Menu

Bạn biết đến Dubai là đất nước nổi tiếng với những món ăn xa xỉ, những món đồ trang sức đắt tiền, những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Thế nhưng, tới Dubai mà bạn chưa ghé thăm công viên và bãi biển Jumeirah  xinh đẹp thì chuyến đi của bạn chưa thực sự trọn vẹn rồi. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tham gia chuyến tour du lịch Dubai để tới địa điểm hấp dẫn này nhé!

tour du lịch Dubai

Công viên và bãi biển Jumeirah đầu tiên của Dubai mở cửa vào năm 1989. Với địa thế nhìn ra vịnh Ba Tư, đây thực sự là nơi lý tưởng để bơi lội, tắm nắng, đi dạo và vui chơi cho những ai yêu thích loại hình du lịch biển.

tour du lịch Dubai

Công viên bãi biển Jumeirah là vùng đất rộng với 12 hecta, gồm có các đường bờ biển kéo dài , lối đi bộ rộng rãi, khu vui chơi dành cho trẻ em và cả khu vực ăn uống nữa nhé. Bạn hãy cứ yên tâm khi kéo cả đại gia đình của mình tới đây bởi công viên bãi biển rất rộng, có sức chứa cả hàng triệu khách du lịch ấy chứ.

>>> Xem thêm : SAFARI DUBAI – KHU BẢO TỒN SA MẠC KỲ BÍ

du lịch Dubai tới bãi biển Jumeirah, du khách sẽ được bơi lội thỏa thích, ngắm nhìn lũ trẻ nô đùa, cùng chúng xây những tòa lâu đài trên cát hay đơn giản là nằm nghỉ ngơi trên những chiếc ghế trải dài để thưởng thức cảnh trời và biển cả. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

du lịch Dubai

Bãi biển là điểm đến thu hút nhất của công viên. Dải cát trắng rộng lớn ở đây có đủ chỗ để làm hài lòng mọi đám đông. Do đó, du khách hoàn toàn không phải chịu cảnh chen chúc, chật chội.

Men theo những bậc thang gỗ từ bãi biển Jumeirah đến công viên và khám phá phong cảnh nên thơ tại đó. Phóng tầm mắt ra xa, chúng ta có thể chiêm ngưỡng những bãi cỏ xanh mướt , khu vườn đá với nhiều những hòn đá có hình dạng và kích thước đa dạng. Hơn nữa, trong tour du lịch Dubai này, du khách sẽ tìm thấy được nhiều địa điểm để tổ chức dã ngoại hoặc nướng thịt tại công viên. Nếu bạn không mang theo đồ ăn thì cũng đừng có lo lắng nhé, sẽ có rất nhiều đồ ăn được phục vụ tại đây khi bạn đói bụng.

tour du lịch Dubai

>> Xem thêm : Du lịch Dubai 6N5D: Dubai – Night Safari – Abu Dhabi

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ghé thăm công viên và bãi biển Jumeirah xinh đẹp này chứ! Hãy nhanh tay đặt cho mình một gia tour du lich dubai phù hợp nhé. Tất cả chỉ có tại công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  chúng tôi trong tour du lịch dubai 6n5d.

 

Khám phá rừng dừa Bảy Mẫu miền Tây giữa lòng Hội An

Du lịch Đà Nẵng để có dịp khám phá Hội An chưa bao giờ hết hot với những điểm thăm quan lưu giữ lại lịch sử hào hùng, những cảnh quan tuyệt đẹp tại phổ cổ này. Đến với Hội An, du khách không thể không quên đặt chân khám phá rừng dừa Bảy Mẫu bạt ngàn […]

Những điểm tham quan tuyệt vời nên ghé qua khi đi tour Lệ Giang

Hiện nay du khách đi tour du lịch Lệ Giang Shangila ngày càng đông để có dịp khám phá những khung cảnh tuyệt đẹp tại thị trấn Cổ Lệ Giang. Đó là những khung cảnh nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những cảnh đẹp tại Lệ Giang ngay sau đây nhé. Thành cổ Lệ Giang là điểm tham […]

Thưởng thức món cháo đậu đỏ khi đi du lịch Hàn Quốc mùa đông

Một bát cháo đậu đỏ vào ngày Đông chí được coi là đặc sản của người Hàn. Vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món cháo đậu đỏ khi đi du lịch Hàn Quốc mùa đông. Nội dung bài viết1 Cháo đậu đỏ Hàn Quốc2 Ý nghĩa của món cháo đậu đỏ […]