Menu

Du lịch Thái Lan về đêm nên đi đâu? Những điểm ăn chơi về đêm tại Thái Lan dưới đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Ngắm thành phố trên cao từ Lebua Sky Bar

Những điểm ăn chơi về đêm tại Thái Lan

Những điểm ăn chơi về đêm tại Thái Lan

Từ lâu Lebua Sky Bar  đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của du khách khi đến Thái Lan, tại đây khi màn đêm buông xuống cũng là lúc không khí trở lên nhộn nhịp hơn hẳn. Lebua Sky Bar chơi những bản nhạc jazz cổ điển nhẹ nhàng, bạn gọi thêm đồ uống như là 1 chai bia hay một ly rượu và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bangkok từ trên cao lung linh huyền ảo, bạn sẽ có một thời gian thư giãn hoàn hảo tại đây.

Phố đèn đỏ , Quán Bar, sòng bạc 

điểm ăn chơi về đêm tại thái lan

Các quán bar, phố đèn đỏ hay sòng bạc thường mở thâu đêm phục vụ khách thăm quan.

Nhắc đến điểm ăn chơi về đêm tại Thái Lan nổi tiếng thì không thể không kể đến các quán bar lành mạnh,  khu phố đèn đỏ với hàng trăm nhà thổ và sexy show. Nếu bạn tò mò thì có thể ghé thăm khu phố Patpong, các cuộc vui sẽ kéo dài đến quá nửa đêm. Tuy nhiên con đường nhỏ này còn cắt ngang giữa 2 con đường  Silom và Suriwong với hàng trăm quán bar (đa số là dành cho người đồng tính), tụ điểm massage, quán karaoke ôm, thoát y vũ với những bảng hiệu show girls, và những sòng bạc bạn cũng có thể ghé qua thăm quan và thử chơi bạc nếu muốn. Tại đây còn có những quán bar nhạc Jazz là nơi tụ họp của những nghệ sỹ cũng như người hâm mộ thể loại nhạc này mỗi đêm, với quán bar nhạc Jazz thì trầm ấm hơn, không sôi động ồn ào mang đến không gian riêng cho du khách.

Đi thuyền trên dòng sông Chao Phraya

các điểm ăn chơi về đêm tại thái lan

Đi thuyền trên dòng sông Chao Phraya vô cùng thú vị, thơ mộng và lãng mạn về đêm.

Đó là một trải nghiệm thú vị khi tham gia tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố nhiều màu sắc chiếu xuống dòng sông tạo nên vẻ lãng mạn, thơ mộng và êm đềm. Trên những con thuyền có cả âm nhạc và nhà hàng phục vụ những món ăn hấp dẫn, bạn có thể vừa ăn tối vừa ngắm cảnh.

Các khu chợ đêm, khu phố Tàu

những điểm ăn chơi về đêm nổi tiếng tại thái lan

Các khu chợ đêm, khu phố Tàu là thiên đường mua sắm thời trang và ẩm thực với giá cả phải chăng.

Có lẽ thật là một trong những điểm ăn chơi về đêm tại Thái Lan nổi tiếng phải kể đến các khu chợ đêm, khu phố Tàu – nơi đây là những thiên đường mua sắm và ẩm thực. Nếu như quần áo thời trang, phụ kiện bạn có thể tha hồ mua sắm với nhiều mẫu mã hợp thời trang, những món đồ lưu niệm đa dạng thì ẩm thực bạn có thể  thấy phong phú không kém bao gồm cả những món ăn truyền thống đến món ăn hiện đại, món ăn từ nhiều nước khác,  những món ăn nhẹ như chè, nước ép trái cây tươi ngon,…. Hãy nên kế hoạch chi tiêu cẩn thận tránh thủng túi khi đến đây nha. Đặc biệt khu phố Tàu bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực Trung Quốc phong phú ngay tại đất nước Thái Lan.

Tượng đài chiến thắng

điểm du lịch về đêm tại thái lan

Victory Momnet là tượng đài chiến thắng của Thái Lan nằm ngay con phố trung tâm của Bangkok và khi đêm xuống được bao phủ bởi ánh đèn rực rỡ.

Victory Momnet là tượng đài chiến thắng của Thái Lan nằm  ngay con phố trung tâm của Bangkok và khi đêm xuống được bao phủ bởi ánh đèn rực rỡ. Giữa dòng người qua lại nhộn nhịp, tượng đài vẫn uy nghiêm trường tồn theo thời gian.

>> Xem thêm: NHỮNG ĐỊA CHỈ THƯỞNG THỨC CAFE VỪA ĐẸP VỪA CHẤT TẠI THÁI LAN

Các trung tâm mua sắm nổi tiếng

những điểm du lịch về đêm tại thái lan

Nơi đây hội tụ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước. Bạn có thể tha hồ mua sắm những món đồ hàng hiệu chất lượng cao.

Nơi đây hội tụ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước. Bạn có thể tha hồ mua sắm những món đồ hàng hiệu chất lượng cao. Một số điểm đến bạn có thể tham khảo như:  Siam Paragon, Central World, Terminal 21, Emporium, EmQuartier, MBK Center, Platinum, Central Embassy,Siam Discovery, Siam Center……

Xem  trình diễn Siam Niramit

các điểm du lịch về đêm nổi tiếng tại thái lan

Siam Niramit là chương trình trình diễn sân khấu về lịch sử văn hóa Thái Lan.

Siam Niramit là chương trình trình diễn sân khấu nổi tiếng thế giới nói về lịch sử Thái Lan thông qua văn hóa, truyền thống và niềm tin. Chương trình với sự tham gia của dàn diễn viên đông đảo lên tới 150 người, với hàng trăm loại trang phục khác nhau cùng nhiều động tác nhào lộn đặc sắc. Chương trình thường diễn ra trong 80 phút. Đây cũng là điểm du lịch về đêm tại Thái Lan thú vị với du khách nước ngoài.

Xem thi đấu Muay Thái

khám phá các điểm ăn chơi về đêm tại thái lan

Đây là môn võ nghệ thuật của Thái Lan, nó là một nét văn hóa riêng biệt của người Thái.

Đây là môn võ nghệ thuật của Thái Lan, nó là một nét văn hóa riêng biệt của người Thái.Vào lúc 6 giờ chiều mỗi thứ tư hằng tuần tại MBK Shopping Mall, chương trình Fight Night diễn ra thu hút hằng trăm võ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến đây tỉ thí, hẳn sẽ giúp bạn mãn nhãn.

Để có một chuyến du lịch Thái Lan tiết kiệm với nhiều trải nghiệm hãy liên hệ ngay với Global Travel qua số điện thoại 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và đặt tour với giá ưu đãi nhất.

MÓN ĂN KINH DỊ TẠI THÁI, KHÔNG PHẢI AI CŨNG MUỐN THỦ

Thái Lan từ lâu đã thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế, nền văn hóa với ẩm thực đa dạng trong đó có rất nhiều món ăn đặc trưng mang phong cách riêng của đất nước chùa vàng. Chắc hẳn, bạn đã quá quen với món lẩu thái, pad thái, xôi xoài, nộm […]

Khám Phá thành phố truyện tranh Sakaiminato Nhật Bản

 Nếu bạn là người yêu thích truyện tranh – bạn không nên bỏ qua thành phố Sakaiminato khi bạn đi tour du lịch Nhật Bản tới thăm xứ sở hoa anh đào. Nhật Bản vốn là một quốc gia có nền công nghiệp truyện tranh phát triển bậc nhất trên thế giới, nhờ đó mà […]

RỪNG ĐEN VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐẦY HUYỀN BÍ Ở NƯỚC ĐỨC

Nước Đức vốn nổi tiếng là một trong những điểm đến hấp dẫn trong tour châu âu, cùng với sự phát triển kinh tế, văn hóa và cả giáo dục. Bên cạnh là rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn luôn dang tay chào đón du khách. Chính vì thế, quả không sai khi nói […]