Menu

Một mùa hè năm 2018 lại chuẩn bị đến rồi phải không nào? Du lịch Hàn Quốc trong những năm gần đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn đi du lịch nước ngoài. Trong bài viết này, Global Travel chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc những địa điểm thú vị mà bạn nhất định phải check in nếu có cơ hội tới Hàn Quốc nhé !

Du lịch Hàn Quốc

  1. Vọng Lâu BOMUN – địa điểm đầy thơ mộng

Đây là một địa điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng để bạn thưởng ngoạn cảnh đẹp quanh năm. Vọng lâu Bomun được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ cạnh bờ hồ tĩnh lặng, nước trong xanh với các cành liễu quanh bờ hồ rũ xuống thơ mộng.Bạn sẽ được đắm chìm trong sắc màu của cảnh vật thay đổi qua các mùa trong năm.

Du lịch Hàn Quốc

>> Xem thêm : ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐẾN VỚI CÔNG VIÊN YONGDUSAN HÀN QUỐC NHÉ !

  1. Thành phố Busan – biểu tượng cho sự phồn vinh

Busan là thành phố cảng lớn nhất của Hàn Quốc, một trong những trung tâm kinh tế lớn nhất nước và là một thành phố du lịch nổi tiếng. Tour du lich Han Quoc đến với thành phố Busan cũng là sự trải nghiệm không kém phần thú vị dành cho bạn đâu đấy.

tour du lịch hàn quốc

Busan được coi như thủ đô mùa hè của Hàn Quốc. Vào mỗi mùa hè,người dân Hàn Quốc lại kéo đến những bãi biển tuyệt đẹp ở Busan, trong đó nổi tiếng nhất là bãi biển Haeundae (Hải Vân Đài). Công viên Quốc gia Taejongdae trên đảo Yeongdo thì lại thu hút du khách với những vách đá dốc đứng hướng ra phía biển.

  1. Khám phá đảo Jeju Hàn Quốc

Đảo Jeju là đảo lớn nhất Hàn Quốc (rộng 73 km, dài 41 km). Có khí hậu đại dương ôn hòa với những tháng nóng nhất cũng không quá 33 °C, Jeju là điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các đôi vợ chồng mới cưới, cũng là nơi nghỉ ngơi được ưa thích của du khách nước ngoài trong tour du lịch Hàn Quốc đến với địa điểm này.

tour du lịch Hàn Quốc

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ DU LỊCH ĐẢO NAMI

Tour du lịch Hàn Quốc đến với hòn đảo  Jeju sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn bởi có rất nhiều cảnh đẹp và thơ mộng tại nơi đây. Jeju vốn là hòn đảo thanh bình, là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm cảm giác lắng lòng chậm lại với thiên nhiên và hòa mình vào cảnh sắc nơi đây. Không khí thật sự trong lành, con đường yên tĩnh và xanh mướt cỏ cây dẫn lối vào hòn đảo.

  1. Thiên đường giải trí Everland

Đây là công viên giải trí theo chủ đề hiện đại đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc. Everland gồm những chủ đề khác nhau để khách du lịch đi du lịch Hàn Quốc khám phá thế giới về lịch sử, văn hóa, lễ hội như: Chợ toàn cầu, khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Châu Âu, Vùng đất huyền thoại, vườn bách thú …Khu vui chơi giải trí Everland thực sự là nơi thích hợp nhất đối với những bạn yêu thích cảm giác mạnh, thích phiêu lưu và khám phá.

tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tới những địa điểm thú vị này ngay thôi ! Hiện tại, Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm. Mời quý bạn đọc tham khảo !

KINH NGHIỆM DU LỊCH THÁI LAN TẾT NGUYÊN ĐÁN 2018

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Thái Lan dịp tết nguyên đán 2018 thì hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Thái Lan ngon, bổ, rẻ cho dịp Tết nguyên Đán 2018 này nhé. Mình hy vọng, những kiến thức này sẽ giúp ích cho chuyến du lich Thai Lan […]

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vườn bướm Butterfly Thái Lan

Thái Lan nổi tiếng với những ngôi chùa đẹp cùng những trung tâm thương mại sầm uất, nhưng bên cạnh đó trại bướm giữa một thiên nhiên nhân tạo là một điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Thái Lan mà nhiều người phải trầm trồ thốt lên. Hãy cùng tôi khám phá vườn […]

Làm thế nào để xin visa du lịch Dubai tự túc?

Hiện tại, khi đi du lịch Dubai, khách Việt có thể xin 3 loại visa là visa transit có giá trị 96 giờ, visa ngắn hạn và visa dài hạn. Trong đó, phổ biến là visa transit và visa ngắn hạn. Vậy làm thế nào để xin visa du lịch Dubai tự túc? Hãy cùng […]