Menu

Nếu đã từng đi du lịch Thái Lan mà bạn chưa ghé thăm ngôi chùa trắng – Wat Rong Phun nổi tiếng tại đây thì quả là điều đáng tiếc đối với bạn. Trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc những thông tin hữu ích về ngôi chùa đặc biệt này nhé!

di-du-lich-thai-lan

1, Lịch sử chùa Wat Rong Khun Thái Lan

Wat Rong Khun trong tour du lịch Thái Lan đã có từ rất lâu nhưng không biết rõ được xây dựng năm nào cho đến năm 1996, chùa đã hoàn toàn bị xuống cấp, ban quản lý chùa lúc bấy giờ không có tiền quỹ để thay đổi lại ngôi chùa, lúc này có một họa sĩ tên là Chalermchai Kositpipat, ông đã quyết định đầu tư xây dựng lại tất cả ngôi chùa bằng kinh phí riêng của mình, đồng thời ngôi chùa này chính tay ông thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo của ông. Dự kiến của ông là xây dựng ngôi chùa này đến 2070 mới hoàn thành, nhưng ông muốn hoàn thành sớm nên đã nhờ học trò của mình phụ giúp, vì ông muốn trước lúc ông mất thì nhìn thấy ngôi chùa này hoàn thành.

tour-du-lich-thai-lan

> Xem thêm : TRẢI NGHIỆM KINH HOÀNG TRÊN CON ĐƯỜNG MA Ở THAILAND!

2. Ngôi chùa Wat Rong Khun Thái Lan hiện nay

Ngày nay công trình đang được tiến hành xây dựng, theo dự tính là sẽ hoàn thành trước năm 2020. Các phật tử muốn tu hành tại đây đều được chấp nhận.

Quyên góp công ích được chấp nhận nhưng ông Chalermchai Kositpipat ra quy định là chỉ quyên góp không quá 10.000 bath, vì ông không muốn chịu sự ảnh hưởng nào từ nhà tài trợ lớn.

di-du-lich-thai-lan

Hiện nay chùa thu hút rất nhiều khách đi du lịch Thái Lan đặc biệt là các du khách nước ngoài, ngôi chùa này là điểm du lịch thu hút du khách đông nhất trong tất cả các điểm du lịch tại Chiang Rai. Wat Rong Khun là nơi linh thiêng nên các tín đồ theo đạo Phật thường đến đây lễ Phật cầu an.

3, Xem gì ở Wat Rong Khun Thái Lan?

Wat Rong Khun Thái Lan là một ngôi chùa đang trong thời kì phát triển, tất cả những chi tiết của ngôi chùa đều là màu trắng, chính điện đã được hoàn thành và một số tòa nhà khác đang trong thời kì xây dựng, phải mất nhiều thời gian nữa dự án mới được hoàn thành.

du-lich-thai-lan

>> Xem thêm : TỚI THĂM KHU CHỢ CÁ LỚN NHẤT HÀN QUỐC JAGALCHI

Khách đi tour du lịch Thái Lan đến đây có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm độc nhất vô nhị, từ những bức điêu khắc, hình vẻ đều rất độc đáo và mang đầy ý nghĩa, bạn đi quanh ngôi chùa để ngắm một ngôi chùa trắng tinh khiết hoàn hảo.

tour-du-lich-thai-lan

Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây ngay thôi. Hiện tại, Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi có 2 chương trình tour thái lan 4 ngày 3 đêmtour Thái Lan 5 ngày 4 đêm. Mời quý bạn đọc tham khảo !

DẠO VÒNG QUANH MUA SẮM TẠI KHU CHỢ NỔI TIẾNG HÀN QUỐC – CHỢ NAMDAEMUN

Nếu như Đài Loan nổi tiếng với những khu chợ đêm bày bán ẩm thực, thời trang hoành tráng thì Hàn Quốc cũng là điểm tụ họp của nhiều chợ rộng lớn nhất. Trong tour du lịch Hàn Quốc đến với thành phố Seoul, thật là vô cùng đáng tiếc nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội […]

Ghé Lầu Phong Thúy Hồng Kiều trong tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ

Bên cạnh Bắc Môn Cổ Thành, Dinh Trường Thọ hay Cố cư Thẩm Tùng Văn thì Lầu Phong Thúy Hồng Kiều là điểm đến cực hấp dẫn mà du khách nhất định phải ghé trong tour Phượng Hoàng cố trấn giá rẻ. Đảm bảo khi ghé thăm địa điểm này du khách sẽ có những […]

2018 LÀ NĂM ĐỂ BẠN TỚI HÀN QUỐC ĐẤY !

Bạn có biết, Du lịch Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến thú vị được nhiều du khách lựa chọn trong tour du lịch nước ngoài. Mỗi mùa, đất nước này lại khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau và có sức hút riêng biệt . Vậy, 2018 là năm để bạn […]