Menu

Cảnh sắc rực rỡ với lá vàng, lá đỏ, thời tiết dễ chịu và các món ăn ngon dường như càng khiến mùa thu xứ Hàn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chính vì thế ghé thăm xứ kim chi vào mùa đẹp nhất trong năm như này, ngoài thưởng ngoạn cảnh quan, Global Travel hi vọng bạn cũng đừng quên nếm thử những đặc sản nổi tiếng tại Hàn Quốc để có 1 chuyến du lịch Hàn Quốc khám phá trọn vẹn xứ hoa anh đào nhé!

1, Tôm Jumbo – đặc sản nổi tiếng Hàn Quốc

Tôm Jumbo cũng được biết đến như một đặc sản của mùa thu. Những con tôm Jumbo rất khó bảo quản và đánh bắt không hề đơn giản, nên nếu muốn ăn khách đi du lịch hàn quốc cần thưởng thức ngay khi vừa thu hoạch.

Loài tôm này có vỏ dài, râu dài, thịt dai, ngọt đậm đà nên thường được chế biến thành các món chiên, hấp, luộc cực kì ngon miệng. Du khách có thể đến bờ biển phía Tây như Anmyeondo, Cảng Daecheonhang hay lễ hội tôm Jumbo ở hongseongnamdanghang để thưởng thức trọn hương vị.

>>Xem thêm:HÃY CÙNG CHÚNG TÔI DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ 2018!

2, Cua càng xanh – vừa lạ mắt, vừa ngon

Giong cua càng xanh ở Hàn quốc thường chỉ có vào mùa xuân và mùa thu, do đó nhất định bạn phải thử món ăn này đầu tiên. Những con cua mỡ màng, ngọt thịt, chắc nịch để nấu canh, ướp với sốt đậu nành hoặc nước sốt cay đỏ  rồi nướng hay hấp cũng rất ngon.  Vì thế nếu muốn thưởng thức hương vị cua càng xanh thì du lịch hàn quốc mùa thu chính là thời gian lí tưởng cho bạn.

3,Nấm thông Hàn Quốc

Một đặc sản khác của mùa thu Hàn quốc đó là nấm thông, mọc ở gốc cây thông. Không chỉ là món ăn ngon mà chúng còn có tác dụng chữa bệnh do được hấp thụ dinh dưỡng từ đất bên gốc thông khi tiết trời mát mẻ. Chính vì thế nấm thông được ví như kim cương trong rừng và chỉ có ở các khu vực miền núi

>>Xem thêm:SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI SEOUL HÀN QUỐC QUÁ DỄ!

4, Quả hồng – đặc sản nổi tiếng Hàn Quốc

Những cây hồng chín mọng, sai trĩu quả là 1 loại quả đặc sản của xứ kim chi, có màu cam rất đẹp nhờ chín trong nắng thu. Vì giàu dưỡng chất nên nó được chế biến thành nhiều loại khác nhau như sấy khô làm mứt, làm salad, hay kem hồng. Bởi vậy mỗi khi thu tới nó lại là một món quà được rất nhiều khách đi tour Hàn Quốc muốn mang về.

Một kì nghỉ đáng nhớ khi mùa thu Hàn Quốc tới với thảm lá đỏ, vàng đặc trưng cùng những món ăn tuyệt vời nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho chuyến đi của bạn.

Còn mong đợi điều gì mà không tới Hàn Quốc trong mùa thu năm nay thôi, Hiện tại, Global travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi đang có tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem với chi phí rất ưu đãi, các bạn có thể tham khảo hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn   để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Du lịch Nhật Bản và thưởng thức món Sushi ngon khó cưỡng

Khi đến với đất nước mặt trời mọc có thể bạn đã biết tới hoa anh đào, núi Phú Sĩ, vậy còn món Sushi bạn đã được thưởng thức một cách trọn vẹn chưa? Nếu chưa bạn hãy đặt ngay tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm của Globaltravel chúng tôi để cùng […]

Khám phá vẻ đẹp Slovakia khi đi du lịch Châu Âu

Slovakia – điểm dừng chân thanh bình cho tour du lịch Châu Âu của bạn. Vậy Slovakia mang lại những điều độc đáo gì cho du khách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một đất nước Slovakia thanh bình trước khi bạn đi du lịch Châu Âu nhé. Nội dung bài viết1 1, Đất nước Slovakia […]

DU LỊCH NHẬT BẢN MÙA HÈ 2018

Giá tour du lịch Nhật Bản hiện nay đã không còn là trở ngại đối với du khách yêu thích đất nước mặt trời mọc. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng cuộc sống, giáo dục cao, Nhật Bản còn gây thương nhớ cho những tín đồ yêu thích cảnh quan và sự khám phá […]