Menu

Du lịch Đài Loan khám phá thành phố Đài Nam không xa hoa nhộn nhịp như các nơi khác ở Đài Bắc. Nơi đây cổ kính tĩnh lặng những con phố yên bình, thành phố còn lưu giữ lại những nét độc đáo cổ kính từ thời xưa.

Thành phố Đài Nam, Đài Loan

Thành phố Đài Nam, Đài Loan

Đến Đài Nam, chủ yếu bạn sẽ được dạo quanh các phố cổ coi là đặc trưng và là nét văn hoá của thành phố này. Ngoài ra còn có những khu du lịch sinh thái với nhiều cây xanh, trong lành thích hợp kiểu gia đình dã ngoại. Nếu bạn có dự định đi du lịch Đài Loan thì hãy dành thời gian ghé thăm thành phố Đài Nam một lần bạn nhé? chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

3 Điểm tham quan hấp dẫn ở Đài Nam

 Khu phố cổ An Bình

 Khu phố cổ An Bình

Khu phố cổ An Bình

Khu phố cổ của Đài Loan – An Bình, nơi đây là khu phố đầu tiên của người Hà Lan định cư tới con phố này và được hình thành đầu tiên trên đảo Đài Loan. Mọi hoạt động buôn bán được tạo thành từ đây, ngày nào con phố này cũng tấp lập du khách khắp nơi tới đây thăm quan với hàng trăm các cửa hàng ăn uống, các quán game dọc hai bên bờ sông. Bạn đừng quên dành thời gian trong chuyến du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm để ghé thăm ngôi nhà cây hàng trăm năm tuổi tại khu phố An Bình này nhé?

>>>Xem thêm: Du lịch Đài Nam, Đài Loan nên đi đâu?

Bảo tàng Châu Âu Chimei

Bảo tàng Châu Âu Chimei được ví như bức tranh Châu Âu giữa lòng thành phố, với những điểm thăm quan tuyệt với khiến du khách ngỡ ngàng. Nhìn từ xa, bảo tàng như một khu nhà trắng của Mỹ với phong cách Châu Âu từ màu sắc, đường nét đến những ngõ ngách, những đường dẫn vào từng khu vực rất sạch sẽ và hiện đại.

Bảo tàng Châu Âu Chimei

Bảo tàng Châu Âu Chimei

Với những du khách di tour du lịch Đài Loan giá rẻ luôn tìm hiểu về bảo tàng hay nghiên cứu văn hóa mỹ thuật, nghệ thuật Phương Tây thì bảo tàng Chimei chính là điểm dừng chân thật sự lý tưởng giữa Châu Á mà không cần phải mất quá nhiều chi phí để đến vùng đất Châu Âu xa xôi. Tham quan bên trong bảo tàng, du khách chỉ cần bỏ ra khoảng 200TWD là có thể thỏa thích khám phá từng ngõ ngách của khu bảo tàng.

Đền Nankushen

Đền Nankushen không nổi tiếng như các ngôi chùa đền khác mà diện tích cũng vừa phải nhưng ngôi đền vẫn thu hút được nhiều du khách tới thăm quan với kiến trúc vô cùng ấn tượng. Khi bước đến cổng đền, bạn sẽ bắt gặp kiến trúc dân gian truyền thống của tôn giáo Đài Loan.

Đền Nankushen

Đền Nankushen Đài Loan

Các tòa nhà tráng lệ có thể nhìn thấy từ năm cổng và sáu bài pailou  cổng vòm cổ xưa của Trung Quốc, vòm cổng này được coi là một trong những cổng thiết kế từ gỗ lớn nhất ở châu Á. Đi qua cổng đền và sân vào phía trong ngôi đền là Daitian Fu, bạn sẽ bắt gặp 2 hình ảnh con sư tử đứng ngang thẳng hàng.Theo ước tính, thì đến Nankunshen mất khoảng nửa thế kỷ để xây dựng và tiêu tốn khoảng 2.200kg vàng, tương đương với 15 triệu USD để xây dựng. Tất cả kiến trúc bên trong đền đều được làm bằng vàng, điêu khắc, chạm trổ ấn tượng.

 Các món ăn ngon tại Đài Nam

Đài Nam có những món ăn đơn giản nhưng lại rất được du khách yêu thích. Chẳng hạn, món chè tám món mùa đông được hâm nóng, mùa hè mát lạnh hay món mỳ Danzai ăn cung với thịt băm và tôm khá nổi tiếng tại Đài Nam.

bánh mỳ quan tài

Bánh mỳ quan tài

Một trong những món ăn được nhiều du khách lựa chọn chính là bánh mỳ quan tài, đó chính là một lát bánh mì tươi với kích thước dày hơn bán sandwich người ra bỏ ruột và thay thế là nhận thịt  gà, rau củ, hình dánh như quan tài nên được gọi là bánh mỳ quan tài.Bánh quan tài ra đời vào năm 1940 và được phổ biến trong văn hóa ẩm thực đường phố tại Đài Nam cho đến ngày nay.

>>>Xem thêm: Ăn gì khi đi du lịch Đài Nam, Đài Loan?

Chúng ta vừa cùng tìm hiểu về thành phố Đài Nam yên bình nhưng vẫn thu hút được du khách với thành phố cổ kính. Trong thời gian tới, nếu bạn có dự định đi tour du lịch Đài Loan thì hãy dành thời gian tới thành phố này nhé. Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm thì hãy liên hệ với Globaltravel chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 hoặc inbox tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn đây.

Hằng Nga

.

NÔNG TRẠI THANH CẢNH – ĐIỂM THAM QUAN CỰC HOT TẠI XỨ ĐÀI

Những ai yêu thích du lịch Đài Loan chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua một địa điểm check in vô cùng thú vị đó là Nông Trại Thanh Cảnh nằm tại Nam Đầu, thuộc miền Trung Đài Loan. Được mệnh danh là “ Tiểu Thụy Sỹ của Đài Loan”, nơi đây sở hữu cảnh […]

Đi du lịch Hàn Quốc – Ngắm hòn đảo Jeju xinh đẹp

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của du lich Hàn Quốc, chính phủ Hàn Quốc ngày càng có những chính sách nới lỏng việc cấp thị thực cho du khách quốc tế tới Hàn Quốc. Đặc biệt là hòn đảo Jeju xinh đẹp. Điều vui mừng nhất dành cho du khách Việt Nam […]

DU LỊCH SINGAPORE – CHUẨN BỊ HÀNH LÝ NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐỦ ?

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Singapore trong năm 2018 nhưng chưa biết chuẩn bị hành lý như thế nào mới là đủ ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi nhé ! Chúc bạn có chuyến hành trình đẹp như mơ. Nội dung bài viết1  1, […]