Menu

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, bạn đã từng đi du lịch ở nhiều quốc gia thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá xứ sở hoa anh đào xinh đẹp – đất nước Nhật Bản với những điểm du lịch đẹp như tranh vẽ.

du lich nhat ban

Nhật Bản được biết đến là một đất nước đáng sống với chất lượng giáo dục tốt, môi trường sống trong lành, cơ hội việc làm cao, và đặc biệt nơi đây là xứ sở của những điểm du lịch tựa chốn thiên đường.

Khi đi du lịch Nhật Bản, bạn không thể bỏ qua những địa điểm hứa hẹn sẽ gây thương nhớ cho bất kể du khách nào khi đến đây khám phá.

  1. Khám phá núi Phú Sĩ trong tour Nhật Bản

Là biểu tượng của đất nước và con người Nhật Bản, núi Phú Sĩ luôn mang một vẻ đẹp lung linh và náo nhiệt nhất. Với vẻ đẹp bốn mùa khác nhau, mỗi mùa núi Phú sĩ lại khoác lên mình màu sắc và vẻ đẹp riêng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn núi và khám phá khung cảnh vô cùng rộng lớn, kỳ thú nơi đây, ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi lửa lớn nhất của Nhật Bản, sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

du lich nhat ban

  1. Vườn hoa tình yêu Nhật Bản

Nếu bạn là một người yêu thích sự lãng mạn thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua điểm du lịch vườn hoa tình yêu vĩnh cửu Kawachi Fuji. Nằm cách trung tâm thủ đô Tokyo Nhật Bản khoảng 20km, Kawachi Fuji được mệnh danh là một thiên đường hoa với vô vàn loài hoa đẹp khoe sắc. Nơi đây còn là biểu tượng của tình yêu bất diệt với hơn 150 loài hoa Wisteria – hoa Tử Đằng, sẽ là một địa điểm vô cùng thú vị và ngọt ngào dành cho bạn vào những ngày cuối đông khi đi tour Nhật Bản.

du lich nnhat ban

  1. Khám phá du lịch Nhật Bản với rừng phong đỏ tại Okutama

Nếu nói đến đặc trưng của mùa thu ở Nhật Bản, bạn sẽ không thể bỏ qua hình ảnh những con đường trải đầy lá phong đỏ, với vẻ đẹp lung linh luôn giang tay chào đón khách du lịch. Trong khung cảnh vàng – xanh – đỏ của màu lá, những đứa trẻ hồn nhiên đùa nghịch, những cặp tình nhân nắm tay nhau đi dưới vòm lá, mọi người chụp cho nhau những tấm hình dưới thảm lá đỏ rực làm xao xuyến lòng người biết bao. Là một trong top 5 địa điểm ngắm lá phong đỏ được yêu thích nhất Nhật Bản, rừng phong đỏ tại Okutama hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất của mùa thu mà không nơi nào có được.

du lich nhat ban

  1. Thị trấn Hakone Nhật Bản

Được biết đến là một thị trấn nghỉ mát trên các cạnh của núi Phú Sĩ, Hakone mới tuyệt vời làm sao khi sở hữu rất nhiều cảnh quan đẹp làm mê đắm lòng người, với các dịch vụ onsen và ryokan. Đến với thị trấn Hakone, bạn có thể dạo quanh hồ Ashi, đền thờ Shinto, ngắm nhìn lá đỏ hai bên bờ sông tô sắc vàng đỏ của mùa thu tạo nên một khung cảnh non nước hữu tình, thưởng thức Sashimi, tắm onsen, tour Nhật Bản sẽ là một cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn dành cho bạn, xóa tan đi những căng thẳng mệt mỏi thường ngày.

du lich nhat ban

  1. Công viên Hitachi Seaside

Nếu đi du lịch Nhật Bản mà bạn bỏ qua công viên Hitachi Seaside thì quả là một điều quá đáng tiếc. Được biết đến là một địa điểm tham quan tuyệt đẹp vào mùa thu, công viên Hitachi Seaside thu hút du khách bởi vẻ đẹp rực rỡ từ những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm trên diện tích 3,5 ha. Đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được đắm mình vào thiên đường sắc màu với thảm hoa Kochia trông giống như hàng trăm chiếc lông tơ đang phất phơ, rực rỡ khoe sắc trong tiết thu mát dịu. Sẽ là một cảm giác thư thái đến kỳ lạ giữa chốn bồng lai tiên cảnh.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: NÊN ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN VÀO MÙA NÀO TRONG NĂM ?

Để khám phá du lịch Nhật Bản với những điểm du lịch đẹp như tranh vẽ, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

 

 

Nên đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn trọn gói hay tự túc?

Khám phá du lịch Trung Quốc, bạn sẽ biết được tại đất Trung có rất nhiều trấn cổ nổi tiếng. Tuy nhiên, du lịch Phượng Hoàng cổ trấn trở lên “hot” rất nhiều so với các trấn cổ khác. Vậy, nên đi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn trọn gói hay tự túc? Theo chúng tôi […]

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Lần đâu tiên bạn đi du lịch nước ngoài, chắc hẳn còn nhiều bỡ ngỡ và không biết nhiều về thủ tục xuất nhập cảnh. Nếu bạn đi du lịch Singapore tự túc, nỗi lo ngại đầu tiên của bạn là không biết được hải quan sẽ yêu cầu những gì khi nhập cảnh vào […]

ĐẾN ĐÀI LOAN UỐNG TRÀ SỮA CHEN SAN DING

Ẩm thực Đài Loan nổi tiếng với nhiều món ăn vặt ngon và hấp dẫn được nhiều giới trẻ được yêu thích. Nổi tiếng nhất trong tuyển tập các món ăn vặt tại Đài Loan phải kể đến món trà sữa Chen San Ding. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về món ngon này trước […]