Menu

Mỗi một đất nước đều có những thủ tục và quy định khắt khe vì vậy, nếu bạn có ý định đi du lịch Nga trong hè 2018 thì hãy lưu ý thủ tục visa nhập cảnhGlobal Travel chúng tôi cung cấp trong bài viết này nhé!

Để nhập cảnh vào Liên Bang Nga, người nước ngoài cần phải xuất trình giấy tờ có hiệu lực, chứng minh bản thân và được Liên Bang Nga công nhận và trình visa, nếu như thể chế nhập cảnh khác vào Liên Bang Nga thì hợp đồng quốc tế sẽ không được thiết lập.

Thể chế và điều kiện làm thủ tục và cấp visa cho khách đi du lich nga, gia hạn thời hạn hiệu lực của visa, khôi phục visa trong trường hợp mất cũng như thể chế xoá bỏ được thiết lập bởi nghị định của Chính phủ Liên Bang Nga ngày 9.6.2003. Số 355 (Phù hợp với nghị định của Bang Nga ngày 27.2.2010. Số 98 “Về việc đưa những thay đổi trong Cục diện về thiết lập dạng visa, thể chế và điều kiện visa, làm thủ tục visa nhập cảnh Nga và cấp, gia hạn thời hạn hiệu lực và khôi phụ visa trong trường hợp mất cũng như thể chế xoá bỏ visa”)

>>Xem thêm:THƯỞNG THỨC MÓN BÁNH XÈO NGA BLINI NGON NGẤT NGÂY

Để làm visa Nga cho khách đi tour du lich nuoc nga cần chú ý đến thủ tục visa nhập cảnh Nga, cơ quan đại diện ngoại giao hoặc là cơ quan lãnh sự trực tiếp của Liên Bang Nga hoặc qua Tổng lãnh sự và trình các giấy tờ sau:

Giấy tờ có hiệu lực, chứng minh thư nhân dân được Liên Bang Nga công nhận;

Điền đầy đủ vào bản khai visa và có 1 ảnh;

Ảnh cỡ 3×4 cm;

Thẻ bảo hiểm y tế, nếu như cái khác không được hợp đồng quốc tế của Liên Bang Nga xem xét trước;

Trong trường hợp, nếu như người nước ngoài yêu cầu giúp đỡ về việc cấp visa trong thời hạn hơn 3 tháng, thì họ cần phải trình thêm giấy chứng thực không có HIV.

Số tiền mà lãnh sự thu để làm thủ tục visa nga được xác định trong điều kiện tình cảm. Đối với công dân Liên minh Châu Âu, mức thu để làm thủ tục visa khoảng 35 euro, còn trong trường hợp làm thủ tục visa nhanh (không quá 3 ngày) mức thu tăng lên gấp hai lần.

Visa Nga (ảnh minh họa)

Visa Nga (ảnh minh họa)

>>Xem thêm:NHỮNG LƯU Ý DÀNH CHO BẠN KHI TỚI NƯỚC NGA 

Thủ tục visa nhập cảnh Nga để nhận được visa nhất thiết phải có giấy mới nhập cảnh vào Liên Bang Nga, giấy mời đó do các đơn vị của Cục hải quan cấp. Với đơn về làm thủ tục giấy mời có thể nhờ các tổ chức tự quản địa phương, pháp nhân, cũng như công dân Liên Bang Nga và cả những người nước ngoài hoặc những cá nhân không có quốc tịch đang cư trú ở Liên Bang Nga.

Thủ tục visa nhập cảnh Nga, những công dân nước ngoài khi du lich nga tự túc hoặc nhập cảnh vào Liên Bang Nga điền đầy đủ vào phiếu Hải quan những thông tin chỉ ra trong visa, khi đến nơi ở địa điểm đến trong lãnh thổ Liên Bang Nga sẽ trình các giấy tờ có sẵn cho phía tiếp nhận để tiến hành đăng ký.

Nếu chưa nắm rõ thủ tục visa tại Nga thì bài viết này là dành cho bạn đấy. Hiện tại, Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 https://globaltravel.com.vn có chương trình du lịch nga 9 ngày 8 đêmdu lịch nga 8 ngày 7 đêm. Mời quý bạn đọc tham khảo!

Một số điều cần biết và lưu ý khi đi du lịch Thái Lan

Những điều cần biết khi du lịch Thái Lan sau đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất. Du lịch Thái Lan là một điểm đến thú hút du khách bậc nhất Đông Nam Á và nó cũng có một số nguyên tắc bạn không nên mắc phải khi […]

Đi tour du lịch Shangrila phải xem show “Ấn tượng Lệ Giang”

Bên cạnh các thắng cảnh đẹp “ná thở” thì tour Lệ Giang Shangrila còn cuốn hút du khách bởi nhiều hoạt động văn hóa, giải trí sôi động khác, nổi bật nhất có lẽ là show “Ấn tượng Lệ Giang”. Là tác phẩm được “nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài ba Trương […]

Ẩm thực nổi tiếng tại Côn Minh nên thử khi đi tour Lệ Giang

Thành phố Côn Minh được mệnh danh là thành phố ẩm thực. Bởi nơi đây được sở hữu nhiều món ăn ngon, đặc sắc Vân Nam – mang đậm phong cách ẩm thực Vân Nam. Hãy cùng Globaltravel chúng tôi tìm hiểu về những món ăn nổi tiếng ở Côn Minh mà bạn nên thử […]