Menu

Du lịch Hàn Quốc luôn mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị hấp dẫn từ những điểm tham quan ngắm cảnh nổi tiếng, các món ăn ngon đặc trưng xứ hàn, văn hóa lễ hội đặc sắc…và còn hấp dẫn du khách bởi trải nghiệm dịch vụ tắm hơi tại Hàn Quốc.

Phòng tắm hơi Jimjibang, Hàn Quốc

Phòng tắm hơi Jimjibang, Hàn Quốc

Dịch vụ tắm hơi hay còn gọi là Jimjibang, đây là nét văn hóa độc đáo vô cùng hấp dẫn ở Hàn Quốc mà nhiều du khách muốn trải nghiệm khi đến đây. Dù mùa nào, thời điểm nào bạn cũng có thể bắt gặp người dân Hàn Quốc đi tắm hơi. Sau giờ làm việc họ dành thời gian đi tắm hơi để thư giãn.

Tắm hơi tại Hàn Quốc, ngoài những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, còn mang lại những tác dụng làm đẹp  như thanh độc cơ thể, trẻ hóa, tốt cho tế bào da. Xông hơi giúp chúng ta cải thiện hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp toàn hoàn máu tốt, ngăn mua đọc tố và ngăn ngừa mụn.

phòng tắm hơi Jimjibang

Phòng ngủ khi sử dụng dịch vụ tắm hơi Jimjibang ở Hàn Quốc

Không quá khó để du khách có thể trải nghiệm dịch vụ tắm hơi khi đi tour du lịch Hàn Quốc. Hiện tại, trong tour du lịch Hàn Quốc 5n4d của chúng tôi đã có dịch vụ mày trong hành trình. Quy trình khám phá dịch vụ này đơn giản là khi tới đây, du khách sẽ được phát quần áo, khăn tắm chìa khóa tủ đồ cá nhân, chìa khóa từ này là thẻ cảm ứng để sử dụng dịch vụ khi bạn check out mới phải trả tiền.

>> Xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC TỰ TÚC GIÁ RẺ 5 NGÀY 4 ĐÊM

Điều đầu tiên cần phải nhớ là tất cả mọi người đều buộc phải cởi hết quần áo khi vào nhà tắm chung để đảm bảo vệ sinh, thế nên bạn không cần ngại ngần vì mọi người đều giống nhau. Tại đây, mỗi người tự lấy chậu lớn, nhỏ, xà bông tắm… và phải tắm sạch bằng vòi sen trước khi muốn ngâm mình dưới bồn nước nóng.

Nhà tắm rộng với nhiều bồn ngâm có hệ thống massage đầu, cổ, toàn thân để khách thư giãn. Các hồ nước có độ ấm khác nhau tùy bạn lựa chọn nhiệt độ thích hợp.

 Dịch vụ tắm hơi Jimjibang, Hàn Quốc

Phòng giải trí khi sử dụng dịch vụ tắm hơi Jimjibang, Hàn Quốc

Ngoài thời gian xông hơi bạn có thể tới phòng giải trí rộng rãi gồm nhiều máy game điện tử như trong trung tâm thương mại phục vụ giới trẻ. Ghế massage và các dịch vụ massage thư giãn dành cho người có nhu cầu. Thậm chí, nhiều spa còn có khu vực làm việc riêng dành cho sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Và chỉ cần chọn một chiếc gối, tìm góc yên tĩnh, bạn có thể ngủ đến sáng.

Các loại phòng tắm hơi Jjimjilbang du khách nên biết trước khi sử dụng dịch vụ:

Jagal Jjimjilbang (phòng đá cuội), Hàn Quốc

Jagal Jjimjilbang (phòng đá cuội), Hàn Quốc

– Jagal Jjimjilbang (phòng đá cuội): Khách hàng có thể nằm hoặc ngồi lên một tấm chiếu, được phủ trên những viên đá cuội nóng. Hình thức này giúp cơ thể giải phóng các chất thải, giảm đau cơ bắp và tăng cường lưu thông máu.

– Hwangto Bulgama (phòng đất sét nung): Những tia hồng ngoại được phát ra từ đất sét làm nóng đến 60oC sẽ giúp làm giảm những mệt mỏi.

– Boseokbang (phòng đá quý): Được trang trí bởi những hòn đá quý, căn phòng boseokbang là nơi tắm hơi yêu thích của phái nữ. Những viên đá đặc biệt này có tác dụng làm sạch da.

– Sogeumbang (phòng muối): Được điều chỉnh với lượng nhiệt trên 69oC, không khí trong phòng này rất nóng nhưng sẽ giúp bạn loại bỏ những chất độc thông qua đường mồ hôi.

– Hannyakbang (phòng thảo mộc phương Đông): Căn phòng bài trí bởi đồ nội thất cổ và những túi trà thảo mộc phương Đông.

– Eoreumbang (phòng đá lạnh): Như tên gọi của nó, căn phòng rất lạnh này sẽ giúp các nếp nhăn được xóa mờ và khiến da căng hơn.

>> Xem thêm: DU LỊCH HÀN QUỐC GIÁ BAO NHIÊU? NÊN ĐI THEO TOUR TRỌN GÓI HAY TỰ TÚC?

Chúng ta vừa vi vu tìm hiểu và khám phá dịch vụ tắm hơi Jimjibang tại Hàn Quốc, quá tuyệt vời phải không bạn? Nếu bạn có dự định tour du lịch Hàn Quốc cùng gia đình hãy thử trải nghiệm dịch vụ này trong hành trình du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của chúng tôi nhé, rất tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm thì hãy liên hệ với Globaltravel qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 này nha.

Tư vấn chat trực tuyến tại đây: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com

Hằng Nga

Khám phá đảo Koh Phi Phi trong tour du lịch Thái Lan 5n4d

Koh Phi Phi là hòn đảo mà chúng tôi đã dành thời gian 2 ngày trong tour du lịch Thái Lan 5n4d để khám phá. Chúng tôi tin chắc với những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ làm cho bạn muốn xách ba nô lên và đi du lịch Thái Lan khám phá đảo Koh Phi Phi […]

20 điều thú vị nên biết trước khi du lịch Đài Loan

Ngoài là một đảo quốc xinh đẹp với nền kinh tế phát triển thì Đài Loan còn thu hút du khách bởi nhiều điều thú vị trong tính cách, đời sống và văn hóa của người dân bản địa. Để minh chứng cho điều trên thì trong bài viết hôm nay Globaltravel sẽ chia sẻ […]

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ

Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch yêu thích xứ sở hoa anh đào. Du lịch Hàn Quốc mùa hè được xem là dịp để mọi người ngắm cảnh, nghỉ dưỡng và tắm biển. Trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giúp các bạn […]