Menu

Nổi tiếng là một trong những bãi biển xanh thẳm, thanh bình và nên thơ tại Thái Lan, bãi biển Railay thích hợp là nơi nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm lại cảm giác thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong tour du lich thai lan 4 ngay 3 dem này, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về điểm đến vô cùng thú vị này nhé!

bãi biển railay thái lan

1,Khám phá bãi biển Railay Thái Lan

Bạn có biết, bãi biển Railay Thái Lan thuộc một bán đảo nhỏ nằm xa đất liền, xung quanh là rừng cây tươi tốt xanh mát, là những dãy núi đá vôi cao và dốc nằm giữa thành phố Krabi và Ao Nang. Từ đất liền, bạn chỉ mất khoảng 15 phút ngồi ô tô để di chuyển tới Railay. Tại đây, có 3 địa điểm du lịch Thái Lan chính thu hút khách du lịch, rất thích hợp cho những chuyến đi trải nghiệm.

bãi biển railay thái lan

Phía Đông của bãi biển Railay là khu rừng ngập mặn, rất thích hợp cho việc chụp những bức hình lưu giữ khoảnh khắc đẹp với thiên nhiên vạn vật trong tour du lịch thái lan giá rẻ. Không gian đẹp, tươi sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu khi ngắm cảnh. Phía Bắc của Đông Railay có khu thương mại, quán bar, nhà hàng, khách sạn… cũng như những dịch vụ khác. Đặc biệt là khu nghỉ dưỡng ở khu vực này có giá thành khá “mềm”, lại còn thấp hơn ở Tây Railay.

>> Xem thêm : SẼ VÔ CÙNG THÍCH THU NẾU GHÉ THĂM 3 QUÁN CAFÉ NÀY TẠI BANGKOK

Nếu như Đông Railay dành cho những vị khách du lich Thai Lan di chuyển bằng thuyền từ thành phố Krabi, thì Tây Railay chính là nơi giao thoa và kết nối với Ao Nang­. Đi men theo những con đường mòn sẽ dẫn tới khu nghỉ dưỡng cao cấp, bạn sẽ dễ dàng tìm tới địa điểm du lịch chính ở đây. Hòa mình vào cùng biển cả, bạn sẽ được lặn ngắm san hô, vẫy vùng cùng những con sóng, khám phá những tàn tích sót lại từ những con thuyền bị đắm… Quả là một trải nghiệm tuyệt vời trong tour Thái Lan phải không các bạn ?

2,Điểm tham quan Tonsai tại bãi biển Railay Thái Lan có gì thú vị ?

Tonsai được biết đến là 1 trong 3 điểm tham quan chính tại bãi biển Railay. Đây tuy chỉ  là một con đường mòn nhưng lại chiếm được rất nhiều tình cảm của du khách khi đi du lịch Thái Lan. Nổi tiếng là thiên đường dành cho những người đi bộ, bãi biển Railay Thái Lan thật không làm cho du khách thất vọng.

bãi biển railay thái lan

Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết và đi bộ trên con đường Tonsai, cảm nhận vẻ đẹp xung quanh cũng như mang lại tinh thần sảng khoái, tốt cho sức khỏe. Nếu bạn ưa mạo hiểm, hãy mạnh dạn thử leo núi. Đây cũng là cách để chúng ta rèn luyện sức khỏe hàng ngày. Tuy nhiên, để có chuyến đi du lịch Thái Lan an toàn thì bạn hãy nhớ chuẩn bị đầy đủ tư trang cho chuyến hành trình của mình nhé.

>> Xem thêm : TRẢI NGHIỆM KINH HOÀNG TRÊN CON ĐƯỜNG MA Ở THAILAND!

Điều thú vị ở bãi biển Railay là bạn được tham gia tập luyện hoạt động thú vị – chơi với lửa. Ngoài thời gian leo núi, đi bộ, lặn biển thì bạn nên dành thêm chút thời gian cho hoạt động đặc sắc này. Nếu cảm thấy mệt mỏi, đau chân tay do hoạt động nhiều, nhớ ghé quán massage nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh ghé thăm bãi biển Railay Thái Lan ngay thôi. Hiện tại, Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có chương trình tour Thái Lan 5n4D. Mời quý bạn đọc tham khảo thêm !

Cẩm nang du lịch Đài Loan từ A đến Z mới nhất hiện nay

Nhắc đến Đài Loan là đang nhắc đến một hòn đảo xinh đẹp nằm ở miền đông duyên hải của Trung Quốc. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, bờ biển trong xanh mà nơi đây còn hấp dẫn du khách gần xa bởi nền văn hóa đặc sắc, nhịp sống […]

NHỮNG LUẬT LỆ KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

Ai cũng biết Dubai là đất nước nổi tiếng với khối lượng vàng lớn nhất trên thế giới và những công trình xây dựng hàng thế kỷ. Đi du lịch Dubai là một trong những điều đặc biệt của những khách du lịch ưa khám phá. Tuy nhiên, đất nước Hồi Giáo này cũng có […]

THƯỞNG NGOẠN NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI KHI TỚI HÀN QUỐC

Khám phá tour du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu đến Hàn Quốc mà bạn không được thưởng ngoạn những địa điểm tuyệt vời dưới đây thì đó quả là một điều vô cùng đáng tiếc với bạn đấy ! Nội dung bài viết1 Vọng Lâu BOMUN […]