Menu

Du lịch Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến và là xu thế đối với các du khách Việt Nam. Một phần vì phong cảnh Hàn Quốc có thể coi là “cực phẩm” của thiên nhiên, sau đó là con người Hàn Quốc lại thân thiện, đáng yêu và xinh đẹp nữa chứ. du lịch hàn quốc tự túc ngày nay không còn là điều khó khăn, tuy nhiên để có một chuyến xê dịch an toàn, vui vẻ thì dưới đây mình xin chia sẻ bạn một số kinh nghiệm trong quá trình chuẩn bị.

Để có một chuyến du lịch hàn quốc tự túc dễ dàng thì bạn cần tìm hiểu trước rất nhiều thứ

Để có một chuyến du lịch hàn quốc tự túc dễ dàng thì bạn cần tìm hiểu trước rất nhiều thứ

1. Chuẩn bị Visa trước khi du lịch hàn quốc tự túc

Bạn phải chuẩn bị đầy đủ Visa, hộ chiếu đầy đủ trước khi đi du lịch hàn quốc tự túc, tốt nhất là nên làm trước từ 1- 2 tháng để tránh cập dập. 
Hiện nay Chính Phủ Hàn Quốc đã miễn phí chi phí làm visa tại một số nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Từ ngày 6/7 đến 30/9 bạn sẽ không mất một đồng nào khi làm Visa để đến xứ Hàn, vì vậy hãy tranh thủ đi nhé.

Nên chủ động làm visa trước khi du lịch hàn quốc tự túc từ 2-3 tháng

Nên chủ động làm visa trước khi du lịch hàn quốc tự túc từ 2-3 tháng

2. Có nên du lịch hàn quốc tự túc mà không biết tiếng Hàn không?

Có rất nhiều người thắc mắc là có nên Du lịch Hàn Quốc khi không biết tiếng Hàn hay không? Và câu trả lời của mình là nên chứ sao không. Bạn biết đấy, hiện nay có rất nhiều ứng dụng điện thoại hữu ích hỗ trợ về ngôn ngữ. Hơn nữa việc đặt tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem tại Global Travel cũng dễ như ăn kẹo. Ngoài ra bạn cũng có thể tự trang bị cho mình một vài câu tiếng Hàn cơ bản bằng cách tìm kiếm trên youtube hoặc một số trang mạng xã hội khác.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng điện thoại hỗ trợ đắc lực trong việc giao tiếp khi du lịch hàn quốc tự túc

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng điện thoại hỗ trợ đắc lực trong việc giao tiếp khi du lịch hàn quốc tự túc

3. Chú ý về tiền tệ khi đi du lịch hàn quốc tự túc

Đa số những cửa hàng, khách sạn, nhà hàng lớn ở Hàn Quốc đều chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế, tuy nhiên ở các tiệm ăn hay các cửa hàng nhỏ lại chỉ chấp nhận tiền mặt. Thế nên, bạn nên chuẩn bị cả thẻ unionpay và tiền mặt để có thể vi vu ở mọi ngóc ngách mà không gặp trở ngại về vấn đề tiền bạc nhé.

Khi du lịch hàn quốc tự túc bạn nên chuẩn bị cả thẻ unionpay và tiền mặt để tiện cho việc mua sắm nhé

Khi du lịch hàn quốc tự túc bạn nên chuẩn bị cả thẻ unionpay và tiền mặt để tiện cho việc mua sắm nhé

4. Một số lưu ý khác khi đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

  • Đối với những bạn muốn có một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì nên tá túc tại các nhà nghỉ hoặc homestay  thay vì tá túc ở khách sạn vì sẽ giúp tiết kiệm được một khoản kha khá. Tuy nhiên khi ở lại các địa điểm này bạn lại cần chuẩn bị thêm một số vật dụng cá nhân như: khăn mặt, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, xà phòng, sữa tắm.
Để có một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì bạn nên tá túc tại các homestay thay vì khách sạn

Để có một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì bạn nên tá túc tại các homestay thay vì khách sạn

  • Về vấn đề ăn uống bạn cũng cần nhớ rằng các món của Hàn khá cay và nóng, có thể sẽ không phù hợp với khẩu vị của một số người Việt, để chắc ăb bạn nên dự trữ trước một chút bánh mì hoặc lương khô.
  • Bạn nên mang theo giày thể thao để tiện cho việc di chuyển vì đi bộ và leo núi là đặc sản của Hàn Quốc
  • Đặc biệt bạn cần phải chuẩn bị trước một số loại thuốc thông dụng như: thuốc trị đau bụng, cảm cúm, thuốc dị ứng..vì ở Hàn Quốc phải có đơn thuốc của bác sĩ thì mua được.

>>>Xem thêm: 5 lý do khiến bạn “tiếc hùn hụt” khi bỏ lỡ chuyến du lịch Hàn Quốc mùa thu 2018

Với những chia sẻ trên, hi vọng các bạn sẽ có một sự chuẩn bị kỹ càng trước khi vi vu sang xứ sở Kim Chi. Ngoài ra, nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết gì về tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hoặc truy cập vào website: globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24 nhé.

Chợ vàng 10 tấn Deira khi đi du lịch Dubai

Khám phá tour du lịch Dubai, ngoài điểm tham quan hấp dẫn cho loại hình du lịch mua sắm đặc trưng của tour Dubai là chợ vàng Gold Souk thì khu chợ vàng 10 tấn Deira cũng là một trong những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Đến với khu chợ Deira, du khách […]

KHÁM PHÁ KHU PHỐ CỔ GION NỔI TIẾNG Ở NHẬT BẢN

Du lịch Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những thắng cảnh đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh mà còn nổi tiếng bởi nét văn hóa đặc sắc. Đến với đất nước hoa anh đào, ghé thăm khu phố cổ Gion, du khách sẽ lạc vào không gian của nét đẹp truyền thống kết […]

Những địa điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất

Danh sách những địa điểm ngắm núi Phú Sĩ đẹp nhất dưới đây bạn có thể tham khảo để chiêm ngưỡng vẻ đẹp oai hùng về ngọn núi biểu tượng quốc gia của Nhật Bản