Menu

Nhật Bản là một nước phát triển cũng là một trong số những nước đắt đỏ trên thế giới. Vậy nên, nhiều người lo ngại đến vấn đề ăn uống khi du lịch Nhật Bản. Nhưng không phải quán ăn nào cũng đắt đỏ, nếu biết những quán ăn ngon nổi tiếng ở Nhật Bản thì bạn có thể thoải mái thưởng thức món ăn mà lại chẳng phải bận tâm đến giá cả. Bởi vậy đi du lịch Nhật Bản nếu bạn muốn tiết kiệm và thưởng thức các món ăn đặc sản của Nhật Bản thì đừng bỏ qua những điểm ăn uống dưới đây:

1, Chuỗi cửa hàng Steak

Đi du lịch Nhật Bản bạn có thể chọn ăn uống ở chuỗi cửa hàng steak, nơi đây có rất nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng Tokyo. Chuỗi cửa hàng này rất phát triển với mạng lưới lên tới 18 cửa hàng nên bạn hãy cân nhắc cửa hàng nào gần nơi lưu trú khi du lịch Nhật Bản để thưởng thức nhé.

2, Tonkatsu (thịt lợn chiên xù), Katsukura

Tonkatsu là món thịt lợn chiên xù, ra đời vào cuối thế kỷ 19 và là một món ăn phổ biến tại Nhật Bản. Nguyên liệu bao gồm một gói bột chiên, thịt thăn lợn dày từ 1cm đến 2cm và được thái lát thành những miếng vừa ăn, thường được ăn kèm với bắp cải và súp miso. Bạn có thể thức món ăn này khi đi tour Nhật Bản ở cửa hàng Katsukura, đảm bảo bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình.

Tonkatsu (thịt lợn chiên xù), Katsukura

Tonkatsu (thịt lợn chiên xù), Katsukura – Món ngon Nhật Bản

Thiên lợn chiên xù được làm từ những đầu bếp chuyên nghiệp, những miếng thịt được chiên ở trong chảo dầu nóng được chiên đến khi giòn thịt sẽ được ướp muối, tiêu và được rắc nhẹ một lớp bột mì, sau đó ta nhúng vào trứng và tẩm bột chiên xù trước khi cho vào rán.

>> Xem thêm: MỘT SỐ ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở TOKYO NHẬT BẢN

3, Tempura, Tsunahach

Bạn biết rồi đấy Nhật Bản có nguồn tài nguyên giàu có nhất là hải sản, trong bữa ăn của người Nhật luôn có món hải sản. Khi du lịch Nhật Bản đến Shinjuku, bạn không thể không ghé qua cửa hàng Tsunahachi để thưởng thức Tempura. Tempura là một món ăn gồm các loại hải sản, rau, củ tẩm bột mì rán ngập trong dầu.

Tempura

Tempura là một món ăn gồm các loại hải sản, rau, củ tẩm bột mì rán ngập trong dầu ở Nhật.

Tempura xuất hiện nhiều trong các bữa ăn thông thường đến tiệc sang,để làm ra những chiếc Tempura thơm ngon thì nước chấm cũng là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên hương vị cho món Tempura. Thông thường khi thưởng thức Tempura người Nhật pha nước tương thật loãng, có vị thanh mát giúp giảm bớt cảm giác béo ngấy của món ăn.

4, Bánh Waffle Manneken

Sau khi thưởng thức các món ăn chính, chắc hẳn bạn sẽ thèm một món tráng miệng ngọt ngào đúng không? Nếu như vậy, bánh waffle Manneken sẽ không làm bạn thất vọng. Chuỗi cửa hàng waffle Manneken có rất nhiều nơi ở Tokyo, bạn chỉ phải chi khoảng 32.000 đồng cho một chiếc bánh waffle nóng hổi mới ra lò.

bánh waffle Manneken

Thưởng thức bánh waffle Manneken khi đi du lịch Nhật Bản

Nếu bạn thực sự muốn thưởng thức món ngon này hãy đến cửa hàng Katsukura, đảm bảo bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình.Trên đây là một số địa điểm ăn uống cực kỳ hấp dẫn và giá cả hợp lý khi bạn đi du lịch Nhật Bản. Với tour du lịch Nhật  Bản 6 ngày 5 đêm hoặc tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm để cùng trải nghiệm với nhiều các món ăn ,nhà hàng tốt nhất ở nơi đây.

Ngoài ra nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết gì thì có thể liên hệ với Global travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24

Nên đi tour du lịch Phượng Hoàng cổ trấn trọn gói

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một trong 3 cổ trấn đẹp nhất tại Trung Quốc. Ngoài ra, còn có Châu Giang, Thành Cổ Lệ Giang mà chúng tôi thấy đẹp thật. Quả thật khi đến đây vẻ đẹp của Phượng Hoàng cổ trấn là không thể chối cãi. Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì […]

Những trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất ở Nha Trang

Nếu du khách có dịp sở hữu tour du lich Nha Trang chào hè thì quả là một điều tuyệt vời. Điều tuyệt vời hơn, du khách tham gia những trải nghiệm đẳng cấp bậc nhất ở Nha Trang sau đây: Tắm bùn khoáng Tắm bùn khoáng là trải nghiệm quen thuộc với du khách […]

CHINH PHỤC NGON NÚI KINABALU TẠI MALAYSIA DỄ HAY KHÓ ?

Núi Kinabalu thuộc Vườn quốc gia Kinabalu là dãy núi cao nhất giữa Himalaya và Papua New Guinea. Nếu bạn là người ưa thích du lịch mạo hiểm thì chuyến du lịch Malaysia tới ngọn núi này là hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Tuy nhiên, để có chuyến hành trình tốt nhất thì […]