Menu

Được biết đến là đất nước có kinh tế phát triển, nền giáo dục cao, cùng với những trung tâm văn hóa sầm uất, thật không khó để du lịch Nhật Bản nhận được sự quan tâm đặc biệt của du khách quốc tế. Nhật Bản có vẻ đẹp bốn mùa nhưng nhắc đến mùa thu Nhật Bản thì chắc hẳn ai cũng phải xuyến xao. Vậy hãy nhanh tay lên lịch trình cho chuyến tham quan và khám phá mùa thu đẹp đến ngỡ ngàng ở Nhật Bản bạn nhé!

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Đi du lịch mùa hè Nhật Bản có nóng không?

Mùa thu tại Nhật Bản thường bắt đầu vào đầu tháng chín,  và đó cũng là thời gian những  cơn  bão bắt đầu đổ  bộ vào Nhật. Thời tiết lúc này tương tự như của mùa mưa vì thường có những cơn mưa mùa thu, nhưng mọi thứ sẽ tươi đẹp hơn từ giữa tháng mười khi những cơn gió mùa đông bắt đầu thổi.

du lich nhat ban

Thu đến, xứ sở hoa anh đào như khoác lên mình tấm áo mới, giống như một mùa giải của thư giãn tận hưởng thiên nhiên êm đềm hơn,  và nó kéo dài đến tháng 11, khi mà rừng phong chuyển sắc từ xanh sang đỏ, tạo nên sự thích thú cho những tín đồ yêu thích tour nhật bản.

du lich nhat ban

Một số lễ hội và các hoạt động vui chơi, những điều thú vị để tham quan thưởng lãm trong vào thời điểm này trong năm như: Akimatsuri (lễ hội mùa thu), Kouyou (mùa lá đỏ) …và đặc biệt là cảnh sắc thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Du khách lựa chọn một tour nhật bản 5N4D có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào của mùa thu để ngắm nhìn cảnh sắc ấn tượng của rừng cây thay lá và tham gia vào các lễ hội đặc sắc.

du lich nhat ban

Thu sang, cả nước Nhật như chìm đắm trong sự mát mẻ, dễ chịu và hài hòa của thời tiết. Thật không ngoa khi nói rằng, chẳng đâu đáng sống bằng màu thu nước Nhật. Cảnh sắc, văn hóa, ẩm thực và cả những công trình hòa quyện vào nhau, tạo nên một nước Nhật hoàn hảo trong tiết trời thu đầy lãng mạn, thu hút rất đông du khách yêu thích du lịch Nhật Bản ghé thăm.

du lich nhat ban

Điểm đến lý tưởng ở Nhật Bản vào mùa thu đó là thành phố Nikko – nơi làm say đắm du khách bởi sắc cam, đỏ của lá phong hòa quyện với màu xanh nhẹ nhàng của bầu trời và màu vàng ấm áp của ánh nắng mùa thu.

du lich nhat ban

Thành phố Nikko nằm ở quận Tochigi, phía bắc tỉnh Kanto (Nhật Bản), nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh hữu tình, trong đó nổi tiếng nhất là đền chùa Nikko, bao gồm đền Nikko Toshogu, đền Nikko Futarasan và chùa Rinnoji.

du lich nhat ban

Đến với Nikko là du khách đi tour du lich Nhat Ban đang đến với thiên đường của tình yêu, của sự lãng mạn và quyến luyến. Dạo bước trên những con đường rải đầy lá phong đỏ, nhẹ nhàng nắm tay người bạn yêu thương sẽ tuyệt vời và đáng nhớ biết bao.

du lich nhat ban

Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng kiến trúc cổ kính qua nhiều thế kỷ, quần thể khu đền, chùa Nikko là nơi thiêng liêng của đất nước hoa anh đào. Nơi đây lưu giữ lịch sử của Tokugawa Shoguns, gia thế quyền lực nhất Nhật Bản.

du lich nhat ban

Năm 1999, quần thể đền, chùa Nikko đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Toàn bộ di sản bao gồm 103 hạng mục, trong đó 9 mục được xếp hàng quốc bảo và 94 mục xếp hàng tài sản văn hóa trọng yếu của Nhật Bản, là điểm đến bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Nhật Bản trọn gói vào mùa thu của bạn.

du lich nhat ban

Để có cơ hội trải nghiệm và khám phá mùa thu đẹp đến ngỡ ngàng ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

KHÁM PHÁ HÒN ĐẢO NHÂN TẠO ODAIBA TRONG TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN

Nhật Bản có hàng trăm, hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ, là địa điểm lý tưởng cho hoạt động nghỉ mát của rất nhiều du khách đi tour Nhật Bản. Nếu những bãi biển tự nhiên mang lại một nguồn lợi lớn cả về du lịch lẫn hải sản cho xứ sở hoa anh đào […]

Review một số bánh kẹo, trái cây nên mua khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn

Phượng hoàng cổ trấn đẹp lắm mọi người ạ, góc nào cũng có ảnh đẹp. Ngoài những bức ảnh đẹp mà chúng ta lưu giữ lại sau chuyến đi thì có thể mua một số bánh kẹo, trái cây nên mua khi đi tour Phượng Hoàng cổ trấn. Phượng Hoàng Cổ Trấn đúng như tên gọi là […]

Khu phố mua sắm Nakamise trong tour Nhật Bản 6n5d

Bạn là một tín đồ mua sắm trong tour du lịch Nhật Bản chắc chắn sẽ không bỏ qua khu phố mua sắm Nakamise khi có cơ hội khám phá nước Nhật – đất nước mặt trời mọc. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về khu phố cổ xưa nhất Nakamise trong tour Nhật […]