Menu

Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng nhất dành cho những du khách yêu thích tour du lich Nhat Ban. Không còn những con đường phủ đầy hoa anh đào như những ngày đầu xuân. Cũng không có những con đường lá đỏ rơi đầy như mùa thu lãng mạn. Và càng không có sắc trắng tràn ngập không gian như khi mùa đông ngự trị. Mùa hè với những lễ hội đặc sắc ở xứ sở mặt trời mọc lại có những điều thú vị rất riêng của nó. Lựa chọn một tour nhật bản 6N5D để khám phá một số lễ hội mùa hè hấp dẫn ở Nhật Bản là món quà vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời dành cho bạn cùng những người thân yêu để có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

du lich nhat ban

  1. Lễ hội pháo hoa Sumidagawa

Ở Nhật Bản, mùa hè là mùa pháo hoa vì có rất nhiều lễ hội pháo hoa được tổ chức trên toàn quốc kéo dài từ tháng bảy đến tháng tám hằng năm. Nếu như tháng ba, tháng tư là dịp đi du lịch Nhật Bản để khám phá lễ hội hoa anh đào – một trong những nét sinh hoạt văn hóa độc đáo nhất của xứ sở mặt trời mọc thì tháng 7, tháng 8 lại là mùa lễ hội pháo hoa – một nét văn hóa độc đáo khác của xứ sở phù tang. Lễ hội pháo hoa ở Nhật thường được tổ chức vào dịp cuối tuần, ở khu vực gần biển, sông hoặc hồ để mặt nước trở thành tấm gương lớn của tự nhiên phản chiếu ánh sáng của pháo hoa. Lễ hội pháo hoa thu hút hàng triệu lượt khách đổ về Tokyo hàng năm như một cách khẳng định nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản.

du lich nhat ban

  1. Lễ hội Tanabata

Lễ hội Tanabata là một trong những lễ hội đẹp và lãng mạn nhất trong tour Nhật Bản. Lễ hội có nguồn gốc từ lễ hội Qixi ở Trung Quốc và được biết đến ở khá nhiều nước, nhưng không ở nơi nào trên thế giới lại có được một ngày lễ thú vị như ở xứ sở Phù Tang. Hàng năm, tại 3 thành phố Sendai (tỉnh Miyagi), Anjou (tỉnh Aichi) và Hiratsuka (tỉnh Kanagawa) tổ chức lễ hội Tanabata hoành tráng và lộng lẫy với những hình ảnh vô cùng rực rỡ và lung linh sắc màu.

du lich nhat ban

  1. Lễ hội Awa Odori Matsuri

Một lễ hội đặc sắc khác không thể bỏ qua khi đi du lich Nhat Ban mùa hè là lễ hội Awa Odori Matsuri. Khi có dịp tham quan Awa Odori Matsuri, du khách có dịp hòa mình vào nhiều điệu múa và bài hát truyền thống được biểu diễn bởi các nhóm mặc trang phục truyền thống cầu kì, đẹp mắt. Đây quả thực là một lễ hội đáng nhớ mà bất cứ du khách nào khi đến với Nhật Bản đều mong muốn có cơ hội khám phá. Lễ hội thường bắt đầu vào khoảng giữa tháng 8 ở tỉnh Tokushima, mang đến cho du khách không khí rộn ràng và náo nhiệt.

du lich nhat ban

  1. Lễ hội Bon Odori

Du lịch Nhật Bản nổi tiếng với rất nhiều loại hình múa nghệ thuật, nhưng nổi tiếng hơn cả phải kể đến điệu Bon, còn gọi là “Bon Odori”. Lễ hội múa truyền thống Bon Odori được tổ chức hàng năm vào tháng 8, diễn ra trong khoảng 1 tuần, đây cũng là dịp để các gia đình ở Nhật sum họp, vui chơi bên nhau. Lễ hội là minh chức xác thực nhất cho sự tôn trọng những giá trị truyền thống của con người Nhật Bản cho đến ngày nay.

du lich nhat ban

  1. Lễ hội âm nhạc Kangensai

Lễ hội Kangensai được tổ chức dưới thời Kiyomori – một người có sức ảnh hưởng rất lớn ở Nhật Bản vào thế kỉ 12. Kangensai được diễn ra vào thượng tuần tháng 8 hàng năm thành phố Hatsukaichi – Hiroshima và đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là hoạt động văn nghệ đặc sắc thể hiện nét đẹp và tinh thần của người dân Nhật Bản, đồng thời là lễ hội nhận được sự quan tâm của đông đảo du khách đi tour nhat ban.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Những loài hoa mùa xuân ở Nhật Bản

Bạn hãy nhanh tay lên kế hoạch cho chuyến đi khám phá một số lễ hội mùa hè hấp dẫn ở Nhật Bản và chọn một tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Thưởng thức những món ngon trứ danh tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản

Nếu có cơ hội đến thăm xứ sở hoa anh đào, ẩm thực Nhật Bản là điều mà chắc hẳn mỗi du khách đều không thể bỏ lỡ trong tour Nhật Bản 6n5d của mình. Vậy những món ăn nào giúp ẩm thực Nhật Bản mang một nét riêng, đặc trưng và để lại ấn […]

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Osaka, Nhật Bản

Osaka là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch Nhật Bản từ các nước trên toàn thế giới. Khám phá các điểm du lịch tại Osaka thu hút du khách gần xa bởi những công trình kiến trúc mang giá trị văn hóa, lịch sử và những lễ hội truyền thống của dân […]

Thưởng thức 5 món canh truyền thống của người dân Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc ngoài việc thăm quan ngắm cảnh bạn còn được thưởng thức các món ăn ngon mang đậm hương vị xứ Hàn. Nếu bạn đã từng di du lich Han Quoc chắc hẳn không thể quên thưởng thức món canh Hàn Quốc. Hãy cùng chũng tôi tìm hiểu một số món canh […]