Menu

Hàn Quốc là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, đi du lịch Hàn Quốc mà bạn không được ngắm nhìn những loài hoa tuyệt đẹp tại xứ Hàn thì quả là một điều đáng tiếc đối với bạn. Trong bài viết này, mời quý độc giả hãy đồng hành cùng Global Travel chúng tôi để được say đắm trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của chúng nhé!

tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem

  1. Đến Hàn Quốc là phải ngắm hoa anh đào nở rộ

Khác với Việt Nam chúng ta, Hàn Quốc đón mùa xuân khá muộn. Bắt đầu khoảng giữa tháng 3 đến cuối tháng 4. Đất nước xứ Hàn bước vào mùa xuân với những chồi non xanh mơn mởn và hoa thơm tranh nhau nở rộ là mùa có vẻ đẹp rực rỡ nhất.

du lịch hàn quốc

Chính khoảnh khắc tươi đẹp này, những cánh hoa anh đào tưng bừng nở rộ. Một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ sẽ là điều tuyệt vời dành cho bạn để chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa xuân cùng người dân nơi đây. Địa điểm tuyệt nhất để bạn ngắm hoa anh đào tại Hàn Quốc là xứ Jinhae, đây cũng là một trong những nơi có hoa anh đào sớm nhất Hàn Quốc, tiếp đó là những điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng như tháp Namsan, cung Gyeongbokgung hay Jeju.

 tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

  1. Sắc hoa cải rực vàng trong nắng mới

Người ta nói rằng, tháng 4 bên cạnh đặc sản hoa anh đào, Hàn Quốc còn có một mùa hoa cải tuyệt đẹp. Hoa cải Hàn Quốc chắc hẳn những người mê phim Hàn đều ít nhiều được chứng kiến qua những cảnh quay siêu lãng mạn trong những bộ phim.

 tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Mùa hoa cải ở Hàn Quốc kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 5 nhưng các lễ hội chủ yếu tập trung vào tháng 4 – khi hoa cải nở rộ khắp cả nước. Đứng giữa vườn cải và thả hồn theo gió, bạn sẽ vô cùng cảm thấy thư thái và yêu đời hơn bao giờ hết tour du lịch Hàn Quốc này quả rất xứng đáng phải không nào !

 tour du lịch Hàn Quốc

>> Xem thêm : THƯỞNG NGOẠN NHỮNG ĐỊA ĐIỂM TUYỆT VỜI KHI TỚI HÀN QUỐC

  1. Hoa đỗ quyên nở rộ

Khác với đỗ quyên của Việt Nam chúng ta, hoa đỗ quyên của Hàn Quốc có một màu hồng đặc trưng hơn bao giờ hết. Hoa nở chính vụ vào khoảng tháng năm, những giữa tháng tư ở một số nơi đã có hoa nở sớm. Vì thế, những ai có ý định du lịch hàn quốc tự túcdu lịch hàn quốc tự túc

thì nên nhớ đi vào khoảng chính vụ củ hoa thì mới chụp được những bức ảnh kỷ niệm tuyệt vời. Để ngắm loài hoa tuyệt đẹp này, các bạn phải tới vùng núi Goryeosan nhé.

  1. Hoa mơ – cả một vùng trời trắng xóa

Hoa Mơ là một trong những sứ giả báo hiệu mùa Xuân Hàn Quốc bắt đầu. Làng Gwangyang là nơi có nông trường trồng mơ lớn nhất xứ sở Kimchi và cũng là nơi sản sinh ra nước mơ nguyên chất ngon nhất xứ Hàn. Điều đặc biệt là tour du lịch Hàn Quốc đến đây, du khách có thể chụp hình giữa rừng Mơ cũng như mua được sản phẩm làm từ mơ với giá cả tốt nhất.

tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem

>> Xem thêm : Tour du lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm: Seoul – Nami – Everland

Bạn là người yêu thích ngắm nhìn những loài hoa tuyệt đẹp tại xứ Hàn ? Hãy đến với đất nước này một lần nhé , công ty Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi sẽ giúp các bạn có được trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem. Còn đợi gì nữa mà không nhanh tay liên hệ.

Cuộc phiêu lưu kỳ thú đến với Underwater World Pattaya, Thái Lan

Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá thế giới sinh vật biển dưới lòng đại dương – Underwater World Pattaya trong tour du lịch Thái Lan trọn gói. Nó như một cuộc phiêu lưu kỳ thú vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Underwater World ngay sau đây nha. Địa chỉ: 22/22 Moo […]

KHÁM PHÁ ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN PENNANG – MALAYSIA

Ngày nay nhu cầu đi du lịch Malaysia  tăng cao so với nhiều điểm thăm quan hấp dẫn khác. Một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Malaysia phải kể đến thành phố Pennang. Một thành phố với bề dầy văn hóa được unesco công nhận. Đến đây, bạn xa hẳn với cuốc sống ồn ào của  thành […]

Du lịch Trương Gia Giới mùa nào đẹp nhất?

Như bao địa điểm du lịch khác của Trung Quốc, Trương Gia Giới nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cổ kính. Nơi đây luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu khi đi du lịch Trung Quốc. Vậy, đi du lịch Trương Gia Giới mùa nào đẹp nhất? Bài viết sau sẽ […]