Menu

Okinawa là quần đảo nằm phía cực Nam của Nhật Bản, nổi tiếng thế giới vì có phong cảnh quan tuyệt đẹp và thực phẩm ngon. Kham phá đảo nổi Okinawa trong tour du lịch Nhật Bản trọn gói, bạn sẽ được tham quan những điểm du lịch nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

đảo nổi Okinawa, Nhật Bản

Vẻ đẹp của hòn đảo nổi Okinawa, Nhật Bản

Một số điểm tham quan tuyệt vời trên đảo nổi Okinawa

Đền Naminoue ở Naha

Đền Naminoue ở Naha

Đền Naminoue ở thành phô Naha

Đền Naminoue ở Naha

Đền Naminoue ở Naha

Đền thờ Thần đạo được dựng lên để các ngư dân, nông dân cầu nguyện một cuộc sống yên bình, thịnh vượng sung túc. Ngôi đền này có mặt hướng ra bãi biển và được bảo vệ bởi các shisa, con vật kết hợp giữa sư tử và chó hình thù khá kỳ lạ.

Mũi Manza

Mũi Manza

Mũi Manza

Đây là một trong những danh lam thắng cảnh tiêu biểu của đảo Okinawa. Đặc trưng của mũi đất này là có bờ đá có hình giống như chiếc vòi của con voi. Từ đây có thể thấy được nhiều thực vật bờ biển và có những loại thực vật đặc trưng chỉ tồn tại ở đây, mà không nơi nào có. Ở phía đối diện còn có thể nhìn thấy bãi biển Manza xinh đẹp và sôi động được nhiều khách du lịch Nhật Bản muốn khám phá.

Tháp Kouri Ocean

Kouri Ocean Tower - Okinawa

Tháp Kouri Ocean Tower – Okinawa

Tòa tháp cao 82m là một vị trí tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh đại dương hùng vĩ. Tầng trệt là Bảo tàng trưng bày những hiện vật lịch sử lâu đời của đảo Kouri, tầng 2 và 3 là khu quan sát. Đặc biệt khám phá tòa tháp trong tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập hơn 10.000 vỏ sò từ khắp nơi trên thế giới với. Ngoài ra, còn có quầy bán các sản phẩm lưu niệm làm từ vỏ sò và nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng phong cách của Okinawa.

Thủy cung Churaumi Okinawa 

Thủy cung Churaumi Okinawa

Thủy cung Churaumi Okinawa

Đây là khu thủy sinh thứ 2 trên thế giới gồm 77 bể mô tả chân thật thế giới dưới lòng đại dương giúp bạn có cái nhìn phong phú hơn về những loài sinh vật biển, và cơ hội chứng kiến tận mắt cuộc sống của những chú cá đuối, cá mập, cá voi… Khu thủy sinh này còn xây dựng cả bể cá phát quang sinh học, khu vực quan sát hoạt động của cá, rùa biển,… Đặc biệt nhất phải kể đến là bể chính Kuroshio Sea với thể tích gần 9,500 m3, nơi cư trú của cá voi sát thủ và cá đuối cùng những loài động vật biển khác.

Mihama American Village

Mihama American Village

Mihama American Village

Mihama American Village được xuất hiện trước thị hiếu khách du lịch Nhật Bản với hình ảnh ngôi làng có kiến trúc kiểu Mỹ độc đáo. Đây là điểm vui chơi tích hợp mua sắm mang phong cách đặc trưng của nước Mỹ. Mỗi ngôi nhà đều có màu sắc rực rỡ và là điểm check-in không thể bỏ qua khi đến với Okinawa.

Công Viên Dứa Nago

Nằm tại mũi Motobu ở phía bắc Okinawa, cách Naha 75 km, đây là một công viên chủ đề chuyên về dứa. Tại đây bạn sẽ được lên chuyến xe thăm các cánh đồng canh tác dứa và một khu vườn đặc biệt với các loại cây ở khí hậu nhiệt đới. Sau cùng, bạn sẽ được đưa đến một cửa hàng bán đồ lưu niệm, trưng bày rượu dứa, bánh ngọt, sô cô la, và tất nhiên, cả những quả dứa tươi nữa.

Công Viên Dứa Nago

Công Viên Dứa Nago

Đôi khi, bạn còn có thể được quan sát cách gọt vỏ dứa, cách chế biến dứa và đóng thành lon thành phẩm trong một nhà máy nhỏ. Có dịp ghé qua Okinawa trong hành trình du lich Nhat Ban 5n4d thì bạn đừng quên khám phá công viên thú vị này nhé.

>> Xem thêm: Nhật Bản cũng có ngày lễ Vu Lan gọi là Obon

Thành Shuri

Từng là cung điện của nhiều thế hệ hoàng đế Ryukyu, những người đã cai trị phía tây nam Nhật Bản trong gần 450 năm. Kiến trúc lâu đài là sự giao thoa giữa 2 nền văn hóa Nhật Bản và Trung quốc. Tọa lạc trên một vùng đất rộng lớn khoảng 6 vạn mét vuông, được xây dựng bằng những bức tường đá cứng. Lâu đài Shuri có nhiều công trình xây dựng đã được xếp vào di sản quốc gia, gồm Seiden (chính điện), Shureimon (cổng thứ hai) vươn lên hùng vĩ trên bầu trời xanh.

Thành Shuri

Thành Shuri

Tuy nhiên trong thời kì chiến tranh, tòa lâu đài này đã bị phá hủy khá nhiều; đến năm 1992, mới được phục dựng dựa trên những tài liệu và tranh ảnh cổ còn lưu lại.

Bãi biển Emerald

Bãi biển Emerald

Bãi biển Emerald

Tuyệt đẹp nằm ngay gần thủy cung để dạo biển và nghỉ ngơi. Bãi biển có làn nước màu ngọc bích này rất nổi tiếng ở Okinawa, có thể mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp bất ngờ.

Okinawa world

Đây là một công viên chủ đề rộng lớn nằm ở phía nam đảo chính của Okinawa và là một điểm du lịch tuyệt vời để khám phá văn hoá Okinawan. Công viên có 3 khu vực chính :

Gyokusendo

Gyokusendo

– Gyokusendo – là hệ thống hang động lớn thứ 2 tại Nhật với chiều dài 5000 mét. Hang động hơn 300.000 năm tuổi này được xem là điểm nổi bật thu hút hút nhất tại công viên Okinawa world.

Okinawa world

Okinawa world

– Habu Park – Được đặt theo tên của loài rắn độc được tìm thấy ở Okinawa. Đến đay bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống của các loại bò sát hay thậm chí chụp ảnh lưu niệm chung với chúng.
– Ryukyu Kingdom Village –Làng vương quốc này là bản sao của một ngôi làng truyền thống tại Okinawa cung cấp cho khách du lịch một cái nhìn tổng quát nhất về cuộc sống của người dân ở đảo trước thế kỷ 19. Bạn có thể xem và tham gia vào các gian hàng thủ công khác nhau như dệt, nhuộm inigo, làm giấy,… hoặc chơi nhạc cụ truyền thống và thưởng thức các món ngon ở đây trong tour Nhật Bản.

Một vài lưu ý khi đi tham quan đảo nổi Okinawa, Nhật Bản

Nếu có dịp khám phá đảo nổi Okinawa, Nhật Bản thì bạn nên lưu ý một vài điểm sau cho chuyến đi của mình nhé.

– Theo như chúng tôi được biết, lịch trình xe buýt và các sự kiện công cộng tất cả đều diễn ra chậm rãi, nhịp nhàng chứ không vội vã như Tokyo hay Osaka,
– Ở Okinawa có rất ít dấu hiệu đường phố và người dân địa phương thường chỉ đường theo các địa điểm như đi qua cánh đồng mía, rẽ phải tại tiệm tạp hóa… nên chắc chắn bạn sẽ gặp chút khó khăn trong việc định hướng và di chuyển.
– Okinawa mặc dù có sự hội nhập của nước ngoài vào nhiều khía cạnh của cuộc sống hàng ngày, một số địa phương chỉ đơn giản là muốn có một không gian của riêng của người Nhật. Vì vậy, có một số quán bar, nhà hàng và các địa điểm khác chỉ dành cho người Nhật.
– Đặc biệt, do thiếu không gian bãi rác, rác thải ở Okinawa được phân loại phù hợp và được ủ rất nghiêm ngặt. Các cư dân đều bị xử phạt nếu xả rác bừa bãi hoặc không phân loại rác đúng theo quy định.
– Dù có mức sống thấp hơn trong nội địa, nhưng giá cả ở đây vẫn khá đắt đỏ, nên hãy chi tiêu một cách thông minh. Thay vì đến các khu trung tâm lớn bạn có thể chọn những cửa hàng đồng giá 100 yên hay các outlet đang giảm giá, yên tâm là sản phẩm ở đây cũng vô cùng đa dạng.

>> Xem thêmHòn đảo nổi đẹp tựa thiên đường – Okinawa, Nhật Bản

Với những điểm tham quan tuyệt vời trên đảo nổi Okinawa chắc chắn sẽ làm cho chuyến du lịch Nhật Bản 5n4d của bạn nhiều kỷ niệm đẹp. Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch Nhật Bản trọn góibạn hãy liên hệ với chúng tôi Globaltravel: Hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn 24/24 nhé.

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

CÁC CẢNH ĐẸP NỔI TIẾNG TẠI ĐÀI BẮC ĐÀI LOAN

Đài Bắc là một thành phố khá nổi tiếng của Đài Loan với nhiều điểm tham quan hấp dẫn, những cảnh đẹp đến mê hồn sẽ mang đến cho du khách từng cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Du lịch Đài Loan sẽ là một điểm đến lý tưởng với rất nhiều danh lam thắng cảnh làm […]

Review đi du lịch Sapa bằng ô tô

Ngày nay, đi du lịch Sapa bằng ô tô là phương tiện di chuyển phổ biến nhất. Đồng thời chúng tớ đã di chuyển loại hình phương tiện này để đi tour Sapa 3 lần vào các năm khác nhau. Do đó, dưới đây là một vài chia sẻ, review đi du lịch Sapa bằng ô tô để các […]

CÔNG VIÊN QUỐC GIA KENTING – CÔNG VIÊN QUỐC GIA LÂU ĐỜI NHẤT TẠI XỨ ĐÀI

Công viên quốc gia Kenting được biết đến là điểm tham quan vô cùng hấp dẫn tại chuyến du lịch Đài Loan. Kenting khoác lên mình vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng mà độc đáo, là không gian hệ sinh thái đa dạng, cảnh vật đặc sắc hòa quyện hài hòa và tinh tế, tất cả […]