Menu

Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng với sự đa dạng và những món ngon được chế biến cầu kỳ bắt mắt luôn khiến thực khách khó cưỡng lại được. Nhưng trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, nên ăn gì khi tới Hàn Quốc ? Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc qua bài viết dưới đây nhé!

1, Ăn gì khi tới Hàn Quốc ?

Các loại mì lạnh: Nếu bạn từng theo dõi kênh Mukbang trên youtube thì sẽ thấy Mì lạnh là một trong những món ngon Hàn Quốc được người dân và khách du lịch Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng. Thưởng thức mì lạnh trong tiết trời mùa hè sẽ rất tuyệt vời bởi trong tô mì sẽ có rất nhiều thứ bổ dưỡng. Một số loại mì lạnh được yêu thích như: Makguksu/Memilguksu, Naengmyeon, mì lạnh kim chi…

Gà hầm sâm (Samgyetang): Một món ăn giàu dinh dưỡng và giải nhiệt cực tốt trong mùa hè, gà hầm sâm được chế biến từ hỗn hợp: gạo nếp, nhân sâm, táo tàu, tỏi và hạt bạch quả. Đây có thể xem là một phương thuốc nếu bạn bị ốm thì sẽ giải cảm rất tốt. tour du lich Han Quoc 2018 mà bạn được thưởng thức món ngon có lợi cho sức khỏe này thì quả là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết đấy!

>>Xem thêm:KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ 2018 BẠN NÊN BIẾT (PHẦN 1)

Thịt lươn nướng (Jangeo gui): Nếu như không biết cách làm lươn thì món ăn sẽ giảm đi phần ngon đáng kể. Nhưng thưởng thức món lươn trong tour du lịch Hàn Quốc thì đây là món ăn giàu vitamin, rất có ích cho hệ tuần hoàn, nó giúp khôi phục sự thèm ăn của thực khách trong mùa hè, vì thế thịt lươn nướng rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Là đất nước với vô vàn những món ăn ngon, tội gì mà bạn không xách vali và tới đây ngay thôi !

2, Những địa điểm du lịch hàn quốc cực hot trong hè 2018

Mùa hè Hàn Quốc không phải là mùa đẹp nhất trong năm nhưng lại là thời điểm nhộn nhịp và hấp dẫn với nhiều sự kiện, lễ hội, là khoảng thời gian tuyệt vời để nghỉ dưỡng ở các bãi biển xinh đẹp và tham gia những hoạt động trải nghiệm thú vị khác nhau. Ở Việt Nam chúng ta, mùa hè khá nóng vì thế mà sự lựa chọn khi dành một chuyến Hàn Quốc tới những bãi biển mộng mơ thì sẽ khiến nhiều người phải ganh tỵ với bạn đấy.

Đảo Nami – hòn đảo ngập tràn sự lãng mạn

Là quê hương của những tập film nổi tiếng như “Bản tình ca mùa đông”, đảo Nami luôn biết cách làm hài lòng khách du lịch Hàn Quốc bởi cảnh sắc bốn mùa quanh năm. Vào dịp hè, những đồi cỏ xanh mơn mởn, hàng ngân hạnh cao vút rộp lá xanh rì…đi dưới bóng mát ấy cứ ngỡ lạc về bối cảnh của hai diễn viên chính cách đây hơn 10 năm. Bạn sẽ vô cùng lộng lẫy và quyến rũ khi chụp một vài bức ảnh dưới những tán cây khi mặc những bộ đàm dài thướt tha, yêu kiều.

Công Viên giải trí Everland

Thuộc top 10 công viên giải trí theo chủ đề thu hút nhiều tour du lịch Hàn Quốc nhất, Everland không thể không nhắc đến khi nói về Hàn Quốc bởi nó mang đến du khách một hành trình trải nghiệm với 5 chủ đề đặc sắc, những trò chơi cảm giác mạnh cực đã và vô vàn kỷ niệm đáng nhớ. Tại đây có đầy đủ các trò chơi từ trẻ em cho tới người lớn nên bạn hãy cứ yên tâm khi cả gia đình của mình cùng thư giãn cuối tuần tại địa điểm thú vị này nhé !

Các bãi biển mát lạnh trong hè 2018

Các bãi biển mát lạnh là điểm đến vô cùng lý tưởng trong chuyến du lịch hè sắp tới ở xứ sở kim chi. Tại đây thường xuyên diễn ra nhiều lễ hội lớn và cực kỳ náo nhiệt như: lễ hội cát, lễ hội bùn, những hoạt động tập thể gắn kết mọi người… Bên cạnh đó, với khung cảnh thiên nhiên tươi mát, núi đồi trập trùng bao quanh sẽ giúp chuyến nghỉ mát của bạn tuyệt vời hơn rất nhiều.

>>Xem thêm:BẠN SẼ KHÔNG KHỎI CHOÁNG NGỢP TẠI KINH ĐÔ THỜI TRANG HÀN QUỐC – CHỢ DONGDAEMUN

3, Mua gì khi đi du lịch Hàn Quốc ?

Sau mỗi chuyến du lịch, quà lưu niệm là một trong những món quà không thể thiếu trong hành trình khám phá và cũng là một kỉ niệm của mỗi vùng đất chúng ta đi qua, về một vùng đất mới và về những điều mới mẻ. Đặc biệt, nó sẽ trở nên rất ý nghĩa nếu được chia sẻ với người thân, bạn bè của bạn, nhưng nên mua gì làm quà khi du lịch Hàn Quốc ?

Quần áo: Bạn có thể lựa chọn được rất nhiều bộ quần áo, túi xách, phụ kiện,…tại chợ Dongdaemun, Itaewon, Namdaemun, Myeongdong… Hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng quần áo tại đây nhé, với những style hot nhất 2018, chắc chắn bạn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Mỹ phẩm: Mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng khắp thế giới với khả năng biến hóa sắc đẹp thần kỳ và loại hàng chất lượng cao, bạn cũng đừng quên chúng về làm quà cho bạn bè và người thân khi đi du lịch hàn quốc nhé .

Thảo dược: Nhân sâm, nấm linh chi là những loại thảo dược được du khách chọn mua nhiều nhất, nếu bạn muốn mua nhiều hơn nữa hãy đến chợ sâm Geumsan nhé! Tại đây, bạn có thể mua những món quà quý giá cho sức khỏe để làm quà cho bố mẹ và ông bà rồi !

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm để có chuyến trải nghiệm thú vị. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn

Thưởng thức 5 loại rượu truyền thống khi đi tour Nhật Bản 6N5D

Nhắc đến rượu Nhật Bản là làm cho biết bao du khách phải mê mẩn và ao ước được thưởng thức. Vậy, khi bạn có cơ hội đi tour Nhật Bản 6N5D thì nên thưởng thức 5 loại rượu truyền thống Nhật Bản dưới đây nhé. Nội dung bài viết1 1, Rượu Nigorizake 濁り酒 truyền […]

THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ EVERLAND HÀN QUỐC

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và nét văn hóa tuyệt vời. Trong tour du lịch Hàn Quốc lần này, chúng tôi xin mời bạn ghé thăm thiên đường giải trí Everland – một trong những địa điểm […]

KHÁM PHÁ VỀ NHỮNG MÓN ĐỒ CHƠI DÂN GIAN CỦA NƯỚC NGA

Nga – đất nước nổi tiếng với nhiều danh thắng và những món ăn ngon tuyệt hạng. Trong chuyến đi du lịch nga, dù là người lớn hay trẻ con chúng ta cũng đừng quên bỏ qua cơ hội ghé thăm những quán bán đồ chơi dân gian nhé. Global Travel chúng tôi chắc chắn […]