Menu

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Singapore trong hè 2018 này thì Global Travel chúng tôi xin bật mí cho các bạn một điểm đến vô cùng tuyệt vời đó là Sentosa là hòn đảo lớn thứ 4 của Singapore. Nơi đây có vô số các tụ điểm vui chơi, nhà hàng, sân golf và các khu nghỉ dưỡng để thỏa mãn mọi sở thích của bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé !

Sentosa

Sentosa

Sentosa được mệnh danh là thiên đường giải trí và nghỉ dưỡng, dưới đây là một số địa điểm vui chơi thú vị mà bạn không nên bỏ qua trong tour singapore gia re. Bạn sẽ có một hành trình đi ngược thời gian rất thú vị khi tìm hiểu văn hóa, lịch sử hình thành phát triển của Singapore tại nơi đây.

>>Xem thêm:TOP NHỮNG BÃI BIỂN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI CHECK IN KHI TỚI SINGAPORE

Khi vừa bước vào căn phòng trên hòn đả Sentosa , điều đầu tiên đập vào mắt bạn là hình ảnh 4 bức tranh động biết nói, 4 người này là 4 người đại diện cho các sắc tộc chính ở Singapore: Trung Quốc, Malaysia, Anh, Ấn Độ.  Họ giống như những người già làng kể cho bạn nghe về các cột mốc mang dấu ấn lịch sử hình thành nên đất nước Singapore đến những sinh hoạt đời thường như lễ cưới cổ truyền, đêm trung thu ấm cúng với bánh và lồng đèn, bữa cơm gia đình giản dị thông qua những bước tượng sáp đặc biệt ấy. Đa phần, khách đi du lịch Singapore đều cảm thấy háo hức khi nghe những câu chuyện này!

Khám phá xe trượt Skyline Luge Sentosa

Nếu bạn là một trong những người ưa thích cảm giác mạo hiểm thì Global Travel chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thích Skyline Luge Sentosa, đây là xe trượt Luge được giới thiệu lần đầu tiên tại Đông Nam Á. Luge là dạng xe ba bánh, không động cơ, được thiết kế khá lạ mắt. Bạn sẽ có 2 sự lựa chọn khi trải nghiệm loại xe này : Jungle Trail (650m) hoặc The Dragon Trail (668m). The Dragon Trail dành cho những ai thực sự yêu thích sự mạo hiểm và những khúc cua táo bạo và Jungle Trail thì nhẹ nhàng hơn chút, nó phù hợp với những ai thích một chút cảm giác lạ trong chuyến hành trình này.

>>Xem thêm:NHỮNG MÓN ĂN VẶT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI MALAYSIA

Trải nghiệm đêm trình diễn nhạc nước “Wings of time”

Sẽ là thiếu sót lớn nếu đến Sentosa trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem mà bạn lại bỏ qua màn trình diễn nhạc nước ngoài trời trong khung cảnh biển rộng lớn lung linh huyền ảo trong màn đêm. Có rất nhiều chương trình được diễn ra nên bạn đừng nhớ phải thưởng thức nó nhé.

Nhà sóng Sentosa Wave House

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thử cảm giác lướt sóng nhưng lại sợ phải trực tiếp thử nghiệm ngoài biển khơi. Bạn sẽ được trải qua cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở khi tự mình đứng trên tấm ván và cưỡi lên những con sóng cao tới hơn 3m, cũng không thua kém gì ở ngoài biển lớn kia đâu nhé. Cũng đừng quá lo lắng nếu chưa biết lướt sóng vì nhân viên ở đây sẽ hướng dẫn bạn những bước cơ bản để giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong du lich singapore gia re nhat để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời tại hòn đảo Sentosa . Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn  để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp của lâu đài Osaka trong tour du lịch Nhật Bản

Khi nhắc đến du lịch Nhật Bản nhiều người thường nghĩ ngay đến hoa anh đào hay núi Phú Sĩ. Tuy nhiên tại xứ sở mặt trời mọc còn rất nhiều những biểu tượng độc đáo khác mà bạn không nên bỏ lỡ, một trong số đó là lâu đài Osaka. Nhiều người đã khẳng định rằng […]

Không biết tiếng Nhật, mình sẽ đi du lịch Nhật Bản như thế nào?

Nói về du lịch Nhật Bản thì có lẽ mọi người không còn xa lạ nữa – một đất nước với cảnh đẹp thiên nhiên phong phú, xã hội văn minh, trật tự và rất nhiều văn hóa đặc sắc khó thấy ở một nơi nào khác. Thực tế, mình không biế tiếng Nhật, nhưng […]

ĐI DUBAI – SĂN TRAI ĐẸP CHUYỆN ĐÙA HAY THẬT ?

Chẳng biết từ bao lâu cái từ “”Trai đẹp bị trục xuất”” đã đi vào tiềm thức của hội chị em hâm mộ trai đẹp từ lúc nào.Để thỏa ước mơ được ngắm trai đẹp thì nơi dồi dào tiềm năng nhất chả đâu xa lạ chính là đất nước Dubai. Giờ đây đi du […]