Menu

Đài Loan được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn với nhiều địa danh nổi tiếng hút hồn biết bao du khách tới tham quan và khám phá. Mỗi một mùa trong năm, du lịch Đài Loan chào đón hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước tới đây. Và mùa đông đang sắp tới gần, chắc hẳn rằng việc dạo bước khám phá miền đất xa lạ này cùng với người ấy thật là ý nghĩa. Nhưng càng lãng mạn hơn khi được nghịch với tuyết trong không khí lành lạnh. Vậy mùa đông ở Đài Loan có gì hấp dẫn chúng ta hay không ? Hãy cùng Global travel chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

di du lich Dai loan

Bản thân bạn mong muốn khám phá, dạo bước dưới tiết trời lạnh lạnh trong tour Đài Loan, nhất là khung cảnh có tuyết rơi làm cho quang cảnh thêm phần lãng mạn. Từ tháng 12 tới tháng 2, nhiệt độ trung bình của Đài Loan dao động khoảng từ 10 độ C – 15 độ C với không khí lạnh và có nơi có tuyết, có mưa.

di du lich Dai loan

Mùa đông ở Đài Loan, thời tiết ở Đài Nam thường ấm hơn so với thời tiết khí hậu ở Đài Bắc. Tuyết trắng phủ khắp nơi nhưng thực sự không phải lúc nào cũng lạnh. Chính vì thế đi du lịch Đài Loan vào mùa đông này bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề thời tiết nhé.

Vậy,  di du lich Dai loan vào mùa đông thì có những hoạt động trải nghiệm nào thú vị ?

Leo núi tuyết

Theo kinh nghiệm du lịch đài loan ,vào mùa đông  khi có tuyết rơi, hoạt động leo núi tuyết được các đôi bạn trẻ ưa thích. Bạn sẽ choáng ngợp với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, tuyết phủ trắng xóa khắp và trải nghiệm các hoạt động trượt tuyết sôi nổi và thú vị.

di du lich Dai loan

Những đôi giày trượt tuyết được thiết kế theo kiểu đặc biệt, phù hợp đi trên tuyết giúp không bị trơn và lún. Còn gì tuyệt vời hơn khi được vung những nắm tuyết bay lên trên không gian hòa vào tiếng cười đùa hay tự tay thiết kế những hình nộm người tuyết đẹp lung linh.

Ngâm mình trong suối nước nóng

di du lich Dai loan

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ khi đi du lịch Đài Loan giá rẻ vào mùa đông chính là việc ngâm mình trong suối nước nóng, thư giãn và ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh. Thời tiết lạnh lạnh, được ngâm mình trong làn nước nóng tỏa hơi nghi ngút là trải nghiệm khá thú vị khi du lịch Đài Loan vào mùa đông. Ngâm mình trong suối nước nóng không chỉ giữ cho cơ thể bạn luôn được ấm áp mà kì nghỉ mùa đông này còn có tác dụng giúp bạn cải thiện sức khoẻ và làm trẻ hoá làn da. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị dành cho bạn trong mùa đông năm nay đấy!

>> Xem thêm tại đây : KHÁM PHÁ NHỮNG CON ĐƯỜNG HOA TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN 

Có thể thấy rằng, mùa đông đã mang đến cho xứ sở Đài Loan một diện mạo mới mẻ với vẻ quyến rũ và sức hút mãnh liệt. Cả không gian chìm ngập trong sắc tuyết trắng xóa muôn nơi, du khách khắp nơi trên thế giới lại đổ về đây để tận hưởng những kỳ nghỉ đông thú vị và không bỏ lỡ việc tham gia trải nghiệm những hoạt động cùng với hòa mình vào luồng không khí của các lễ hội tuyết đặc sắc tổ chức hàng năm.

Mùa đông ở xứ Đài đẹp là vậy, hấp dẫn là vậy. Nếu bạn là người yêu thích đất nước Đài Loan, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi điện đến công ty Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour dai loan 5 ngay 4 dem để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực và vinh dự cho công ty chúng tôi.

Cầu Mây Sapa – Địa điểm sống ảo của giới trẻ!

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng – Sapa mỗi năm lại có thêm những địa điểm sống ảo mới được du khách giới thiệu cho nhau. Không chỉ là bản làng với nét văn hóa đặc sắc, những quán café view đẹp, đồ uống ngon…mà thành phố Sapa còn có những địa điểm […]

5 sự thật đáng kinh ngạc về hòn đảo Palm Jumeirah, Dubai

Nhắc đến các địa điểm tham quan hấp dẫn trong tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm thì không thể bỏ qua đảo nhân tạo Palm Jumeirah. Được ví như kì quan thứ 8 của thế giới và là một trong công trình táo bạo nhất từng được con người thực hiện nên quá trình xây […]

Tà Phìn – Tu viện cổ bị lãng quên ở Sapa

Bạn đã từng đi du lịch Sapa rất nhiều lần nhưng chưa chắc bạn đã biết tại Sapa có một tu viện đẹp tuyệt vời bị ngủ quên. Khi bước vào tu viện, bạn sẽ cảm thấy khung cảnh sương khói mờ ảo của vùng sơn cước để nộ ra một bức tranh trầm mạc của núi […]