Menu

Là một trong những điểm đến du lịch Hàn Quốc nổi tiếng, khám phá du lịch đảo Nami đang được nhiều du khách ưa thích bởi vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ của hòn đảo này.

Khám phá du lịch đảo Nami

Khám phá du lịch đảo Nami

Với diện tích khoảng 462,809m2 nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul khoảng 63km về phía nam Hàn Quốc. Hòn đảo có hình bán nguyệt  trên con sông Cheongpyung thơ mộng, có những ngôi mộ lớn hình mái vòm. Một công ty du lịch đã phát triển đảo Nami thành công viên giải trí và đến nay nó trở thành điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Trong tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem của mình, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp tại Nami. Nơi có những hàng cây cổ thụ chạy dài thẳng tắp cao vút, bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 km2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh đem đến cho bạn tận hưởng cảm giác êm đềm, nhẹ nhàng hòa mình vào thiên nhiên trong lành thú vị. Đây cũng là điểm hấp dẫn khách du lịch nhất tại Nami

khám phá du lịch đảo nami hàn quốc

Khung cảnh lãng mạn với hàng cây cao vút đem đến cho du khách cảm giác thư giãn và hòa cùng với không gian tự nhiên.

Để khám phá du lịch đảo Nami, bạn có thể thuê xe đạp để dạo quanh xung quanh đảo, bạn sẽ gặp những hàng cây thủy sam lặng lẽ, những hàng cherry, bạch quả nhẹ nhàng đu đưa trong gió, những hàng thông, gỗ đỏ và bạch dương cao vút rì rào. Vẻ đẹp ở đây mỗi mùa lại mang một sắc thái khác nhau, nếu là mùa đông thì được bao phủ bởi tuyết trắng, những hàng cây trơ chụi lá khung cảnh trở lên lãng mạn như một bức tranh cổ tích; mùa thu là mùa lá vàng lá đỏ phủ khắp các con phố  đem lại vẻ đẹp  quyến rũ; vào mùa xuân  lại  chồi tươi mới đầy sức sống; và khi hè đến sẽ là những cây xanh mát cao vút tỏa bóng mát phủ khắp hòn đảo.

>> Xem thêm: HÈ 2018 TẠI HÀN QUỐC TUYỆT VỜI HƠN VỚI NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THÚ VỊ NÀY!

Chính vì những vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng đó, nó từng được là trường quay của bộ phim kinh điển  Hàn Quốc “Bản tình ca mùa đông” đã từng khiến bao con tim người hâm mộ xao xuyến. Cũng chính nhờ bộ phim mà lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với Nami ngày càng nhiều hơn.

du lich dao nami

Trải nghiệm du lịch đảo Nami bạn không chỉ được ngắm cảnh mà ở đây còn có những nơi trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ đầy sáng tạo và đầy tính nghệ thuật ở trung tâm đảo.

Trải nghiệm du lịch đảo Nami bạn không chỉ được ngắm cảnh mà ở đây còn có những nơi trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ đầy sáng tạo và đầy tính nghệ thuật ở trung tâm đảo, bạn có thể đến khu phức hợp triển lãm Andersen Hall đắm trìm trong không gian nghệ thuật ấn tượng, hoặc nghe hòa nhạc tại Sun & Moon Live Gallery. Ngoài ra còn một số địa điểm khác để bạn có thể khám phá về văn hóa kiến trúc, ẩm thực… như : khách sạn Jeonggwanru , Kimchi House, General’s Corner, Unchi Garden, The Water Stage, đi xe lửa UNICEF, tham quan và thưởng thức trà tại cửa hàng trà thảo mộc… Bạn cũng có thể mua chút sản phẩm này về làm quà biếu tặng.

Bạn cũng có thể khám phá vườn thú gần vườn bách thảo, hãy cùng trèo thuyền trên hồ rộng  lớn với những chiếc thuyền mộc nhỏ , và tham gia  những khu vui chơi giải trí sẽ mang lại những trải nghiệm nhẹ nhàng, yên bình cho mọi du khách khi tới đây.

kinh nghiệm du lịch đảo nami

Ẩm thực Nami rất phong phú và có nhiều món ăn bổ dưỡng cho bạn thưởng thức.

Về ẩm thực tại đảo Nami, tại đây có nhiều nhà hàng với những món ăn nổi tiếng như: gà hầm nhân sâm, thịt nướng, lẩu, kimbap cùng rất nhiều loại kim chi khác nhau… Tuy nhiên có 3 món bạn không nên bỏ qua khi du lịch tại đảo Nami đó là: món Bulgogi, miến trộn – Japchae, Gà tần nhân sâm thơm ngon bổ dưỡng, cung cấp thêm năng lượng cho chuyến đi của mình.

Trên đây là một số trải nghiệm du lịch đảo Nami tại Hàn Quốc, để đặt tour du lịch Hàn Quốc với nhiều trải nghiệm và tiết kiệm nhất, hãy liên hệ ngay với Global Travel qua số điện thoại: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và đặt tour với giá ưu đãi nhất.

Top 4 loại quả nổi tiếng nên mua khi đi Sapa?

Ẩm thực Sapa không chỉ nổi tiếng với thịt lợn cắp nách Sapa, thịt trâu gác bếp, cá hồi, cá tầm…mà đi Sapa còn thu hút du khách bởi những loại quả từ núi rừng. Đó là Top 4 loại quả nổi tiếng nên mua khi đi Sapa? mà bạn đừng quên tham khảo nhé? […]

3 Món quà thương hiệu nổi tiếng du lịch Nga

Khi đi du lịch Nga, bao giờ bạn cũng tìm hiểu xem những món quà gì ý nghĩa để mua về cho người thân, bạn bè của mình để làm quà. Nhiều du khách thường mua búp bê gỗ Matryoshka , lật đật Nev alyashka, rượu Vodka Nga…nhưng lại không nghĩ đến 3 món quà […]

Đi du lịch Châu Âu – Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức

Khám phá cảnh đẹp bốn mùa ở nước Đức là một trải nghiệm tuyệt vời được nhiều khách du lịch quốc tế lựa chọn cho chuyến du lich Chau Au của mình. Vậy du lịch Đức bốn mùa có những cảnh đẹp đặc trưng nào? chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. […]