Menu

Ngày nay khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc ngày càng nhiều không chỉ là đường bay mà ngày nay đường bộ đi Trung Quốc cũng rất đơn giản một trong những điểm tham quan tuyệt vời đó chính là tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ Trấn. Bạn hãy lưu ý những điều đặc biệt này trước khi đi du lịch tới đây nhé.

Trương Gia giới được mọi người đặt cho cái tên rất mỹ miều,  người ta thường gọi đây là tiên cảnh giới mặt đất.  Trương Gia Giới t thuộc tỉnh Hồ Nam.  Bạn đến đây được chiêm ngưỡng 3000 cột đá với những hình thù rất đặc biệt , với thị trấn thành 1.300 năm tuổi nơi đây lưu giữ lại những văn hóa tinh túy của người Trung Hoa nằm cạnh con sông Đà  Giang  đẹp thơ mộng.  Trương Gia giới đã trở thành điểm tham quan du lịch hấp dẫn đối với tất cả du khách.

Mùa nào đẹp nhất tại Trương Gia giới

Theo kinh nghiệm của mình du lịch Trương Gia Giới.  Mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây cảnh đẹp mê đắm mùa xuân ở Trương Gia giới vô cùng dễ chịu mát mẻ. Đây là thời điểm đẹp nhất để mọi người có thể tới đây tham quan bạn có thể chiêm ngưỡng những rừng nguyên sinh xanh cỏ cây các loài hoa đua nhau khoe sắc

Một số điểm tham quan tại Trương Gia Giới

Cách thành phố khoảng 20 phút bạn sẽ tới Vườn Quốc Gia Trương Gia giới ở đây bạn có thể thưởng ngoạn được những cảnh đẹp của chốn bồng lai tiên cảnh

Skywalk  đây là một cây cầu kính dài nhất thế giới của công viên quốc gia Hồ Nam mở cửa đón du khách vào tháng 8 cây cầu dài 4300 m bắt qua hai ngọn đồi của Trương Gia giới bên dưới là vực thẳm giá vé khoảng 200 nhân dân tệ.

Hồng Danh Cổ Thương Thành là một điểm tham quan còn khá mới mẻ đối với nhiều du khách tới đây bạn có thể ngắm được sự cổ kính và bảo tồn nguyên vẹn của người cổ xưa sự cổ kính được bảo tồn nguyên vẹn kết hợp với nhịp sống chậm rãi bình yên  của người dân nơi đây tạo nên nét đẹp riêng của Hồng Giang cổ Thương Thành.

Các món ăn tại Trương Gia giới

Người Trung Quốc thường ăn nhiều dầu mỡ và ít sau chính vì thế khách du lịch đi  Trung Quốc  đi tới đây rất khó ăn,  món ăn ở Trung Quốc đa số là thịt xiên rau củ xiên thập cẩm.

Buổi tối bạn có thể ăn các món nướng ở gần Hồng Kiều,  các món xiên như  cánh gà ,rau cải thảo, nấm hương, thịt bò, mì bò, bánh bao, bánh màn thầu, là những món bạn có thể chọn cho bữa sáng.

Khách sạn tại Trương Gia giới

Trước khi đi du lịch Trương Gia giới Bạn nên tìm hiểu các khách sạn trước một số khách sạn bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.

Khách sạn Da Cheng Shanshui nằm tại đường Dayong, đường Yongding, Trương Gia Giới. Khách sạn này khá lớn, được đa số du khách đánh giá chất lượng phục vụ tốt.

Khách sạn Pullman Trương Gia Giới đường Huajuan, phố Wulinguan. Khách sạn ở Trương Gia Giới hạng sang này nằm cách núi Thiên Môn 26km.

Khách sạn cũng cung cấp nhiều hạng phòng đa dạng cho khách du lịch chọn lựa.Zhangjiajie Yijiaqin Hotel chỉ cách khu vực cáp treo núi Thiên Môn khoảng 10 phút đi bộ , cách ga Trương Gia Giới 5 phút đi bộ. Các phòng tại Zhangjiajie Yijiaqin Hotel đều được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm tiện nghi, kết nối wifi,.

Trên đây là những thông tin hữu ích trong hành trình đi tour du lịch trung quốc 6 ngày 5 đêm, bạn cần tư vấn thêm thông tin gì về tour hãy liên hệ với globaltravel hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc www.globaltravel.com.vn

Đi du lịch Đài Loan khám phá nông trường Yilan (Nghi Lan)

Ngoài những tour du lich Dai Loan 5 ngay 4 dem truyền thống mà nhiều du khách đã được trải nghiệm thì bạn hãy thử một lần đi du lịch nông trường Yilan (Nghi Lan) Đài Loan một lần để thấy được vẻ đẹp kỳ thú của nó sau đây nhé. Vì sao nông trường […]

3 Điểm du lịch Hàn Quốc đẹp mê hồn để ngắm lá vàng mùa thu tháng 10

Hàn quốc là đất nước có nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều cảnh đẹp mà du khách khắp nơi  đều muốn tới đây. Mỗi mùa trong tour du lịch Hàn Quốc đều có cảnh đẹp riêng làm mê hồn lòng người. Nhưng, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi ngắm lá vàng mùa thu […]

Vẻ đẹp Vũ Lăng Nguyên khi đi du lịch Trương Gia Giới

Nếu du khách là người yêu thích các bộ phim cổ trang Trung Quốc thì sẽ thấy bóng dáng của một khu thắng cảnh hùng vĩ và rất huyền ảo – Vũ Lăng Nguyên. Đây là điểm tham quan mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá du lịch Trung Quốc của mình. […]