Menu

Tại Nhật Bản có rất nhiều khu vườn cổ, một trong những khu vườn có cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp mắt, được xây dựng khá lâu và là một trong những khu vườn tuyệt vời đó chính là Kenrokuen, bạn hãy tìm hiểu và đừng bỏ lỡ dịp ghé thăm khu vườn này khi di du lich Nhat Ban nhé.

Vườn Kenrokuen

Nằm ở Kanazawa khu vườn có diện tích tương đối lớn nằm gần khu Kanazawa. Khu vườn mở cửa từ năm 1871, do gia đình Maeda quản lý và xây dựng, khu vườn tạo ra một không gian thoáng đãng với các loài hoa đẹp giữa lòng thành phố chật hẹp.

Vườn Kenrokuen được cho là khu vườn kết hợp tất cả: rộng rãi, tách biệt, nhân tạo, các hồ, ao nước đẹp, những góc cổ điển và toàn cảnh. Được thành lập vào thế kỷ 17 bởi các lãnh chúa phong kiến ​​của Kaga, Kenrokuen Garden chính thức là 1 trong 3 khu vườn cảnh đẹp nhất Nhật Bản kết hợp các thiết kế lạ mắt ở mọi góc độ.

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm thành phố Kanazawa, đây là điểm thu hút khách du lịch và luôn được khách di du lịch Nhat Ban yêu thích với những trải nghiệm khác nhau trong mỗi mùa.

Vườn Kenrokuen vào mùa thu

Vào mùa xuân, đối với những du khách yêu thích hoa anh dao Nhat Ban, ngoài việc được ngắm hoa anh đào, bạn còn có thể ngắm hoa mận nở rộ khắp hai bên bờ suối. Mùa hè, thời tiết ấm áp tạo điều kiện cho các loại hoa đua nhau khoe sắc. Mùa thu, thời điểm tuyệt đẹp khi toàn khu vườn khoác lên mình chiếc áo rực rỡ của sắc vàng mùa thu.

Đi dạo bộ xung quanh khu vườn Kenrokuen trong tour Nhat Ban 5n4d sẽ giúp du khách hiểu hơn về lý thuyết cảnh quan này cũng như khu vườn với đầy đủ khía cạnh nước, cầu, phòng trà, các loại cây, các loại hoa, hòn non bộ, điểm nhìn và những ngóc ngách yên tĩnh mà du khách có thể khám phá.

Cây Karasaki Pine

Có một giống cây tương đối đặc biệt trong vườn – Karasaki Pine – một trong những cây nổi bật nhất của khu vườn. Nó được trồng từ hạt giống và trồng xung quanh ao, khu vực Kasumigaike Pond. Không dừng lại ở việc ngắm cây cối, hoa lá, đến đây, du khách còn có thể đi dạo, tập thể dục hay thư giãn bởi những quán trà đạo trong vườn.

Trong khu vườn này, có tập tục ăn bánh ngọt và uống trà được người dân Nhật đưa vào lòng du khách rất nhẹ nhàng, ai cũng ấn tượng sau mỗi lần ghé thăm. Có một đoạn đường trồng rất nhiều cây anh đào, xung quanh có các cửa hàng, nhà hàng ăn uống phục vụ cho khách du lịch ghé thăm nhiều vào mùa xuân.

>>Xem thêm: Khám phá núi Takachiho đẹp như tranh vẽ trong tour du lịch Nhật Bản

Vào mùa đông, khu vườn Kenrokuen hấp dẫn khách du lịch bởi khung cảnh tuyết trắng bao phủ. Có nhiều cây thông lớn ở trong khu vườn là cách bảo vệ truyền thống trong mùa đông có tác dụng ngăn chặn những thiệt hại từ tuyết rơi. Cây thông Karasaki là cây thông nổi bật nhất trong khu vườn. Được trồng từ hạt, ngày nay nó có vị trí ở cạnh hồ nước Kasumigaike với một nhánh phát triển bao phủ cả mặt hồ.

ào mùa đông, khu vườn Kenrokuen hấp dẫn khách du lịch bởi khung cảnh tuyết trắng bao phủ

ào mùa đông, khu vườn Kenrokuen hấp dẫn khách du lịch bởi khung cảnh tuyết trắng bao phủ

Từ trung tâm thành phố Kanazawa, du khách có thể bắt chuyến xe số hiệu LL9, RL8, S8 xuống điểm dừng tại gần khu vườn. Từ ga Kanazawa, du khách mất khoảng 20 phút di chuyển và phải trả giá 200 yen cho mỗi lượt đi (¥ 100 vào cuối tuần / ngày lễ trong trường hợp đi xe buýt Kenrokuen Shuttle).

xe buýt Hokutetsu

Ngoài ra, còn có xe buýt Hokutetsu chạy giữa ga Kanazawa và Kenrokuen, chạy khoảng 15 phút, giá vé ¥ 200 một chiều, xuống xe tại trạm xe buýt Kenrokuen-shita, đi vào từ công viên lâu đài một đoạn ngắn. Hơn nữa, còn có từ 1-3 xe buýt JR chạy mỗi giờ từ Kanazawa Station (cửa thoát phía đông trạm xe buýt số 4), chạy dọc Nhật Bản theo đường sắt đèo.

>>Xem thêm: Khám phá lâu đài ở thành cổ Nijo Kyoto, Nhật Bản

Hãy thoải mái đi lang thang và cảm nhận tất cả vẻ đẹp của nó. Trên đây là thông tin về khu vườn Kenrokuen Nhật Bản, bạn cần thêm thông tin gì về tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm hãy liên hệ với Globaltravel qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn 24/24.

Hằng Nga

HOÀNG HÔN LÃNG MẠN TRÊN TAMSUI, ĐÀI LOAN

Bạn thích ngắm bình minh? thích nhìn nắng tắt nơi cuối chân trời để chạng vạng chiều ngắm hoàng hôn đỏ rực?  thích lãng mạn của trời chiều? Vậy không có lý nào bạn lại bỏ qua hoàng hôn trên Tamsui khi đi du lịch Đài Loan. Nội dung bài viết1 1, Thông tin tổng […]

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KOH PHANGAN THÁI LAN !

Koh Phangan được xem là hòn đảo hot nhất trong tour du lịch Thái Lan 2018. Điều tuyệt vời nhất ở đây là những bữa tiệc tuyệt vời bên bãi biển trăng tròn hàng tháng để tận hưởng niềm vui khoái lạc và quay cuồng trong âm thanh náo nhiệt đến lại thường. Hãy cùng Global Travel chúng […]

Cảnh đẹp mê hồn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách

Du lịch Trung Quốc khám phá Trương Gia Giới luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách quốc tế. Đến với Trương Gia Giới mà bạn không ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn thì thật thiếu sót. Cảnh đẹp mê hồn của Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách, không […]