Menu

Thành phố Seoul – điểm du lịch quen thuộc trong bất kỳ tour du lịch Hàn Quốc nào. Đây là thủ đô của Hàn Quốc và cũng là bối cảnh chính của rất nhiều bộ phim Hàn Quốc. Vậy, có những địa điểm thăm quan nổi tiếng ở thủ đô Seoul Hàn Quốc nào?

Thành phố Seoul chính là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa nghệ thuật lớn nhất Hàn Quốc và là điểm đến không thể bỏ qua của du khách.

Seoul – thủ đô Hàn Quốc

Seoul

Seoul – thủ đô Hàn Quốc

Ban đầu, thành phố Seoul được biết đến với tên gọi là “Han Yang” từ năm 1392-1910 dưới triều đại Joseon. Đến năm 1945 thành phố được đổi tên là thành phố Seoul cho đến ngày nay. Seoul được lấy làm thủ đô của Hàn Quốc hớn 600n năm, là nơi tập trung dân cư đông đúc, phát triển toàn diện của Hàn Quốc.

Nhắc đến sự phát triển vượt bậc của Hàn Quốc là nhắc đến sự phát triển chóng mặt của thủ đô Seoul. Thành phố được chia làm 2 phần bởi con sông Hán chảy qua trung tâm. Phần phía nam là nơi diễn ra các sự kiện quốc tế nổi tiếng như: Thế vận hội Châu Á 1986, Olympic 1988 và FIFA World Cup Hàn Quốc/ Nhật Bản 2002 và còn nổi tiếng với rất nhiều trung tâm mua sắm. Còn phía Bắc thành phố lại là nơi trung tâm của các nền văn hóa và lịch sử đất nước.

 Seoul Hàn Quốc

Lễ hội pháo hoa quốc tế được tổ chức ở Seoul Hàn Quốc

Thuộc vành đai khí hậu hàn đới, nhưng thành phố Seoul lại có khí hậu ôn hòa và lục địa lại rất phù hợp để du khách thăm quan và có nhiều điều kiện thuận lợi cho việc phát triển du lịch cũng như kính tế. Diện tích biển chiếm một phần không nhỏ của đất nước Hàn Quốc. Tuy vậy, khi đi du lịch Hàn Quốc mùa hè du khách cũng cần lưu ý phải chuẩn bị đồ mùa hè vì thời điểm này thời tiết tương đối nóng, vào tháng 8 khi mà một số nơi của Việt Nam chuẩn bị vào mùa mưa bão thì tại Seoul lại là thời điểm nắng nóng cao có những ngày nhiệt độ lên đến 30 độ C.

Mùa đông của Seoul lại khắc nghiệt với hiệt độ xuống thấp, tuy vậy độ ẩm trong không khí lại vô cùng thấp mặc dù có tuyết rơi. Chính vì vậy, nếu đi du lịch Hàn Quốc và khám phá Seoul vào mùa đông thì du khách nên mang theo kem dưỡng ẩm dành cho da.

>>>Xem thêmCÁC ĐIỂM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU HẤP DẪN TẠI MỘT SỐ HÒN ĐẢO XINH ĐẸP

Những địa điểm thăm quan nổi tiếng ở Seoul

Seoul không chỉ là thành phố phát triển mạnh về kinh tế mà còn là thành phố du lịch Hàn Quốc. Chính vì vậy, khi đi đâu? tìm hiểu gì khi đi du lịch Hàn Quốc thì ở thành phố lớn với những tòa nhà cao tầng, những khu đô thị nổi tiếng luôn là câu hỏi được rất nhiều du khách đặt ra cũng như tìm kiếm trên mạng xã hội cũng như qua các kênh tìm hiểu thông tin về du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng điểm qua các điểm thăm quan nổi tiếng và ấn tượng nhất của thành phố Seoul:

Cung điện Gyeong-bok

Cung điện Gyeong-bok

Cung điện Gyeong-bok

Điểm thăm quan đầu tiên của Seoul chính là cung điện Gyeong-bok. Trải qua hàng trăm năm cung điện đã bị phá hủy nhiều lần nhưng với sự ảnh hưởng và tầm quan trọng mà cung điện Gyong-bok luôn được người dân Hàn Quốc tôn tạo và bảo tồn. Ngày nay, nơi đây không chỉ lưu giữ lại các cổ vật ghi dấu ấn đời sống văn hóa cũng như tính truyền thống của Hàn Quốc mà còn là địa điểm mở cửa cho khách vào thăm quan du lịch.

Công viên Everland

Công viên Everland

Công viên Everland

Nhắn đến phim trường nổi tiếng của bộ phim Hàn Quốc được nhieuief nước trên thế giới yêu thích đặc biệt là những người yêu phim Hàn Wuoocs Việt Nam “Bản tình ca mùa đông” không thể không nhắc đến đảo Nami với công viên Everland. Công viên Everland là tổ hợp các hoạt động vui chơi giải trí với vường thú Safari, khu vui chơi giải trí ấn tượng và những thảm sinh vật phong phú đặc biệt là những hàng cây phong nổi tiếng với sắc đỏ. Đây là công viên tự nhiên ngoài trời đứng thứ 5 trên thế giới về cảnh sắc và sự phát triển tự nhiên được lưu giữ.

Tháp Namsan

Tháp Namsan

Tháp truyền hình Namsan

Đây cũng là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách nhé. Vì khi đứng ở trên tháp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố Seoul một cách toàn diện nhất, đẹp đến mê hồn nhất là vào những lúc buổi tối, ánh đèn lung linh rực rỡ màu sắc.

Chợ Namdaemun

Chợ Namdaemun

Chợ Namdaemun

Mở cửa gần như là suốt ngày suốt đêm, rất nhiều các gian hàng với các loại mặt hàng mà chắc chắn khi chúng ta đến đây thì sẽ không thể ra về tay không được. Hơn nữa, hàng hóa ở đây lại rẻ hơn rất nhiều so với bên ngoài. Nếu du khách muốn mua quà cho người thân  sau chuyến du lịch Hàn Quốc thì hãy ghé qua chợ Namdaemun, đảm bảo du khách sẽ có được những món quà với giá vừa phải nhưng vô cùng thú vị và ấn tượng đối với người nhận.

Với tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm, du khách sẽ có cơ hội khám phá, cảm nhận về Seoul cũng như cả đất nước Hàn Quốc. Thật tuyệt vời phải không ạ?

Hotline: 0943 39 8288/ 0943 59 8288

Tư vấn chat trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Thu Phương

5 món ăn phải thử khi đi tour du lịch Hàn Quốc tết 2019

Giống như nhiều quốc gia châu Á khác, Hàn Quốc cũng ăn tết trong dịp đầu năm mới và được gọi là Seollal (설날). Cùng với tết trung thu thì đây là lễ hội lớn nhất trong năm. Seollal là dịp để người đi xa trở về đoàn tụ với người thân tại quê nhà, cùng nhau tưởng […]

Tham quan bảo tàng nghệ thuật Adachi khi đi du lịch Nhật Bản

Là một đất nước có nền kinh tế phát triển và đáng sống, Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho du khách quốc tế. Lựa chọn một tour du lich Nhat Ban dường như không quá khó khăn với họ bởi giá cả hợp lý và địa điểm tham quan cũng vô cùng […]

5 món ăn ngon ngây ngất cho chuyến du lịch Hàn Quốc mùa thu tại đảo Jeju

Theo kinh nghiệm của nhiều người yêu xê dịch thì thời gian lí tưởng để đi du lịch Hàn Quốc là vào mùa thu. Thu sang, nhiều góc phố, con đường tại Korea khoác lên mình màu lãng mạn của những tán cây thay lá, là lúc thời tiết bắt đầu se lạnh. Một trong những […]