Menu

Công viên Ferrari World – một trong những điểm đến đầy thú vị của tour Dubai. Đến đây, du khách sẽ được khám phá rất nhiều hoạt động giải trí kỳ thú. Mọi thông tin chi tiết tại đây:

Tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm

1, Thông tin cần biết về công viên Ferrari World khi đi du lịch Dubai

Ferrari World là một công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới được xây dựng đúng giữa trung tâm đảo Yas – một hòn đảo được chú trọng đầu tư riêng cho hoạt động vui chơi giải trí.

Trung tâm này được đưa vào hoạt động vào năm 2010 thu hút không chỉ người mê Ferrari mà còn bất cứ ai ưa thích tốc độ, muốn trải nghiệm cảm giác lái xe tốc độ khi khám phá tour du lich Dubai.

Tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm

Chính thức mở cửa ngày 28/10, công viên Ferrari World sẽ giúp nhiều người thỏa mãn đam mê ngồi sau tay lái một siêu xe mang logo ngựa tung vó.

Điều đặc biệt hơn, kiến trúc của công viên này được lấy cảm hứng từ dòng xe thể thao siêu sang, xe Ferrari để làm cảm hứng cho mái nhà hoành tráng này. Khi nhìn từ trên xuống, du khách sẽ thấy một mái che khổng lồ được xây dựng từ 12.370 tấn thép và biểu tượng Ferrari lớn nhất thế giới với đường kính dày 66m. Đây cũng là một trong những loại hình du lịch được các đơn vị lữ hành khai thác cho tour du lich Dubai cao cap đến tour du lich Dubai gia re.

Tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm

Ferrari World còn là công viên lớn nhất thế giới với hơn 20 đường tàu cao tốc trên không chạy vòng quanh, hệ thống tàu lượn có tốc độ nhanh nhất thế giới cùng hàng loạt các khu vực vui chơi, vườn bách thảo, khu tham quan, mua sắm cũng như trưng bày các sản phẩm xe của chính Ferrari…cung cấp vô số những hoạt động hấp dẫn cho cả người lớn và trẻ em.

Khi du khách tham gia tour Dubai 6 ngay 5 dem, khám phá công viên Ferrari World dưới hình ảnh trực quan nhìn từ trên cao mới có thể thấy được hết vẻ đẹp độc đáo, không đụng hàng của công viên xe này. Diện tích mái che phủ lên tới hơn 200.000m2 nổi bật với màu đỏ và xám tạo thành biểu tượng của Ferrari lớn nhất trên thế giới. Với giá vé 60USD/người cho chò chơi tốc độ cao tại công viên.

2, Khám phá hoạt động giải trí tại công viên Ferrari World Dubai

Khu vực dành cho gia đình:

Galleria Ferrari: Đây là một phòng trưng bày Ferrari lớn nhất thế giới, ngoài nhà máy của hãng ở Maranello, với hàng loạt các mẫu xe nổi tiếng của công ty từ năm 1947 đến nay. Khu vực này thích hợp cho những du khách yêu thích khám các mẫu xe nổi tiếng thế giới khi đi tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm.

>> Xem thêm: QUẦN ĐẢO CÂY CỌ – ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI TOUR DUBAI

Cinema Maranello: Rạp chiếu phim riêng biệt của Ferrari World, trình chiếu “Coppa di Sicilia”, một bộ phim ngắn nói về một trong những câu chuyện hấp dẫn về cuộc đời của huyền thoại Enzo Ferrari.

đi du lịch Dubai

Driving with Champions: Đây là khu vực dành các fan hâm mộ môn thể thao F1 sẽ được thỏa mãn ước mơ của mình trong trò chơi lái xe đua cùng với các nhà vô địch.

The Pit Wall: Rạp hát tương tác, cho phép khách tham quan thử nghiệm khả năng đánh giá trong những tình huống đua thực tế.

Made in Maranello: Đây là khu vực mô phỏng lại toàn bộ nhà máy sản xuất xe hơi của Ferrari ở Maranello. Trong khi nhà máy thật mở cửa cho các chủ nhân của Ferrari thì tại công viên này bất kỳ ai cũng có thể được trải nghiệm cơ hội khám phá.

đi du lịch Dubai

Paddock: Đây là khu vực dành cho các fan mê F1. Ngoài hoạt động đua xe trong trò chơi Driving with Champions, họ có cơ hội tham gia vào khu vực kỹ thuật, quan sát và điều hành các giải đua.

Racing Legends: Đây là khu vực khám phá những khoảnh khắc đua xe ấn tượng của Ferrari từ chặng đua đầu tiên cho đến những chiến thắng hiện tại. Là khu vực thu hút nhiều du khách tham gia tour Du lịch Dubai khám phá.

Khu vực dành cho trẻ em:

Carousel: Đây là nơi trưng bày mô hình Ferrari dựa trên những mẫu thiết kế đã giành chiến thắng trong các cuộc thi Ferrari tổ chức.

Junior Training Camp: Khu vực vui chơi tương tác để trẻ em có thể trải nghiệm cảm giác rửa xe, thợ lắp ráp xe, lái xe điều khiển từ xa, nghịch những chiếc xe đồ chơi, chơi xe Ferrari F1 làm bằng bọt biển. Là khu vực thu hút nhiều du khách lứa tuổi trẻ em tham gia tour Dubai khám phá nhất.

>> Xem thêm: CHỢ VÀNG 10 TẤN DEIRA KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

Bell’Italia: Đây là khu vực trưng bày những địa điểm nổi tiếng nhất của Italia, từ Portofino đến đường đua Monza, nhà máy Maranello của Ferrari…

Junior GT: Đây là trường học lái dành cho trẻ em với sự hướng dẫn của chuyên gia, trẻ em sẽ được lái những chiếc F430 GT Spider thu nhỏ.

Junior Grand Prix: Sau khi tham gia khóa học Junior GT, trẻ em sẽ được trải nghiệm cảm giác xe đua thực sự trên những chiếc Ferrari F1 thu nhỏ.

Speed of Magic: Đây là một thế giới kỳ ảo trong không gian 4D dành cho các fan hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Các tay đua xe tinh quái sẽ đưa du khách đi sâu vào trong rừng thẳm, chui vào trong các hang động, luồn qua các khe núi, từ đáy biển lên miệng núi lửa, đi qua những nơi mà chưa có một chiếc xe Ferrari từng lăn bánh tới.

Khu vực các trò chơi mạo hiểm:

Scuderia Challenge: Ngồi trên chiếc Ferrari Scuderia mô phỏng để trải qua những thử thách và có cảm giác như thật.

đi du lịch Dubai

Fiorano GT Challenge: Thử cảm giác mạnh trên chiếc Ferrari F430 Spider lượn ngoằn nghèo và uốn éo trên đường ray.

Formula Rossa: Với trò chơi này, khách tham quan sẽ được thưởng thức cảm giác thú vị khi lao như bay trong gió với tốc độ lên đến 240km/h.

đi du lịch Dubai

G-Force: Du khách sẽ được phi thẳng lên cao, xuyên qua mái vòm của công viên, rồi rơi thẳng xuống từ độ cao 62m.

V12: Nơi du khách được tận mắt chiêm ngưỡng những gì bên trong một động cơ V12 khổng lồ. Du khách sẽ đi qua lưới tản nhiệt của một chiếc xe Ferrari 599, thỏa sức tìm hiểu các chi tiết ngóc ngách bên trong trước khi chui ra chỗ ống xả.

Khám phá công viên Ferrari World du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều hoạt động giải trí với nhiều trò chơi tốc độ cao đặc sắc khác nhau. Điều đặc biệt hơn, giá tour du lịch Dubai không quá cao, hiện nay Global travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cũng hấp dẫn, quý khách có thể tham khảo.

Ngắm tháp truyền hình N Seoul Tower khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc

Tháp truyền hình N Seoul Tower ở núi Namsan là một điểm dừng chân thú vị cho hành trình du lịch Hàn Quốc của bạn cùng người thương. Ngắm tháp truyền hình N Seoul Tower khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc có gì thú vị? Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu ngay […]

5 món ăn ngon cho chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu

Ở xứ sở mặt trời mọc, mùa thu được coi là thời gian tốt nhất để ăn uống thịnh soạn. Trong tiếng Nhật, người ta còn sử dụng cụm từ “食欲の秋” (shokuyoku no aki) mang nghĩa “sự ngon miệng của mùa thu”.  Bên cạnh thời tiết chiều lòng người thì chất lượng của nhiều loại thực phẩm lúc này […]

Khám phá các khu chợ đêm nổi tiếng khi đi tour du lịch Đài Loan

Du lịch Đài Loan ngoài thăm quan ngắm cảnh, khám phá di tích lịch sử…thì bạn cùng nên dành thời gian khám khá những khu chợ đêm nổi tiếng tại Đài Loan. Khi màn đêm buông xuống những khu chợ đêm đã trở lên lung linh với đầy đủ các mặt hàng bạn thoải mái […]