Menu

Du lịch Hàn Quốc đang được nhiều khách quốc tế ghé qua hàng năm. Một trong những điểm tham quan ai cũng muốn tới trong hành trình tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm đó là đảo Nami một trong những điểm du lịch tuyệt đẹp, lãng mạn nhất. Hãy tìm hiểu về đảo Nami tại đây:

đảo nami hàn quốc

Đảo Nami của Hàn Quốc từng là nơi quay bối cảnh bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông gây sốc toàn Châu Á khung cảnh thiên nhiên lãng mạn vẻ đẹp trữ tình thơ mộng đã thu hút rất nhiều du khách

Đảo Nami là một hòn đảo cách seoul 50 km khách du lịch nước ngoài rất thuận tiện để đi tới đó bằng tàu cao tốc  từ trong đất liền ra đảo bạn chỉ đi mất 15 phút.. Khu trung tâm là một bãi cỏ xanh mướt với những hạt hạt dẻ và Bạch Dương bao quanh ngoài ra một khu vườn bách thảo một chiếc đồng hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ khu vui chơi giải trí.

>> Xem thêm : 3 NGÔI LÀNG HOA HƯỚNG DƯƠNG – ĐỊA ĐIỂM CHECK IN TUYỆT ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

Du khách đi tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm tới đây bạn cũng dễ dàng thưởng thức những món ăn đặc sản của Hàn Quốc như thịt nướng lẩu kimbap với những loại kim chi khác nhau món ăn nổi tiếng và phổ biến ở đây là món gà nộm xương xào cải bắp, khoai tây cà rốt.

đảo nami hàn quốc

Đảo Nami bốn mùa đều có những đặc trưng riêng thu hút đông đảo du khách . Mùa xuân đảo Nami được khoác lên mình một chiếc áo màu xanh thiên nhiên với tiết trời nhẹ nhàng mát mẻ se lạnh còn sót lại của mùa đông. Mùa hè không phải là mùa đẹp nhất trong năm nhưng thời điểm này rất nhiều du khách đi tham quan cảm nhận được vẻ đẹp của nắng vàng rực rỡ của rõ ràng cây xanh mướt một không gian mát mẻ đạp xe dạo quanh những hàng cây ngồi trên thuyền nhỏ du ngoạn giữa hồ. Du khách đi từ Việt Nam đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ không bao giờ bỏ qua hành trình này. Phong cảnh ở đây thật tuyệt vời 4 mùa đều rất nhiều du khách tới thăm quan.

đảo nami hàn quốc

Mùa thu đây là một mùa đẹp nhất đối với đảo Nami, thu hút một lượng khách rất lớn khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp, toàn bộ không gian được bao phủ bởi màu đỏ và vàng của những hàng cây những con đường trải đầy lá vàng vô cùng lãng mạn.

Mùa đông nếu bạn muốn được cảm nhận và sống lại cảm xúc rung động trái tim  bộ phim Bản Tình Ca Mùa Đông hãy đến đảo Nami vào mùa đông. Đây là thời gian rất đẹp trong bốn mùa đảo Nami tất cả khung cảnh được bao phủ bởi Tuyết Trắng thiên nhiên lãng mạn như một cổ tích.

Những thông tin hữu ích về phong cảnh thiên nhiên của đảo Nami chắc chắn sẽ giúp du khách có những quyết định đúng đắn trong chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc của mình khung cảnh tuyệt vời lãng mạn. Bạn cần thêm thông tin gì về tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm hãy liên hệ với Global travel Chúng tôi luôn đồng cùng bạn hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

Khám phá dịch vụ tắm hơi khi đi du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc luôn mang tới cho du khách những trải nghiệm thú vị hấp dẫn từ những điểm tham quan ngắm cảnh nổi tiếng, các món ăn ngon đặc trưng xứ hàn, văn hóa lễ hội đặc sắc…và còn hấp dẫn du khách bởi trải nghiệm dịch vụ tắm hơi tại Hàn Quốc. […]

24H Để thưởng thức trọn văn hóa ẩm thực vùng miền Đài Loan

Có bao giờ bạn nghĩ mình đi du lịch Đài Loan trong 1 ngày đã có thể khám phá trọn vẹn các món ăn vùng miền tại đất nước này chưa? Quốc đảo Đài Loan không quá lớn, nó chỉ bằng 1/9 Việt Nam. Khám phá Đài Loan với nhiều phương tiện khác nhau như tàu điện, xe […]

Đi du lịch Đài Loan nên uống trà sữa ở đâu là ngon nhất?

Trà sữa là một thức uống nổi tiếng ở Đài Loan. Vậy, du khách là tín đồ của loại thức uống “thần thánh” này thì đừng quên thưởng thức khi đi du lịch Đài Loan nhé? Tuy nhiên, nên thưởng thức trà sữa Đài Loan ở địa điểm nào ngon nhất? Chúng ta cùng theo […]