Menu

Mỗi một đất nước đều có những quy định và luật lệ riêng. Nếu bạn có ý định đi du lịch Nga thì cũng nên tìm hiểu những lưu ý trong bài viết dưới đây mà Global Travel chúng tôi ghi lại nhé!

1, Thủ tục đi du lịch tại Nga

Visa Nga không khó xin nhưng buộc phải có thư mời. Bạn có thư mời rồi vào website điền thông tin và in đơn ra cùng với ảnh, hộ chiếu, vé máy bay, bảo hiểm du lịch và lịch trình nộp ở Đại sứ quán Nga tại Hà Nội. Thông thường visa Nga có trong một tuần phí 50 USD, có thể làm gấp với giá 90 USD. Nên xem kỹ lịch làm việc trước khi đến nộp hồ sơ để du lịch Nga nhé.

Nhập cảnh vào Nga rất lâu, đặc biệt với công dân một số nước, trong đó có Việt Nam. Bạn phải chờ đợi khoảng hơn 1 tiếng, thậm chí có thể lâu hơn.

2, Những điểm du lịch và thời điểm đẹp tại Nga

Các tour du lịch Nga thu hút du khách gồm có: thủ đô Moscow, cố đô Saint Petersburg (tại hai thành phố lớn này còn có nhiều thành phố ngoại ô cũng rất đẹp), đi tour bằng tàu trên sông Volga, các tour tới vùng Siberia (tuy nhiên chưa nhiều người đi)… Lưu ý tour đường sông chỉ chạy trong khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 10 vì vào mùa đông trời lạnh và thuyền không chạy được trên sông Volga. Và có hai thời điểm đẹp cho du lich nga 8 ngay 7 dem du thuyền sông Volga, đó là tháng 6 với hiện tượng Đêm trắng và tháng 9, 10 với mùa thu vàng tuyệt đẹp.

>>Xem thêm:DU LỊCH NGA VÀO THỜI GIAN NÀO LÀ HỢP LÝ?

Thời tiết ở Nga khá lạnh. Ba tháng ấm áp nhất là 6 – 7 và 8, nhiệt độ khoảng hơn 20 độ C, đôi khi lên hơn 30 độ C nhưng không nhiều. Từ tháng 10 tuyết đã có thể rơi. Thời điểm lạnh nhất vào mùa đông ở các thành phố có thể âm 10 độ C, nhiều vùng khác có thể âm 50 độ C.

Tại Nga, người dân chủ yếu chỉ nói tiếng Nga, ngay cả ở các thành phố lớn, ít người nói được tiếng Anh. Nếu không biết tiếng Nga, du lich nga tự túc sẽ khá vất vả. Thậm chí các biển chỉ đường, hướng dẫn… cũng đều chỉ bằng tiếng Nga. Đi tàu điện ngầm ở Moscow hay Saint Peterburg nên hỏi trước ga nào cần xuống trước rồi đếm thứ tự ga trên bản đồ.

3, Tới Nga ăn gì và ở đâu?

An ninh ở Nga không được tốt cho lắm. Vì thế khi đi du lịch Nga bạn cần cẩn thận khi ra ngoài đường một mình vào buổi tối. Ngoài ra, tình trạng móc túi khá phổ biến.

Đồ ăn ở Nga khá rẻ, so với mặt bằng chung là các loại hàng hóa khác. Đồ ăn khá tinh tế, tương đối dễ ăn đối với những người thường xuyên dùng đồ Tây, có nhiều đồ ăn thông dụng mà người Việt từng được nếm thử. Tuy nhiên, cần thay đổi món liên tục. Bạn sẽ bị ngán nếu ngày nào cũng ăn đồ Nga.

Giờ nhận phòng ở nhiều khách sạn tại Nga thường là 15h và trả phòng thường là 12h. Khách sạn tại Nga không trang bị các vật dụng như lược, bàn chải, kem đánh răng, vì thế bạn cần chuẩn bị kĩ lưỡng những vật dụng cần thiết này nhé!

Nếu bạn đang lên kế hoạch tới Nga vào hè 2018, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi tới Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288  hoặc truy cập web https://globaltravel.com.vn  chúng tôi trong tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm cao cấp. Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách 24/24.

Du lịch Quý Châu Trung Quốc có gì hay

Là cao nguyên nằm ở phía Tây Nam Trung Quốc, Quý Châu đang trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích nhất tại quốc gia láng giềng. Vậy du lịch Quý Châu có gì hay, hãy cùng Globaltravel tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Nội dung bài viết1 1.Cảnh sắc […]

DU LỊCH SHANGRILA LỆ GIANG – KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA THIÊN ĐƯỜNG DƯỚI HẠ GIỚI

Ngày nay, du lịch Trung Quốc đang được đông đảo du khách tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ nổi tiếng bởi vô vàn cảnh sắc tại thủ đô Bắc Kinh, đất nước Trung Hoa còn khiến du khách say lòng bởi vùng đất Lệ Giang và Shangrila xinh đẹp. Du lịch Shangrila Lệ GIang […]

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ 2018 BẠN NÊN BIẾT (phần 1)

Bạn đã có ý định khám phá xứ sở kim chi ngay trong mùa hè 2018 này, tuy nhiên bạn chưa có chút kinh nghiệm bỏ túi nào về địa điểm này và nó vẫn đang là một dấu chấm hỏi đối với bạn. Đừng lo lắng, hãy cùng Global Travel chúng tôi ghi lại […]