Menu

Được biết đến là vương quốc của những loài hoa, du lịch Nhật Bản luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của du khách yêu thích cái đẹp. Nếu có cơ hội đến với đất nước mặt trời mọc, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và ngất ngây vẻ đẹp của một số loài hoa Nhật Bản. Xách ba lô lên và đi thôi nào!

du lich nhat ban

  1. Hoa anh đào

Nói về những loài hoa ấn tượng nhất của mùa xuân Nhật Bản không thể không kể đến cái tên “hoa anh đào”. Mềm mại và thuần khiết, đó là những mỹ từ mà du khách đi tour Nhật Bản miêu tả về loài hoa xinh đẹp này. Đây cũng được coi là biểu tượng và là quốc hoa của xứ sở Phù Tang.

du lich nhat ban

Hoa anh đào thường nở vào cuối tháng 3 cho đến đầu tháng 4 hàng năm. Hoa nở rộ ở hầu như khắp các thành phố và tỉnh thành ở Nhật Bản. Một số địa điểm tuyệt vời để bạn ngắm nhìn toàn cảnh hoa anh đào nở rộ như lâu đài Himeji, cố đô Sendai. con đường Triết học Tetsugaku no michi hay công viên Maruyama cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

du lich nhat ban

  1. Hoa chi anh

Một đại diện của mùa xuân rực rỡ và sắc màu khác nữa là hoa chi anh – Shibazakura. Khác với hoa anh đào chỉ có sắc thái màu hồng phớt hoặc hồng trắng, Shibazakura làm mới mình với đủ loài gam màu từ hồng đến tím, màu tía, xanh lam và đỏ, hoa nở sát đất và thường lan rộng tạo thành cả một cánh đồng hoa mãn nhãn khách du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Hoa chi anh mọc nhiều nhất ở công viên Hitsujiyama, vùng dưới chân núi Phú Sỹ, vùng Chichibu núi Boku. Đến với Chichibu vào dịp cuối tháng 4, du khách còn được tham gia vào lễ hội hoa Shibazakura sôi động và đầy hấp dẫn.

du lich nhat ban

  1. Hoa Oải Hương

Đối với những du khách đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm yêu thích sự lãng mạn thì ngắm nhìn hoa oải hương là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nếu ghé thăm đất nước Phù Tang vào mùa hè oi bức, hãy đến hồ Kawaguchiko để ngắm hoa oải hương. Cánh đồng hoa lavender với những cánh hoa tím nồng nàn, tạo nên một bức tranh tuyệt cảnh nơi đây.

du lich nhat ban

Không chỉ Kawaguchiko, Hokkaido có cả một cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn. Vẻ đẹp của hoa oải hương nơi đây như lan tỏa cả một vùng đất rộng lớn, nhưu muốn níu mọi bước chân du khách đến tham quan. Hương thơm tràn ngập, và bạn sẽ không bao giờ nhận ra hoa oải hương tím sống động thế nào cho đến khi nhìn thấy loài hoa này trải ra khắp sắc xanh của sông và núi. Từ cuối tháng 6 đến giữa tháng 7 hoa oải hương phủ khắp khu vực này. Để chuyến tham quan của bạn thêm ý nghĩa, bạn có thể kết hợp đi dạo bằng xe đạp hay nắm tay người thương băng qua những cánh đồng hoa oải hương đang tràn ngập sắc tím, thủy chung và đầy yêu thương.

du lich nhat ban

  1. Hoa đỗ quyên

Với nhiều tên gọi khác nhau như Azalea hay Tsutsuji, hoa đỗ quyên dễ dàng sinh trưởng và mang trên mình đủ mọi màu sắc sặc sỡ. Đặc biệt, ở sâu trong các khu rừng, đỗ quyên cổ thụ mọc thành những cây to tạo thành hàng rợp bóng mùa xuân, mang đến tầm nhìn ngoạn mục cho du khách đi tour nhat ban.

du lich nhat ban

Hoa đỗ quyên nở rộ vào khoảng từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Thời điểm này, khắp những cánh rừng như khoác lên mình một chiếc áo mới bởi sức sống tàn ngập mà đỗ quyên mang lại. Ngoài những điểm đến ở trung tâm thành phố hay công viên, đỗ quyên còn nở nhiều dọc khắp bên các vệ đường cũng như vùng ngoại ô như khu vực xung quanh chân núi Phú Sỹ với màu sắc chủ đạo là đỏ và tím. Với những gì mà đỗ quyên mang lại, loài hoa này xứng đáng nhận được sự yêu thương đặc biệt của du khách di du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

  1. Hoa tử đằng

Không chỉ có hoa anh đào hay oải hương, hoa tử đằng cũng là một biểu tượng cho đất nước mặt trời mọc. Sở hữu vẻ quyến rũ đến khó tin, tử đăng được mệnh danh là biểu trưng của tình yêu bất diệt và vĩnh cửu. Hoa có màu chủ đạo là trắng và tím, thường mọc thành từng chùm to và rũ xuống nhẹ bồng bềnh khiến du khách đi tour du lịch Nhật Bản phải ngước mắt xao xuyến ngắm nhìn mãi không thôi.

du lich nhat ban

Một trong những địa điểm ngắm nhìn hoa tử đằng nở rộ lung linh khoe sắc thắm nhất là công viên Ashikaga tọa lạc ở thành phố cùng tên, tỉnh Tochigi. Ngoài ra, bạn còn được đắm chìm trong sự ngọt ngào của lễ hội hoa tử đằng vào cuối tháng 4 đến đầu tháng 5 hàng năm. Đây cũng sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thêm thật nhiều những khung hình ấn tượng nhất.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Ngất ngây trước cảnh đẹp của núi thiêng Koya ở Nhật Bản

Để có cơ hội ngất ngây vẻ đẹp của một số loài hoa Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CỦA HÀN QUỐC – VỊNH SUNCHEON

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đã thực hiện một tour du lịch Hàn Quốc mà bạn chưa ghé thăm Vịnh Suncheon và thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời của nơi đây. Nổi tiếng là một trong những cảnh đẹp tuyệt mỹ của xứ sở kim chi, một bờ vịnh với những […]

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Sapa bằng oto

Ngày nay, đi du lịch Sapa có 3 loại hình phương tiện chính, đó là di chuyển bằng tàu hỏa, oto và đi phượt bằng xe mô tô, xe gắn máy. Tuy nhiên, loại hình di chuyển bằng oto là được nhiều du khách lựa chọn nhất. Vậy, bạn đang có kế hoạch đi du […]

Những điều hấp dẫn khách du lịch ở Cao Hùng Đài Loan

Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp hấp dẫn, bạn đã chu du Đài Bắc, Đài Nam, Đài Trung thì sao có thể lỡ bỏ qua được Cao Hùng. Hãy cũng Globaltravel tìm hiểu những điều thú vị ở Cao Hùng khiến khách du lịch Đài Loan đến mà không muốn về nhé. Nội […]