Menu

Các bạn thân mến, mỗi một đất nước trên thế giới đều có những vẻ đẹp riêng, phong tục tập quán riêng mang đậm bản sắc của mỗi địa phương, mỗi miền dân tộc. Thế nhưng, nhắc đến Hàn Quốc có lẽ ai cũng đều biết tới đất nước xinh đẹp này và mong muốn được đi du lịch Hàn Quốc ít nhất một lần trong đời. Vậy tại sao Hàn Quốc lại hấp dẫn được nhiều du khách thập phương đến thế ? Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu những lý do khiến bạn phải đi du lịch Hàn ngay lập tức nhé !

đi du lịch Hàn Quốc

  1. Có lẽ Hàn Quốc hấp dẫn du khách bởi những cánh hoa anh đào nở rộ

Ai cũng biết rằng, Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với những cánh hoa anh đào nở rộ. Thế nhưng, không phải chỉ nơi đây mới có hoa anh đào. Đến với tour du lịch Hàn Quốc, du khách cũng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa đặc biệt này đấy!

đi du lịch Hàn Quốc

Mùa hoa anh đào là một trong những thời khắc đẹp nhất trong năm ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tiết trời trở nên ấm áp, khắp nơi tràn ngập sắc hoa anh đào, mang đến cho đường phố nơi đây một vẻ đẹp quyến rũ đến lạ kỳ. Từ cuối tháng 3 cho đến giữa tháng 4, lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở nhiều nơi trên toàn quốc, thu hút hàng triệu du khách đi du lịch Hàn Quốc mỗi năm, trong đó không thể không kể đến những điểm ngắm hoa tuyệt đẹp ngay tại thủ đô xứ Hàn.

  1. Hàn Quốc nổi tiếng với những khu chợ tấp nập

Có lẽ không có nơi nào hợp lý hơn giúp bạn trải nghiệm hương vị cuộc sống và tìm hiểu về văn hóa bằng việc dạo qua các ngôi chợ. Một trong những khu chợ nổi tiếng nhất xứ Hàn có lẽ là khu chợ Namdaemun. Hoạt động từ năm 1964, Namdaemun là khu chợ truyền thống lớn nhất Hàn Quốc với đủ loại hàng hóa khác nhau trong các cửa hàng được bày bán sản phẩm. Giá cả ở đây khá hợp lý và các hoạt động chủ yếu là bán buôn.

tour hàn quốc

Vì thế, nếu bạn có nhu cầu bán hàng thì một tour Hàn Quốc tới đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn để “rinh” những sản phẩm giá rẻ về Việt Nam đấy nhé !  Chợ bán nhiều loại quần áo, kính, đồ dùng nhà bếp, đồ chơi, thiết bị đánh cá, văn phòng phẩm, mỹ thuật, phụ kiện, mũ, giày dép, thảm, hoa, nhân sâm, và hàng hóa nhập khẩu, đến gần 1.700 mặt hàng khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.

đi du lịch Hàn Quốc

>>> Xem thêm tour tết : Tour du lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm: Seoul – Nami – Everland

  1. Hàn Quốc là “ vua ” của những món ăn ngon

Văn hóa ẩm thực là một trong những điều đặc biệt mà người Hàn Quốc muốn quảng bá ra thế giới. Là một đất nước với nền kinh tế phát triển vượt bậc, những món ăn tại đất Hàn cũng mang đặc trưng phong cách của họ. Có rất nhiều món ngon bạn nên thưởng thức khi tới đây như : thịt bò nướng , bánh xèo hải sản, thịt chó Hàn Quốc, kem…

đi du lịch Hàn Quốc

Nhưng có lẽ Kim chi là món độc nhất vô nhị tại xứ sở này. Xuất hiện từ triều đại Shilla (khoảng 2.000 năm trước đây), kimchi là một món không thể thiếu ở mỗi bàn ăn Hàn Quốc. Nó được thực hiện bằng cách ướp muối, bảo quản bắp cải lên men trong một chiếc hủ cùng với hạt tiêu, tỏi, gừng và hành lá. Nếu muốn khác lạ hơn, đến với tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem lần này bạn hãy đổi kim chi cải thảo thông thường thành ggakdugi (kimchi củ cải xắt nhỏ), một loại phổ biến tại các nhà hàng gimbap. Kimchi Yeolmumul là một kim chi ít cay được làm bằng thân cây củ cải non.

tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem

  1. Giá rẻ bất ngờ

Chỉ với 5.000 won (khoảng 5 USD) cũng đủ khiến bạn no căng bụng, với số tiền này bạn sẽ mua được một đĩa gà  khổng lồ và nhiều món phụ. Ngoài ra, các quán ăn ven đường cũng là thiên đường cho những người mê ăn, uống. Bởi các quán này đồ ăn rất phong phú và giá cũng rất “mềm”.

Không chỉ có đồ ăn mà taxi ở Hàn Quốc có giá cước rất mềm so với với Việt Nam. Bạn sẽ được đi bất cứ đâu ở thành phố Jeju bằng taxi chỉ với 5 USD và đi quanh đảo với giá 10 USD. Ngoài ra, đi du lịch Hàn Quốc bạn còn được sử dụng wifi miễn phí nữa đấy nhé ! Tội gì mà không tới đây ngay thôi !

tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem

>>> Xem thêm : KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Với những điều vừa nói trên, chúng tôi tin rằng bạn muốn đi du lịch Hàn ngay lập tức phải không ? Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi tới cho công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ để có được những trải nghiệm tuyệt vời này!

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ ĐI DU LỊCH PHÚ QUỐC LÀ KHI NÀO?

Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm ở nằm sâu trong vịnh Thái Lan thuộc tỉnh Kiên Giang. Được biết đến với tên gọi đảo ngọc của Việt Nam hàng năm lượt khách về đây để tham gia nghỉ dưỡng thường rất rất đông. Tour du lịch Phú Quốc được đánh giá là một […]

Khám phá những điểm du lịch miễn phí khi đi tour Dubai

Dubai là đất nước nổi tiếng với sự xa xỉ giàu có bậc nhất Trung Đông, với những dịch vụ xa hoa, có những điểm thăm quan đắt đỏ chỉ dành cho giới thượng lưu, tuy nhiên  bạn vẫn có thể tìm thấy rất nhiều những điểm thăm quan miễn phí vô cùng thú vị […]

HÃY CÙNG CHÚNG TÔI DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ 2018!

Hàn Quốc luôn là một trong những trải nghiệm thú vị dành cho khách du lịch yêu thích xứ sở hoa anh đào. Du lịch Hàn Quốc mùa hè được xem là dịp để mọi người ngắm cảnh, nghỉ dưỡng và tắm biển. Trong bài viết này, Global Travel chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông […]