khám phá cầu kính Rồng Mây

Du lịch Sapa thu hút du khách trong nước và quốc tế, tới đây để khám phá cuộc sống con người, phong cảnh non nước hữu tình. Một trong những điểm thăm quan mới thu hút du khách tới đây đó chính cây cầu kính Rồng Mây nổi tiếng tại Ô Qúy Hồ. Chúng ta cùng […]

DU LỊCH NGA CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ ?

Bạn đang lên kế hoạch tới Nga vào mùa hè năm 2018 nhưng chưa biết nên chuẩn bị những gì cho hợp lý? Theo kinh nghiệm du lịch Nga của Global Travel chúng tôi thì nơi đây rất lạnh và trải dài trên những con đường là màu trắng của tuyết, tuy thấu da thấu […]

THƯ GIÃN TRONG KHÔNG GIAN ĐẦY LÃNG MẠN CỦA PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN VÀO MÙA HÈ

Ngày nay, việc tìm kiếm một tour du lịch Trung Quốc giá rẻ không còn là điều khó khăn đối với bạn khi đồng hành cùng Global Travel chúng tôi. Được biết đến là một đất nước đông dân với vô vàn danh lam thắng cảnh, tuy nhiên để nói đến thắng cảnh đáng ghé […]