Menu

Tới Hàn Quốc, bạn không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản, những phong tục truyền thống độc đáo mà đặc biệt trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, các bạn còn được ghé thăm nhiều thành phố xinh đẹp tại nơi đây

Hãy cùng Global Travel chúng tôi tham gia ngay một tour Hàn Quốc đến với núi Namsan để tìm hiểu xem tại sao ngọn núi này lại mang bên mình vẻ đẹp trong trái tim của thủ đô Seoul nhé!

1,Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của ngọn núi Namsan

Đến với Seoul – Núi Namsan, ngọn núi biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, chúng ta không chỉ được lội suối giữa lòng thủ đô, mà còn có thể leo núi nữa. Nghe điều này , có lẽ sẽ có nhiều người ngạc nhiên, nhưng nếu biết Hàn Quốc có 3/4 diện tích là đồi núi thì sẽ thấy điều này là lẽ đương nhiên. Núi Namsan chỉ cao 262 m, so với các ngọn núi xung quanh thì đây là một độ cao khiêm tốn . Tuy nhiên, núi Namsan không những không tự ti về chiều cao đó, mà ngược lại còn rất tự hào bởi vẻ đẹp và sức hấp dẫn của nó. Hãy xách balo lên và đặt chân tới vùng đất tuyệt vời này ngay thôi nào. Du lịch Hàn Quốc sẽ giúp bạn thỏa lòng mong muốn được chinh phục và khám phá.

Đến với Seoul – Núi Namsan, ngọn núi biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, du khách có thể chọn cách đi bộ theo từng bậc thang hoặc đi cáp treo lên đỉnh núi . Đi bộ vừa giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe mà còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng hòa quyện cùng khung cảnh nên thơ khiến du khách khó mà không ngây ngất trước vẻ mỹ miều của nó.

>>> Xem thêm: GHÉ THĂM XƯƠNG ĐỨC CUNG – CUNG ĐIỆN TRÁNG LỆ TẠI HÀN QUỐC

2,Ngắm nhìn thắng cảnh đẹp tại ngọn núi Namsan

Tháp truyền hình Namsan

Tháp truyền hình nổi tiếng châu Á nổi bật nhất khi trời bắt đầu tối. Đến đây lúc này, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ trên cao. Một khung cảnh bao la, rộng lớn mở ra trước mắt chúng ta như lời mời gọi mọi người hãy đến và thưởng thức vẻ đẹp kiêu sa tại thủ đô Seoul này. Quả thực, một tour Hàn Quốc tới đây không lãng phí đúng không ?

Thư viện Namsan

Nằm ở sườn núi Namsan , thư viện Namsan là nơi lưu giữ hàng nghìn tựa sách.. Không gian vô cùng yên tĩnh và trong lành, rất thích hợp để đọc sách hay học tập. Nếu đi du lịch hàn quốc tới ngọn núi này, bạn cũng có thể chọn cho mình một không gian yên tĩnh để nghiên cứu sách vở rồi đấy!

SAMSUNG

>> Xem thêm: ĐẢO NAMI ĐIỂM THĂM QUAN LÃNG MẠN HÀN QUỐC

Công viên Namsan

Năm 1989, dự án khôi phục và bảo vệ cảnh quan môi trường xung quanh núi Namsan đã được tiến hành. Công viên Namsan đã được xây dựng tại đây. Công viên Namsan có quy mô tương đối lớn, không chỉ là nơi nghỉ mát, đi dạo , mà còn có rất nhiều những tiện nghi khác như : bảo tàng , sân khấu biểu diễn , … Các bạn hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một tour du lịch hàn quốc giá rẻ tới đây nhé !

Bạn là người yêu thích du lịch Hàn Quốc, nhưng chưa một lần đặt chân tới ngọn núi Namsan ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Sự hà lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

 

Một số kinh nghiệm du lịch Lệ Giang tháng 8 cực hay ho

Du lịch Lệ Giang tháng 8 là một trong những tour du lịch Trung Quốc hot nhất hiện nay. Bên cạnh thời tiết mát mẻ, chiều lòng người thì đây còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội văn hóa truyền thống đặc sắc của người dân địa phương. Tham khảo những kinh nghiệm […]

CUA NHỆN – MÓN ĂN ĐẮT “ CẮT CỔ” TẠI DUBAI

Tour du lịch Dubai ngày nay khá phổ biến với nhiều khách du lịch không chỉ bởi chế độ làm thủ tục visa đơn giản mà đất nước Hồi giáo này còn có nhiều những công trình choáng ngợp du khách. Thế nhưng,  du lịch dubai mà không được thưởng thức những món ăn đặc […]

Chia sẻ một vài kinh nghiệm du lịch Thái Lan theo tour trọn gói

Với sự bùng nổ về thông tin, các công ty du lịch đã làm cho việc đi du lịch nước ngoài trở lên không còn khó khăn như trước đây nữa. Tuy nhiên, đối với một số người lần đầu đi du lịch Thái Lan thì luôn tìm hiểu kỳ càng trước chuyến đi. Nếu bạn đi […]