Menu

Hiện tại, khi đi du lịch Dubai, khách Việt có thể xin 3 loại visa là visa transit có giá trị 96 giờ, visa ngắn hạn và visa dài hạn. Trong đó, phổ biến là visa transit và visa ngắn hạn. Vậy làm thế nào để xin visa du lịch Dubai tự túc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nha.

Khám phá đất nước Dubai

Dubai, The United Arab Emirates – Khám phá đất nước Dubai

Đi du lịch Dubai dễ dàng hơn với đường bay mới từ Hà Nội

Theo thông tin chúng tôi biết được thì hãng hàng không Emirates mới đây đã khai trương dịch vụ vận chuyển hành khách hàng ngày từ Dubai đến Yangon (RGN), Myanmar và Hà Nội (HAN), Việt Nam kể từ ngày 03 tháng 08 năm 2016, nhằm tăng cường hoạt động của hãng tại khu vực Đông Nam Á. Dịch vụ mới này cung cấp thêm nhiều lựa chọn và nâng cao mức độ thuận tiện cho hành khách di chuyển giữa Hà Nội và Yangon đến Dubai và xa hơn.

hàng không Emirates

Hãng hàng không Emirates

Đặc biệt, đây còn là thời điểm thuận lợi cho các chuyến du lịch Dubai khi tiết trời đang chuyển dần sang Thu – Đông. Mùa đông ở Dubai lạnh và ngắn với nhiệt độ ban ngày trung bình 24°C và ban đêm khoảng giảm còn khoảng 14°C.

Đây cũng là một trong những điều kiện đặc biệt khiến Dubai trở thành địa điểm lý tưởng cho các kỳ nghỉ đông của du khách trên toàn thế giới. Thay vì tiết trời đông giá lạnh điển hình, mùa đông tại Dubai lại khá mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan, ngắm cảnh tại quốc gia này.

Cách xin visa du lịch Dubai dạng transit

Đây là loại visa dành cho những ai có nhu cầu tham quan ngắn ngày, đặc biệt là khách du lịch Châu Âu muốn “tạt qua” Dubai trên hành trình du lịch của mình. Thời gian 96 giờ, tương đương 4 ngày là khá thoải mái để bạn tham quan hầu hết các cảnh đẹp ở thành phố này. Đây là loại visa được khách du lịch Việt Nam sử dụng nhiều nhất đế đi du lịch Dubai.

Yêu cầu của visa transit là bạn phải bay tới và bay khỏi Dubai bằng hãng hàng không Emirates. Nếu bạn có visa và đi bằng hãng hàng không khác ngoài Emirates, visa Dubai 96 tiếng của bạn sẽ vô giá trị. Loại visa này không có khả năng gia hạn. Thời gian transit phải ít nhất là 8 tiếng cho chuyến bay tiếp theo. Xin visa tối đa trước 58 ngày, tối thiểu 5 ngày làm việc trước khi khởi hành. Mức phí là 55 USD.

>>Xem thêmĐi du lịch Dubai đừng quên khám phá công viên giải trí Adventure

Nếu du khách đã mua vé của hãng Emirates Airline, bạn có thể xin visa du lịch Dubai online trên website theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Đăng nhập vào trang Emirates.com
bằng tài khoản đã đăng ký mua vé hoặc vào Manage Booking để nhập tên họ và Booking Reference.
Bước 2: Chọn mục Apply for UAE visa, bạn sẽ được chuyển qua trang web của VFS Global Services.
Bước 3: Điền bảng thông tin cá nhân theo mẫu
Bước 4: Scan màu các giấy tờ sau:
-Trang thông tin hộ chiếu, ảnh thẻ

  • Visa còn hạn hoặc hết hạn/dấu xuất nhập cảnh đến các quốc gia phát triển như châu u, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand trong vòng 5 năm trở lại đây. Hoặc từng tới Dubai trước đó.
  • Giấy tờ chứng minh tài chính: sổ tiết kiệm số tiền tối thiểu 8.000 USD hoặc bằng chứng thu nhập hàng năm là 8.000 USD.
    Đối với hành khách đến từ một số quốc gia (trong đó có Việt Nam), bạn được yêu cầu bắt buộc đóng thêm một số tiền đặt cọc khoảng 270 USD. Sau khi kết thúc chuyến du lịch ở Dubai (căn cứ theo ngày xuất cảnh), bạn sẽ được hoàn tiền vào tài khoản sau 4 ngày làm việc.

Xin visa du lịch Dubai ngắn hạn

Trên thực tế, visa 96h được tính theo 4 ngày chứ không phải chuẩn từng giờ. Nếu giờ bay của bạn muộn thì sẽ bị thiệt mất một ngày. Trong trường hợp muốn dư dả thời gian du lịch Dubai để khám phá, tham quan và mua sắm thì bạn có thể apply loại visa thứ 2 này.

Visa du lịch Dubai

Visa du lịch Dubai

Lệ phí xin visa du lịch ngắn hạn là 90 USD cho một lần nhập cảnh và 175 USD cho nhập cảnh nhiều lần. Visa chỉ có giá trị trong 30 ngày. Chúng tôi đã làm visa này cho chuyến du lịch Dubai 6n5d của mình.

Cách xin visa du lịch Dubai ngắn hạn

Chuẩn bị hồ sơ:

  • Đơn xin visa du lịch Dubai theo mẫu của Đại sứ quán
  • Hộ chiếu phổ thông bản gốc, còn hạn tối thiểu 6 tháng và còn 4 trang còn trống và liền nhau để dán visa.
  • Ảnh thẻ 4cm x 6cm, phông nền trắng, chụp trong 6 tháng gần nhất
  • Giấy tờ chứng minh công việc bao gồm: hợp đồng lao động, giấy xác nhận công việc, đơn xin nghỉ phép, giấy đăng ký kinh doanh (đối với chủ doanh nghiệp)
  • Giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu…
  • Lịch trình chi tiết chuyến đi (lưu ý càng chi tiết càng tốt)
  • Đặt phòng khách sạn đúng với lịch trình
  • Vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Emirates, bạn cần xuất vé khi làm visa, không chấp nhận booking vé chưa thanh toán.
  • Chứng minh tài chính: sổ tiết kiệm số tiền tối thiểu 8.000 USD hoặc bằng chứng thu nhập hàng năm là 8.000 USD.

Nộp hồ sơ:
Du khách muốn xin visa Dubai tới nộp hồ sơ tại Đại sứ quán Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: 44/3 Vạn Bảo, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • SĐT: 04-37264545
    Đối với loại visa này, bạn cũng cần mang theo số tiền đặt cọc khoảng 270 USD, sau 4 ngày rời Dubai, tiền sẽ được trả lại vào thẻ tín dụng của bạn.

>>Xem thêmĐi du lịch Dubai, du khách thích ‘selfie’ ở những đâu?

Trên đây là một số thông tin để xin visa du lịch Dubai tự túc mà các bạn có thể tham khảo trước chuyến đi của mình nhé. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với Global travel qua số hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288. Với kinh nghiệm là nhà tổ chức tour du lịch Dubai chuyên nghiệp, Global travel sẽ luôn làm hài lòng du khách khi tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi trong các chuyến đi của mình.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích tổng hợp

Kinh nghiệm du lịch Quý Châu Trung Quốc tự túc

Du lịch Quý Châu Trung Quốc hứa hẹn là một chuyến đi đầy ắp trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Ngoài cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, mỹ lệ thì sự đa dạng văn hóa trong cộng đồng các dân tộc thiểu số nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu đang có ý […]

Khám phá bảo tàng 3D Trick Eye tại Hàn Quốc

Khám phá bảo tàng 3D Trick Eye tại Hàn Quốc-một trong những bảo tàng độc đáo nhất tại xứ sở kim chi này. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua trong tour du lịch Hàn Quốc tháng 10 này. “Trick Eye” là một nguồn […]

Lãng mạn thu về khi đi du lịch Sapa tháng 10

Nhắc đến Sapa là nhắc đến đỉnh Fansipan nổi tiếng, hình ảnh ruộng bậc thang đẹp mê hồn mỗi mùa lúa chín. Sapa mỗi mùa một nét đẹp khác nhau. Muốn ngắm Sapa vào mùa lúa chín đẹp nhất của mùa thu về thì rủ nhau đi du lịch Sapa tháng 10. Tháng 10 là […]