Menu

Khám phá du lịch Dubai để trải nghiệm một thành phố sang trọng, hiện đại bậc nhất thế giới. Đến đây bạn sẽ phải trầm trồ, ngạc nhiên trước những công trình kiến trúc kỳ vĩ, vô cùng sáng tạo ở Dubai. Những địa điểm tham quan hấp dẫn trong chuyến du lịch Dubai nhất định sẽ khiến bạn không bao quên khi được đến nơi đây. 

Những địa điểm khi đi du lịch Dubai có gì đặc sắc

Chuyến du lịch Dubai sẽ đưa bạn đi trải nghiệm vẻ đẹp của những công trình kiến tạo vô cùng độc đáo. Dubai là thành phố sang trọng bậc nhất thế giới với những khu đô thị, trung tâm thương mại cực kỳ hào nhoáng, hiện đại. Và chính vẻ đẹp hiện đại này đã thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến Dubai để trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của thành phố tuyệt đẹp này.

Dubai cũng là một tiểu vương quốc nằm ở phía nam bán đảo Ả Rập. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước vẻ đẹp thiên nhiên của tiểu vương quốc Ả Rập này. Không chỉ vậy, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều thứ lần đầu như: cưỡi lạc đà, ăn những món ăn độc nhất vô nhị, hay những món ăn đắt đỏ cực kỳ xa xỉ, xung quanh lấp lánh toàn vàng. 

Hãy tham quan hết những địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Dubai.

Hãy tham quan hết những địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Dubai.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn ở Dubai

Nếu đã có kế hoạch đi du lịch Dubai thì có một số địa điểm ở Dubai bạn nhất định phải biết để đến tham quan.

Tòa nhà The Burj Khalifa

Đây là tòa nhà cao nhất thế giới, bạn có thể ngắm nhìn toàn thành phố Dubai lộng lẫy từ đây. Thậm chí bạn còn có thể thấy được những vùng sa mạc hoang vu kỳ bí phía xa tít. Thời điểm đẹp nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của thành phố là khi hoàng hôn buông xuống. Cả thành phố sẽ lấp lánh trong vẻ đẹp huyền ảo của những ánh đèn đa màu sắc.

Tòa nhà The Burj Khalifa cao nhất thế giới.

Tòa nhà The Burj Khalifa cao nhất thế giới.

Bảo tàng Dubai

Bảo tàng Dubai là nơi trưng bày rất nhiều đồ khảo cổ thể hiện văn hóa Ả Rập. Chứa đựng những giá trị về lịch sử, văn hóa, sự ra đời của Dubai và các tiểu vương quốc Ả Rập khác. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về lịch sử, lối sống, các phong tục tập quán và cả sự phát triển trong từng giai đoạn của thành phố xinh đẹp này.

Bảo tàng Dubai chứa đựng những ý nghĩa văn hóa, lịch sử của Dubai.

Bảo tàng Dubai chứa đựng những ý nghĩa văn hóa, lịch sử của Dubai.

Cụm đảo Palm

Nhắc đến địa điểm tham quan hấp dẫn của du lịch Dubai thì không thể bỏ qua cụm đảo nhân tạo Palm hình cây cọ lớn nhất thế giới.  Kiệt tác sáng tạo này còn được mệnh danh là kỳ quan thứ 8 của thế giới. Không chỉ nổi bật với thiết kế kiến trúc hoành tráng mà nơi đây còn diễn ra rất nhiều các hoạt động như giải trí, mua sắm, ăn uống sang trọng tại những khách sạn, và có các khu nghỉ dưỡng hiện đại nhất bậc nhất.

Để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của cụm đảo Palm, bạn có thể ngắm nhìn từ phía trên cao bằng máy bay. Hoặc có thể dạo lướt cụm đảo này bằng phà, hoặc tàu điện.

Ngắm nhìn cụm đảo Palm từ trên cao.

Ngắm nhìn cụm đảo Palm từ trên cao.

>>>Xem thêm: 5 sự thật đáng kinh ngạc về hòn đảo Palm Jumeirah, Dubai

Công trình đu quay The Dubai Eye

Đây là công trình đu quay lớn nhất thế giới với độ cao 201m. Vượt qua Singapore Flyer (độ cao 165m) để trở thành bánh xe Ferris cao nhất trên thế giới.

Công trình đu quay The Dubai Eye khổng lồ có độ cao tới 201m.

Công trình đu quay The Dubai Eye khổng lồ có độ cao tới 201m.

Vườn hoa Dubai Miracle

Vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới này là thiên đường của hơn 45 triệu bông hoa, được xuất hiện rộng khắp trên 72.000m². Không chỉ vậy những loại hoa ở đây còn được thiết kế, tạo hình khéo léo thành những hình dạng đặc biệt khác nhau. Như hình ngôi sao, trái tim, kim tự tháp, cổng vòm, máy bay, cối xay gió,…Và được thay đổi liên tục theo mùa, mang tới những thiết kế hoa sáng tạo, đa dạng. Mỗi lần đến tham quan, sẽ là một lần ngắm nhìn những vẻ đẹp các loài hoa hoàn toàn mới mẻ. 

Vẻ đẹp tuyệt mĩ của vườn hoa Dubai Miracle.

Vẻ đẹp tuyệt mĩ của vườn hoa Dubai Miracle.

Công viên trượt tuyết trong nhà Ski Dubai

Là một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới với diện tích 22.500m². Nằm trong trung tâm thương mại Mall of the Emirates. Công viên tuyết này có rất nhiều hoạt động nặn tuyết, trượt tuyết thú vị cho mọi người. Nổi bật nhất ở đây là ngọn núi cao 60m với 5 độ dốc khác nhau và đường trượt đen trong nhà đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Mang lại nhiều thách thức thú vị cho những ai yêu thích bộ môn trượt tuyết chuyên nghiệp.

Công viên trượt tuyết trong nhà Ski Dubai chắc chắn sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho bất kỳ ai đam mê trượt tuyết.

Công viên trượt tuyết trong nhà Ski Dubai chắc chắn sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho bất kỳ ai đam mê trượt tuyết.

>>>Xem thêm: 5 trải nghiệm vui chơi rất đáng để thử tour du lịch Dubai

Khách sạn dưới nước Dubai Discus

Khách sạn dưới nước Dubai Discus cũng là địa điểm tham quan hấp dẫn của chuyến du lịch Dubai, giúp bạn trải nghiệm ngủ dưới đại dương là như nào. Bạn có thể ngắm nhìn rõ nét môi trường sống dưới lòng biển cả cực kỳ thú vị. Tuy nhiên Dubai Discus chỉ có 21 phòng nên luôn trong tình trạng “cháy vé”  Nếu muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ với khách sạn đặc biệt này du khách nên đặt phòng trước khi đi tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm.

Khách sạn dưới nước Dubai Discus cực kỳ kỳ công và đắt đỏ.

Khách sạn dưới nước Dubai Discus cực kỳ kỳ công và đắt đỏ.

Falconcity of Wonders

Falconcity of Wonders là công trình có quy mô lớn, có diện tích lên đến 4.000.000m². Bao gồm tổng thể rất nhiều kiến trúc quen thuộc, cần thiết trong đời sống sinh hoạt, như: nhà cửa, khu thể thao, học viện, cửa hiệu,..Và có hẳn một công viên trưng bày mô hình của các công trình nổi tiếng trên thế giới: tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành, Kim Tự Tháp Ai Cập, tháp nghiêng Pisa,… 

Công trình kiến trúc lớn Falconcity of Wonders ở Dubai.

Công trình kiến trúc lớn Falconcity of Wonders ở Dubai.

Đài phun nước Dubai Fountain

Hệ thống đài phun nước lớn nhất thế giới này nằm trên hồ nhân tạo Burj Khalifa, ngay tại trung tâm Downtown Dubai. Địa điểm du lịch Dubai này có diện tích rộng hơn 120.000m². Đài phun nước này được chiếu sáng bởi 6.600 chiếc đèn và 25 máy chiếu màu, dài 75m. Có khả năng phun 83.000 lít nước, với đa dạng các kiểu phun và có thể cao tới 152,4m. Các chùm ánh sáng nổi bật trong nền nhạc cổ điển, có thể được nhìn thấy từ cách đó hơn 30km.

Đài phun nước Dubai Fountain đẹp lung linh trong đêm.

Đài phun nước Dubai Fountain đẹp lung linh trong đêm.

>>>Xem thêm: Đài phun nước Dubai – vũ đạo ngoạn mục của vương quốc Ả Rập

Sa mạc Safari Dubai

Sa mạc Safari gắn liền với tên tuổi của “Con đường tơ lụa”, là một phần của sa mạc Arab. Nổi bật với những dốc cao, cồn cát vàng nối tiếp nhau. Tại khu vui chơi ngay giữa sa mạc Safari, bạn sẽ được trải nghiệm những thú vui cực kỳ mới mẻ, hấp dẫn. Được xăm vẽ các họa tiết hoa văn Henna lên tay, chân, chụp ảnh với những chú đại bàng dũng mãnh Arab. Được ngắm nhìn những cây chà là trĩu quả, hay trải nghiệm cưỡi lạc đà đi trên sa mạc thăm thú. Được thỏa mãn dạ dày với bữa tiệc thịt nướng BBQ cùng sữa lạc đà vào buổi tối. Đắm chìm trong điệu múa bụng tuyệt đẹp của các vũ công Ả Rập. Và được ngủ qua đêm ở sa mạc trên đệm trong lều Bedu dựng bằng lá cọ.

Cưỡi lạc đà thong dong trên sa mạc Safari Dubai.

Cưỡi lạc đà thong dong trên sa mạc Safari Dubai.

Ngoài ra khi đi tour Dubai, bạn cũng có thể đến những địa điểm nổi tiếng khác như: Trung tâm mua sắm Dubai Mall; Bến du thuyền Dubai Marina; Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed; Trung tâm văn hóa Sheikh Mohammed; Công viên Adventure Falconcity of Wonders; Công viên Wild Wadi,…

>>>Xem thêm: 6 điều khiến bạn bất ngờ khi du lịch Dubai lần đầu

Những địa điểm tham quan hấp dẫn trong chuyến du lịch Dubai đã níu kéo bước chân của bao du khách đến với Dubai. Trải nghiệm thiên đường du lịch hiện đại bậc nhất thế giới này đã trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người.

Bạn có thể liên hệ với Globaltravel theo các số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85 – 0858.59.8288 để đặt tour du lịch ưu đãi nhất.

Hoặc có thể liên hệ chat trực tuyến tại: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

ĐÀI LOAN – NƠI BẮT ĐẦU CỦA NHỮNG LOẠI TRÀ SỮA

Trà sữa được xem là một trong những món nước được yêu thích nhất của giới trẻ ở Đài Loan (Trung Quốc) nói chung và những người đi yêu du lịch Đài Loan nói riêng. Thức uống này ban đầu xuất phát từ văn hóa trà đạo của người Đài Loan, với cách uống chậm […]

Kinh nghiệm đi du lịch Phuket, Thái Lan tiết kiệm

Phuket là một trong ba địa điểm nổi tiếng nhất của Thái Lan. Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ ngơi, giảm stress sau những ngày làm việc vất vả căng thẳng thì đây là một nơi lý tưởng cho bạn cùng bạn bè hoặc gia đình đến du lịch, thư giãn. Global Travel xin […]

Kinh nghiệm tắm suối nước nóng ở Beitou khi đi tour Đài Loan

Tắm suối nước nóng là một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch Đài Loan trọn gói hay tự túc. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi nên khám phá suối nước nóng ở khu vực Xin Beitou “vừa ngon, bổ, rẻ”. Dưới đây là một vài kinh nghiệm thực tế […]