Menu

Bắc đảo trong tour du lịch Phú Quốc là vùng đất trù phú với dãy rừng nguyên sinh và hệ động thực vật phong phú cùng vô số bãi biển đẹp ẩn hiện sau những cánh rừng. Cùng Global Travel khám phá hành trình với những điểm đến tuyệt vời tại Bắc đảo Phú Quốc để có cơ hội chìm đắm trong thiên nhiên hoang sơ giữa bầu trời đầy nắng và gió nhé!

du lich phu quoc

Vườn tiêu Khu Tượng 

Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng cay nồng có vị thơm đậm hơn tiêu trồng xứ khác. Trên đường từ Dương Đông đến Gành Dầu, khi nhìn 2 bên đường bạn sẽ thấy những vườn tiêu rất đẹp. Trong đó, khu vực trồng nhiều tiêu nhất là Khu Tượng, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km về phía Bắc. Sau khi tham quan, bạn cũng có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân.

du lich phu quoc

Mũi Gành Dầu

Một điểm đến không thể bỏ qua khác khi đi du lịch Phú Quốc là mũi Gành Dầu. Đây là mũi đất được nhô ra biển Tây Bắc đảo, thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. Gành dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m, là địa điểm thưởng thức hải sản tuyệt vời cho du khách.

du lich phu quoc

Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh nổi tiếng ở Bắc đảo đi tour du lich Phu Quoc cũng không nên bỏ qua. Điểm tham quan này nằm ngay tại thị trấn Dương Đông, khoảng 5 phút đi bộ từ chợ Dương Đông, rất thuận lợi cho việc đi lại của du khách khi kết hợp tham quan cùng chợ Dương Đông.

du lich phu quoc

Hòn Thơm

Cụm đảo Hòn Thơm nằm phía Bắc Phú Quốc. Tại đây, du khách có thể lặn ngắm san hô, xem các khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, khu nuôi ngọc trai Cách Hòn Thơm khoảng 10 phút đi tàu. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội được xem làng câu mực rất nổi tiếng tại Phú Quốc.

du lich phu quoc

Suối Tranh

Suối Tranh tạo nên từ nhiều dòng suối nhỏ, len lỏi qua rừng cây khe núi, có nước từ tháng 6 đến tháng 9 hàng năm. Ở đây có phong cảnh thiên nhiên đẹp với hoa cỏ, núi rừng, biển và suối, là địa điểm tổ chức cắm trại, dã ngoại thú vị. Để di chuyển đến điểm tham quan này, du khách đi tour Phú Quốc di chuyển từ thị trấn Dương Đông, theo tuyến đường Dương Đông – Hàm Ninh khoảng 10 km.

du lich phu quoc

Suối Đá Bàn

Sở hữu những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn, do vậy người dân Phú Quốc gọi là Suối Đá Bàn. Đây là một trong những điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi bạn ghé thăm vườn Quốc gia Phú Quốc. Xuất phát từ thị trấn Dương Đông, bạn đi ngược lên hướng Bắc Đảo rồi đi theo con đường có bảng chỉ dẫn là đến được suối Đá Bàn.

du lich phu quoc

Suối Đá Ngọn

Nằm ở Đông Bắc đảo Phú Quốc, với 7 thác nước, suối Đá Ngọn hùng vĩ và đẹp đến mê hồn vì vẫn là một bí mật cho những du khách thích khám phá và ưa mạo hiểm. Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời điểm tham quan suối Đá Ngọn lý tưởng nhất, vì vào mùa mưa các phiến đá trở nên trơn trượt.

du lich phu quoc

Bãi Dài

Đắm mình cùng biển và cát trắng của bãi biển được BBC bình chọn là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Bãi Dài Phú Quốc có bờ biển dài 1500m, dọc theo bãi biển với cát biển là hàng dương xanh cao to, mọc theo hàng thẳng tắp. Du khách trong du lịch Phú Quốc di chuyển đến đây cũng không quá khó khăn, bạn có thể đi xe máy từ trung tâm Dương Đông hết khoảng 45 phút đến một tiếng đồng hồ, hướng đi về phía các resort Chen Sea, Chez Carole và Mai Phương, Tây Bắc Đảo.

du lich phu quoc

Đền thờ Nguyễn Trung Trực

Cách Dương Đông 25km hướng đi Gành Dầu, đây là ngôi đền được người dân Phú Quốc xây dựng để tưởng nhớ vị anh hùng có công với đất nước, với dân tộc. Hàng năm cứ đến ngày 28 tháng 8 âm lịch người dân Phú Quốc lại đổ về đây để làm giỗ ông.

du lich phu quoc

Bảo tàng Cội Nguồn

Một điểm tham quan không thể bỏ qua trong tour Phu Quoc là bảo tàng Cội nguồn. Bảo tàng tư nhân thứ 9 hiện có ở Việt Nam được xem là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc, “hồn vía” Phú Quốc. Bảo tàng Cội Nguồn lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó có 300 bộ thư mục quý về Phú Quốc bằng các chữ Hán, Việt, Anh, Pháp. Bên cạnh đó là các khu vực trưng bày mỹ nghệ ốc biển, khu sản phẩm quà lưu niệm – ngọc trai, khu nhà sàn truyền thống vùng nông thôn Phú Quốc, khu bảo tồn chó xoáy và đại bàng biển.

du lich phu quoc

>> Xem thêm: Du lịch Phú Quốc – thưởng thức hải sản tươi ngon

Để khám phá hành trình với những điểm đến tuyệt vời tại Bắc đảo Phú Quốc, bạn hãy chọn một tour du lich phu quoc 3 ngay 2 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập https://globaltravel.com.vn/ để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

TỚI MALAYSIA LÀ PHẢI GHÉ THĂM 4 THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO NƠI ĐÂY NHÉ!

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Malaysia vào mùa hè năm 2018 nhưng chưa biết sẽ check in tại điểm thú vị nào thì bài viết dưới đây là dành cho bạn đấy nhé ! Hãy cùng Global Travel chúng tôi ghé thăm 4 thiên đường biển đảo tuyệt đẹp tại nơi […]

Đi du Lịch Nhật Bản mua đồ cũ tại những khu chợ trời nổi tiếng

Nhật Bản luôn là một điểm đến vô cùng thú vị đối với mỗi du khách, nơi đây không chỉ có một nền văn hóa truyền thống đặc sắc mà có hàng loạt những điểm đến độc đáo và hấp dẫn.  Một trong những nơi đó phải kế tới khu chợ trời chuyên bán các […]

Cập nhật giá vé tham quan du lịch Đà Lạt 2022

Đà Lạt đẹp thơ mộng trong lòng mỗi du khách đến đây. Ai về rồi cũng phải lưu luyến không quên bởi cảnh đẹp mây núi hữu tình, không khí trong lành, mát mẻ tránh xa khỏi những khói bụi, ồn ào thành phố. Nếu bạn đang có kế hoạch đến Đà Lạt nghỉ dưỡng, […]