Menu

Singapore được biết đến là một đất nước với những vùng đất tuyệt vời với những món ngon nổi tiếng cả một vùng. Trong tour du lich Singapore lần này, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của đất nước được mệnh danh là “ sạch nhất trên thế giới” này nhé!

1, Khám phá Đảo Kusu – vùng đất thánh linh thiêng

Đảo Kusu là một vùng đất thánh linh thiêng và hàng năm thường diễn ra những cuộc hành hương về với hòn đảo này. Đặc biệt là khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, người dân Singapore và du khách đi tour singapore lại đổ về đây để cầu nguyện bình an, sức khỏe và hạnh phúc cho những người thân yêu trong gia đình. Theo truyền thuyết xưa kể lại rằng, có một con rùa biển khổng lồ đã cứu hai người, trong đó có một người Trung Hoa và một người Ma Lai trong một vụ đắm tàu.

Để cảm ơn ân cứu mạng của rùa biển khổng lồ, người Trung Hoa đã xây dựng một ngôi chùa có tên gọi Da Bo Gong, người Ma Lai thì xây dựng ba ngồi đền trên đỉnh đảo hướng về Ma Lai với 152 bậc thang. Và hai công trình kiến trúc này cũng đại diện cho hai tôn giáo là đạo Hồi và đạo Lão.

>> Xem thêm:NHỮNG LƯU Ý CHUNG DÀNH CHO BẠN KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Bên cạnh ý nghĩa linh thiêng của hòn đảo, những khách đi du lịch singapore đến đây cũng sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp tinh khiết của những vùng vịnh, nét đẹp dịu dàng của biển đảo và một hệ động vật biển đa dạng, phong phú và thoáng mát.

2, Tới thăm Pulan Ubin để khám phá cuộc sống làng quê những năm 60

Đến với Pulan Ubin, bạn sẽ tìm thấy một Singapore đầy tĩnh lặng, yên bình và mang nét hoài cổ của thập niên 60. Pulan Ubin được biết đến bởi những căn nhà gỗ cũ kỹ và nếp sống chậm rãi, rất thanh bình và nhẹ nhàng: sáng sớm thức dậy theo tiếng gà gáy rồi ngồi quây quần bên ly cà phê, vừa nhâm nhi ly cà phê vừa chia sẻ những câu chuyện của mọi vấn đề trong cuộc sống thường nhật, thật giống với khung cảnh yên bình của Việt Nam ta phải không nào? tour singapore 4 ngày đến với nơi đây cũng chính là nơi bảo tồn những nét đẹp thiên nhiên một cách nguyên vẹn nhất, với không khí trong lành, mát mẻ, nơi đây quả thực là điểm đến bất tận của mọi du khách.

>> Xem thêm:HÀNH TRÌNH VI VU TẠI HÒN ĐẢO SENTOSA Ở SINGAPORE

Một buổi chiều thoáng mát, bạn có thể thuê xe đạp và thoải mái khám phá vòng quanh hòn đảo này nhé.

3, Hòn đảo chị em – những trải nghiệm đa dạng dành cho du khách

Có lẽ đây là một trong những điểm đến thú vị khi nhắc tới Singapore. Đảo chị em là hòn đảo dành cho những người yêu thích biển và khám phá đại dương. Trong tour singapore gia re đến với hòn đảo này sẽ có rất nhiều những hoạt động diễn ra mà bạn có thể tham gia như lặn ngắm những rặng san hô đa dạng về màu sắc và chủng loại, cắm trại hay nghỉ ngơi trên những chòi hóng mát dưới những bóng cọ bên dòng kênh xanh mát. Nếu bạn đi theo chương trình tour, tới đây bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về nguồn gốc tên gọi của hòn đảo chị em này, cùng Global Travel chúng tôi khám phá nhé!

Đảo chị em cách Sentosa chưa đầy 30 phút đi tàu, nếu đã đến Sentosa bạn có thể sắp xếp thời gian để có một lịch trình đầy lý tưởng trên hòn đảo này nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem để khám những vùng đất tuyệt đẹp tại đất nước Singapore ngay thôi. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

LÝ DO KHIẾN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI TỚI NGA VÀO MÙA HÈ VÀ MÙA THU

Rất nhiều người muốn đi du lịch nga trong năm 2018 nhưng không biết thời mùa hè hay mùa thu tới đây mới được cho là thích hợp nhất ? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thật tuyệt vời ! Nội […]

Thưởng thức các món lẩu trứ danh trong chuyến du lịch Đài Loan

Đài Loan hấp dẫn du khách với thiên đường ẩm thực Phương Đông và nổi tiếng với vô vàn các món lẩu. Một trong những món lẩu mà du khách và người dân thường xuyên thưởng thức đó chính là lẩu sả, lẩu tứ xuyên, lẩu vịt…. Chúng ta cùng tìm hiểu các món lẩu […]

DU LỊCH HÈ THÁI LAN VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM HẤP DẪN

Một mùa hè nữa lại đến, bạn đã có dự định đi đâu chưa? Đừng quên ghé thăm đất nước Thái Lan bạn nhé! Du lịch Thái Lan sẽ chứng minh cho bạn thấy lựa chọn của bạn là hoàn toàn đúng đắn và hợp lý. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên […]