Menu

Singapore là quốc đáo sử tử xinh đẹp nó thu hút du khách từ khắp nơi tới đây thăm quan nghỉ dưỡng, những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những hòn đảo xinh đẹp. Bạn lên kế hoạch gì cho kỳ nghỉ hè 2018 của bạn chưa? Bạn hãy đặt tour du lịch singapore 4 ngày để khám phá vườn siêu cây nhân tạo độc đáo tại singapore – Gardens By The Bay này nhé.

Gardens By The Bay

 1, Giới thiệu khái quát về khu vườn nhân tạo Garden by the bay

Garden by the bay là một khu vườn nhân tạo trên cây, là công trình kiến trúc độc nhất vô nhị của Singapore, nằm ngay khu vực tổng thể những toà nhà nổi tiếng nhất Singapore như Marina bay, tượng sư tử Merina, cầu ADN Helix…Cụ thể hơn, nó có vị trí nằm ngay trung tâm khu đô thị mới của Singapore bên bờ vịnh Marina, ngay sát Hồ chứa nước ngọt Marina và kề cận khu tổ hợp sòng bạc Marina Bay.

Gardens By The Bay

Du lịch singapore tự túc khám phá khu vườn Gardens By The Bay là một khu vườn khổng lồ với diện tích 101 ha được xây dựng từ một khu đất hoang ở trung tâm Singapore. Toàn bộ công viên gồm có ba khu vườn thác nước lần lượt là: Khu vườn vịnh phía Đông (Bay East Garden), khu vườn vịnh Trung Tâm (Bay Central Garden) và lớn nhất là khu vườn vịnh phía Nam (Bay South Garden) với diện tích 54 ha.

Khu vườn nhân tạo này là một bước đi chiến lược trong kế hoạch biến Singapore từ một “thành phố vườn” trở thành một “thành phố trong vườn” với mục đích là cân bằng hệ sinh thái, nâng cao chất lượng cây xanh trong thành phố. Đặc biệt, đây cũng là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua trong tour liên tuyến du lich Singapore Malaysia.

>>Xem thêmTHƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN NGON NỔI TIẾNG TẠI SINGAPORE

2, Cấu trúc cơ bản mô hình tham quan trong Garden by the bay

2,1 Các khu vườn chính

Khu vườn vịnh Trung Tâm: Là cầu nối giữa khu phía Nam và phía Đông rộng khoảng 15ha, măt tiền rộng khoảng 1,9km với một thác nước kéo dài 3km từ trung tâm thành phố trải về phía Đông tạo nên một khu quang cảnh ven vịnh đẹp tuyệt vời.

Khu vườn vịnh phía Đông: Rộng 32ha, mặt tiền đối diện với vịnh Maria mặt trước dài khoảng 2km. Thiết kế của khu vực phía Đông là một khu rừng nhiệt đới lớn với những chiếc lá khổng lồ. Có 5 cửa hút gió để điều hòa không khí bên trong, bên cạnh đó còn có các cửa biển để nước chảy ra vào làm mát khu vực.

 khu vườn chính

Khu vườn vịnh phía Nam: Chính thức khai trương nào ngày 29 tháng 6 năm 2011, rộng nhất và đặc sắc nhất của Gardens By The Bay với hình ảnh chủ thể là hoa phong lan, loài hoa đại diện cho vùng nhiệt đới và Singapore.

2.2, Nhà kính

Gồm có hai khu vực với tên gọi là Flower Dome và Cloud Forest, cả hai nhà kính này có diện tích khá lớn khoảng 1ha nằm dọc theo khu quần thể nước của Marina.

Việc xây dựng nhà kính này có hai đặc trưng độc đáo đó là không cần đến sự chống đỡ của các trụ cột bê tông khổng lồ, nước mưa được dự trữ để truyền vào hệ thống làm mát được kết nối với các siêu cây.

Flower Dome: Nhà kính này thích hợp với các loài thực vật Địa Trung Hải, các loài thuộc khu vực bán hoang mạc ở Úc, Nam Mỹ, Nam Phi,… Mái vòm cao 38m duy trì mức nhiệt độ bên trong từ 23 đến 25 độ C và thấp dần vào ban đêm.

Cloud Forest: Chính là nơi tái hiện các môi trường khí hậu ẩm ướt của thiên nhiên thuộc khu vực có độ cao từ 1000m đến 3000 so với mực nước biển như vùng Đông Nam Á, Trung và Nam Mỹ.

2,3. Siêu cây

Đây gần như là cấu trúc thống trị và biểu tượng của Gardens By The Bay – điểm du lịch lý tưởng cho tour du lịch Malaysia tour du lich Singapore, với chiều cao tầm 25m đến 50m với vô số chức năng quan trọng là che chăn chống đỡ các môi trường thực vật bên dưới.

Siêu cây là nơi sinh sống của các loài dương xỉ độc đáo, hoa phong lan và cây nho. Với những công nghệ hiện đại, thu hút năng lượng mặt trời, siêu cây còn có khả năng phát sáng, đài phu nước, khu hút và làm mát

2,4 Vườn trẻ em

Đây là điểm đến thú vị dành cho các bé từ 5 đên 12 tuổi với các hoạt động như nhà trên cây, đường mòn phiêu lưu, cầu treo.

2,5 Vườn theo chủ đề

Có hai chủ đề nổi bật là “Thực vật và con người” (Plants and People) nói về các nhóm văn hóa khác nhau, vai trò của con người trong lịch sử, sự tương tác qua lại với thiên nhiên, tầm quan trọng và tính kinh tế của thực vật đối với con người.

Chủ đề “Thực vật và hành tinh” (Plants and Planet) nói về mối quan hệ giữa những loài khác nhau trong một môi trường sống, sự đa dạng sinh học của các đời sống thực vật trên Trái Đất.

2,6 Chợ hoa

Là nơi bán lẻ các món đồ lưu niệm, hoa, thực phẩm, nước giải khát,… không gian tổ chức sự kiện là một bãi cỏ rộng 2ha với một sân khấu chính.

Vườn theo chủ đề

3, Giá vé tham quan tại Garden by the bay

Theo kinh nghiệm mà chúng tôi có được khi đi tour Singapore giá rẻ là bạn không nên mua vé ở quầy vì lúc nào cũng xếp hàng 2-3 hàng rất đông, thời tiết nóng dễ gây bực bội. Giá vé mua tại quầy cũng cao hơn so với mua trên mạng.

Giá vé mua tại quầy: người lớn: 28SGD, trẻ em: 15Sgd.

>>Xem thêmĐIỂM DANH MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN THÚ VỊ TẠI QUỐC ĐẢO SENTOSA, SINGAPORE

Bạn có muốn tới Singpore để khám phá vườn cây nhân tạo này không? Hãy nhanh tay booking tour du lịch Singpore giá rẻ nhất luôn bạn nhé, Globaltravel tour du lich Singpore 4 ngay 3 dem khởi hành hàng tuần, bạn cần thông tin gì xin liên hệ qua hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn hỗ trợ 24/24 nhé.

TUYỂN TẬP THẮNG CẢNH THIÊN NHIÊN ĐẸP NHƯ MƠ TẠI THÁI LAN

Du lịch Thái Lan đang làm điểm du lịch hấp dẫn du khách. Thiên nhiên đã ban tặng cho Thái Lan núi non hùng vĩ,  những ngôi chùa nổi tiếng, những hang động kỳ bí tuyệt đẹp .Sau đây mình sẽ tư vấn cho bạn một số danh thắng thiên nhiên thích hợp cho chuyến […]

Đảo Tiểu Lưu Cầu – Điểm dừng chân lý tưởng trong tour Đài Loan chào hè!

Mênh danh là viên ngọc quý trên vùng biển Đài Loan, đảo Tiểu Lưu Cầu luôn là điểm dừng chân lý tưởng trong tour Đài Loan chào hè! Hãy cùng chúng tôi khám phá hòn đảo xinh đẹp này ngay sau đây nhé. Đảo Tiểu Lưu Cầu – Bình Đông nằm phía ngoài vịnh Đại Bàng, nơi […]

Những món ăn nhất định phải thưởng thức khi đi du lịch Đài Loan

Nói đến du lịch Đài Loan, người ta không chỉ nghĩ đến những cảnh quan đẹp của hòn đảo này, mà điều hấp dẫn du khách không kém đó là thú vui được khám phá nền ẩm thực phong phú và hấp dẫn, với những đặc trưng riêng của người Đài Loan. Cùng điểm danh […]