Menu

Nhắc đến du lịch Trung Quốc là nhắc đến đất nước với vô vàn danh thắng khiến biết bao du khách phải trầm trồ ngưỡng mộ. Và nhắc đến Trung Quốc, người ta không thể không nhắc đến cái tên Phượng Hoàng Cổ Trấn từ lâu đã đi vào thơ ca của biết bao tác giả, in đậm trong trái tim của mỗi người về một trấn cổ lâu đời, xưa cũ mà đậm đà bản sắc. Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp là thế, lung linh là thế, và Phượng hoàng Cổ Trấn cũng mang những màu sắc riêng biệt ở mỗi thời điểm khác nhau. Hiện nay, rất nhiều du khách vẫn thắc mắc nên đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào là đẹp nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm những lời khuyên thật hữu ích về thời điểm thích hợp bạn có thể đi cho chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo.

du lich truong gia gioi

>> Xem thêm: Đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn thưởng thức món ăn nổi tiếng đậu hũ thối

Phượng Hoàng cổ trấn là một trấn cổ thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, nằm bên dòng Sông Đà Giang với nhiều cây cầu bắc qua sông mang đến sự bình yên đến bí ẩn và đầy mê hoặc cho du khách đi tour Trung Quốc.

du lich truong gia gioi

Nơi đây được biết đến với vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, với nhiều cảnh đẹp nổi tiếng đã làm say đắm biết bao du khách, khiến bất kỳ ai ghé thăm trấn cổ dù chỉ một lần cũng phải thổn thức mà đứng ngồi không yên.

du lich truong gia gioi

Điểm đặc biệt nhất của nơi đây chính là sự giản dị, gần gũi và mộc mạc. Đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn, du khách đi tour du lịch Trung Quốc sẽ choáng ngợp với cảnh sắc tuyệt đẹp. Những ngôi nhà cổ, những con đường nhỏ, những cây cầu bắc qua sông, tất cả những sự vật xung quanh như toát lên một vẻ đẹp đầy sức cuốn hút, níu chân người tham quan.

du lich truong gia gioi

Vào mùa xuân, Phượng Hoàng Cổ Trấn trở nên vắng lặng và dịu êm đến lạ thường. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn trong tour du lịch Trung Quốc tết 2018. Xuân sang, thời tiết nơi đây cũng khá lạnh, nhưng nó luôn ấm áp trong lòng mỗi du khách bởi vẻ đẹp khó cưỡng của cảnh vật. Du khách sẽ được thỏa sức mua sắm, ăn uống, tìm hiểu nhữngcon phố, ngóc ngách, dạo chơi trên những cây cầu với cảnh sắc tuyệt đẹp ở nơi đây thì không còn điều gì tuyệt vời hơn.

du lich truong gia gioi

Đến mùa hè, thời tiết cũng khá nóng. Tuy nhiên, những dòng chảy của sông Đà Giang cũng làm xua tan đi cái nóng nơi đây. Đi dạo trên sông, ngắm nhìn cảnh vật bao trùm ngất ngây lòng người, thưởng thức những làn gió mát, cùng ăn uống và mua sắm, chụp cho mình những bức ảnh đẹp ở Phượng Hoàng sẽ rất thú vị và khó quên trong chuyến du lich Trung Quoc của bạn.

du lich truong gia gioi

Vốn đã mang cho mình cái tiếng làm mưa làm gió trong giới du lịch, cộng thêm đó là khí hậu mùa thu mát mẻ và dễ chịu đến lạ thường, chính bởi vậy đã làm cho cổ trấn có một chỗ đứng vững chắc trong trái tim những người đam mê du lịch. Mùa thu tại Phượng Hoàng cổ trấn luôn là mùa lí tưởng nhất cho những chuyến du lịch và khám phá. Bởi lúc này thời tiết luôn dịu êm và không còn nóng bức như mùa hạ hay lạnh giá như mùa đông. Thu đến, dòng sông Đà Giang như chuyển mình thành một cô thiếu nữ xinh đẹp, nhẹ nhàng và huyền ảo, đem đến cho con người một cảm giác an nhiên, bình lặng mà không kém phần tươi mới.

du lich truong gia gioi

Nếu như mùa thu mát mẻ và dễ chịu đến như vậy thì đông sang lại là một cảm giác hoàn toàn khác. Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa đông là một chốn bình yên không tưởng, cảnh vật nơi đây như đang ngủ đông, đây có lẽ là thời điểm lí tưởng đối với những du khách yêu thích tour Trung Quoc mong muốn trải nghiệm cảm giác se lạnh của tuyết đầu mùa. Dạo quanh một vòng trấn cổ giữa bầu trời đông, ngắm nhìn dòng sông Đà Giang đang tĩnh lặng tựa như sắp đóng băng, thưởng thức những món ăn nóng hổi rồi đua nhau xuýt xoa giữa tiết trời lạnh giá thì thú vị hơn bao giờ hết.

du lich truong gia gioi

Tóm lại, dù bạn đến Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào trong năm cũng đều hợp lý, bởi vẻ đẹp nơi đây thì không ai chối cãi, nhưng nét riêng biệt thì mỗi mùa lại mang một màu sắc khác nhau, tạo nên một bức tranh trấn cổ đẹp lung linh trong lòng mỗi du khách.

du lich truong gia gioi

Để có thêm những lời khuyên nên đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào, bạn hãy chọn tour du lich trung quoc 6n5d đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Khám phá những ngôi chùa nổi tiếng ở Chiang Mai, Thái Lan

Thái Lan được biết đến với nhiều ngôi đền chùa linh thiêng trải khắp đất nước, nếu bạn đang có dự định đi du lịch Thái Lan thì hãy nhớ ghé qua các ngôi chùa, đền để cầu may ở Chiang Mai,Thái Lan nhé. Nội dung bài viết1 1, Chùa Phrathat Doi Suthep (Wat Phrathat […]

Cảnh đẹp mê hồn ở Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách

Du lịch Trung Quốc khám phá Trương Gia Giới luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách quốc tế. Đến với Trương Gia Giới mà bạn không ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn thì thật thiếu sót. Cảnh đẹp mê hồn của Phượng Hoàng Cổ Trấn làm ngỡ ngàng bao thực khách, không […]

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP LÃNG MẠN CỦA THÀNH PHỐ PARIS NƯỚC PHÁP

Bạn đi tour châu âu mà không ghé thăm nước Pháp thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Chắc hẳn rất nhiều người sẽ hằng mong ước một lần được đặt chân lên vùng đất Paris để có những cảm nhận và trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá của mình. […]