Menu

Bạn đang ấp ủ một kế hoạch cho hành trình khám phá xứ sở giàu có Dubai thật hoành tráng, nhưng bạn đang lo lắng đi du lịch Dubai mùa nào là đẹp nhất, thích hợp nhất? Tìm hiểu về thời tiết và khí hậu ở nước Dubai trước khi đi du lịch đến đất nước xinh đẹp này sẽ giúp du khách có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến du lịch Dubai thêm trọn vẹn.

du lịch dubai thời điểm đẹp nhất

Cùng khám phá thời điểm thích hợp nên đi du lịch tới Dubai qua việc tìm hiểu về khí hậu của đất nước này. Dubai thuộc miền khí hậu khô cằn, vô cùng nóng bức, vì thế không khó để hiểu vì sao địa hình Dubai chủ yếu là sa mạc với cát và đá. Tuy nhiên, cảnh quan này đã khiến rất nhiều khách du lịch Dubai say mê và thích thú khám phá.

Du lịch Dubai – Khám phá xứ nóng

Quanh năm xứ sở xa hoa luôn đầy nắng. Mùa hè ở Dubai cực kì nóng, gió nhiều và khô, nhiệt độ trung bình mùa hè ban ngày vào khoảng 40 °C và ban đêm giảm còn khoảng 30 °C. Hầu hết các ngày có nắng quanh năm. Mùa đông lạnh và ngắn với nhiệt độ ban ngày trung bình 24 °C và ban đêm khoảng giảm còn khoảng 14 °C. Tuy nhiên, trong vài thập kỷ qua lượng mưa đã gia tăng. Về lượng mưa, suốt những năm qua, lượng mưa có dấu hiệu tăng lên, điều này là một dấu hiệu đáng mừng và được người dân Dubai mong đợi.

thoi diem thich hop di du lich Dubai

Ở những thành phố bờ biển phía đông như Fujairah và Khor Fakkan khá mát mẻ, nhiệt độ trung bình thường vào khoảng 22 – 30 độ C suốt quanh năm. Đặc biệt những tháng 12 và tháng 1 là thời gian dễ chịu nhất, đây cũng được xem như là  thời điểm thích hợp nên khám phá tour Dubai 6 ngày 5 đêm. Trong khi đó ở Abu Dhabi, Dubai và Sharjah thì có nhiều gió, còn ở những vùng đảo xung quanh Al Ain thì rất lạnh.

>> Xem thêm: ĐI DUBAI – SĂN TRAI ĐẸP CHUYỆN ĐÙA HAY THẬT ?

Thời điểm nào nên đi du lịch Dubai?

Du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất ? luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách quốc tế. Tìm hiểu và nắm vững về thời tiết, khí hậu của xứ sở nhà giàu này sẽ giúp bạn có chuyến khám phá thoải mái hơn và trọn vẹn hơn.

thoi diem nen di du lich dubai

Vì thế, thời điểm thích hợp nên đi du lịch tới Dubai là từ tháng 11 cho đến tháng 4, khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan, ngắm cảnh tại quốc gia này.Từ tháng 5 đến tháng 10, khí hậu khá nóng.  Dubai thuộc miền khí hậu khô cằn, vô cùng nóng bức, vì thế không khó để hiểu vì sao địa hình Dubai chủ yếu là sa mạc với cát và đá. Tuy nhiên, cảnh quan này đã khiến rất nhiều khách du lich Dubai say mê và thích thú khám phá.

Du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất ? luôn là câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách quốc tế. Như bạn đã biết, khí hậu vào mùa hè ở Dubai cực kỳ khắc nghiệt với những đợt nắng nóng kéo dài và nhiệt độ lên cao. Vì thế lời khuyên cũng như những kinh nghiệm du lịch Dubai được chia sẻ lại là nên đi vào mùa đông, mùa xuân (từ tháng 11 đến tháng 4).

Du lịch Dubai mùa xuân: Vì sao mùa xuân lại là thời gian đi du lịch Dubai đẹp nhất, thích hợp nhất? Vì đây là lúc khí hậu trở nên dễ chịu hơn, mát hơn, đặc biệt là các khu vực ven biển, nhiệt độ vào khoảng 22-30 độ, lộng gió và nắng đẹp.

thoi diem thich hop di du lich Dubai

Nhưng, không có nghĩa là khi đến Dubai từ tháng 5 đến tháng 10 không đặc sắc nhé. Mặc dù thời tiết nóng hơn, khắc nghiệt hơn nhưng những hoạt động du lịch vẫn không thay đổi. Khách đi tour du lịch Dubai vẫn có thể cưỡi lạc đà, xem múa bụng, ăn thịt nướng ngoài trời, tham quan cảnh đẹp, khám phá khách sạn 7 sao.

>> Xem thêm: DUBAI NHỜ ĐÂU MÀ GIÀU CÓ NHƯ VẬY ?

Một lời khuyên dành cho khách du lịch Dubai là, hãy chọn những trang phục thật thoải mái, mang giày thể thao, sandal để dễ dàng di chuyển. Nhưng tuyệt đối không mặc những trang phục “khoe da thịt” khi đến đất nước Hồi giáo này.

Sau một số chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn cũng biết rõ được thời điểm nào nên đi du lịch Dubai?. Hiện tại gia tour du lich Dubai không quá cao, Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

Khu vui chơi tựa như hòn đảo Santorini Hy Lạp tại Bangkok Thái Lan

Chắc hẳn nhiều du khách đã nghe tới hòn đảo xinh đẹp Santorini của đất nước Hy Lạp với những ngôi nhà sơn trắng tô điểm màu xanh thu hút du khách. Ao ước được tới đây dù chỉ 1 lần. Vậy bạn có biết một Santorini thu ngỏ ngay giữa lòng Châu Á hay […]

5 điều nhất định phải thực hiện trong tour le giang shangrila

Bên cạnh Phượng Hoàng thì Lệ Giang cổ trấn hay Đại Nghiên trấn cổ cũng danh thắng mà bạn không thể nào bỏ qua nếu du lịch Trung Quốc. Trong tour lệ giang shangrila du khách sẽ bị cuốn hút vào một không gian đa dạng văn hóa và đặc quánh sự cổ kính. Từng ngõ nhõ, con đường […]

BOLLYWOOD DUBAI – SIÊU CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ

Dubai là nơi giao thoa giữa những nền văn hóa khác nhau – nơi đây được biết đến là một trong bảy tiểu vương quốc cực kỳ giàu có của khối UEA, Dubai sở hữu một vẻ đẹp nhân tạo tráng lệ vào bậc nhất thế giới. Đi tour du lịch dubai để cùng khám […]