Menu

Trong những năm gần đây, Xứ sở kim chi là một trong những miền đất mà nhiều du khách Việt Nam muốn đến nhất vì phong cảnh ở đây quá đẹp, quá lãng mạn, đã thế ẩm thực lại rất phong phú và cực kì hấp dẫn. Theo kinh nghiệm của những người yêu xê dịch thì mùa thu là mùa đẹp nhất để thực hiện một tour du lich han quoc, bạn có biết vì sao không? Đơn giản lắm, hãy đọc bài viết “5 lý do khiến bạn “tiếc hùn hụt” khi lỡ chuyến du lịch hàn quốc mùa thu 2018” dưới đây của Global Travel để khám phá nhé.

Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu lỡ chuyến du lịch hàn quốc mùa thu

Bạn sẽ tiếc hùn hụt nếu lỡ chuyến du lịch hàn quốc mùa thu

1. du lịch hàn quốc mùa thu để tận hưởng thời tiết lí tưởng nhất trong năm

Khí hậu của xứ Hàn có 4 mùa rõ rệt và thời tiết mùa thu được cho là lí tưởng nhất trong năm vì mát mẻ, khô ráo hơn mùa hè và không quá lạnh như mùa đông. Mùa thu cũng là mùa lí tưởng nhất để thăm quan, tham gia các hoạt động ngoài trời và trưng diện những chiếc áo khoác điệu đà.

du lịch hàn quốc mùa thu là dịp để bạn trưng diện những bộ quần áo điệu đà

du lịch hàn quốc mùa thu là dịp để bạn chưng diện những bộ quần áo điệu đà

2. Chiêm ngưỡng phong cảnh nên thơ hữu tình khi du lịch hàn quốc mùa thu

Đặc sản của mùa thu xứ Hàn là những hàng cây chuyển sắc vàng cam và những con đường trải ngập lá rơi. Đi đến đâu bạn cũng có thể bắt gặp khung cảnh lãng mạn này nhưng đẹp nhất là 3 địa điểm sau:
Đảo Nami

du lịch hàn quốc đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan đảo Nami

du lịch hàn quốc đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan đảo Nami

Đảo Nami là một địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch hàn quốc mùa thu vì nơi đây vô cùng nổi tiếng với khung cảnh đẹp mê li y như các thước phim. Những cung đường với những hàng phong, hàng thông, với thảm lá đỏ  sẽ khiến bạn không khỏi ngẩn ngơ. Đi bộ và chụp ảnh ở Nami sẽ mất khoảng 3 tiếng, ngoài ra ở đây có cho thuê xe đạp, bạn có thể tiết kiệm thời gian mà lại được “trẻ hóa” giống như các bạn tuổi teen nữa.

Thành phố Seoul 
Thành phố Seoul xa hoa có rất nhiều chỗ chơi, bạn có thể đến tham quan Nhà Xanh Phủ Tổng thống Hàn Quốc, chùa Jogyesa Temple (Chùa Tào Khê), hay là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul, cung điện Gyeong-bok hay  bảo tàng dân gian Quốc gia… Vào thu, thủ đô sẽ bừng lên lộng lẫy cả ngàn cây ngân hạnh óng ả, rừng bạch quả vàng tươi và cây phong đỏ làm say đắm lòng người.

Rừng Seoul Hàn Quốc mùa thu

Rừng Seoul Hàn Quốc mùa thu

Công viên Lotte World

Một địa điểm khác mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch hàn quốc mùa thu là công viến Lotte World. Đây được coi là địa điểm giải trí hàng đầu của xứ sở kim chi. Lotte World có vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố Seoul, sỏ hữu diện tích khổng lồ và đa dạng trò chơi, chơi hoài cũng không hết chán.
Ngoài ra, tại Lotte World cũng có 1 Thuỷ Cung- Aquarium rất rộng với nhiều loại động vật biển. Nói chung là Aquarium Lotte World cũng không có nhiều khác biệt so với tại các Theme Park lớn như DisneyLand, Ocean Park…

Công viên Lotte World Hàn Quốc

Công viên Lotte World Hàn Quốc

3. du lịch hàn quốc mùa thu để thưởng thức những đặc sản riêng có

Hải sản
Thu sang là thời điểm tuyệt vời để được thưởng thức thịt cua càng xanh chắc nịch, tôm Jumbo bắt mắt và cá mòi chấm béo ngậy tươi ngon. Theo các kinh nghiệm của Global Travel thì  điạ điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon, thịt chắc nịch là các Đảo và các bãi biển ở Chungcheongnam-do, ở chợ hải sản Yeosu hay bãi biễn Yulpo ở Jeollanam-do.

Món cua càng xanh Hàn Quốc

Món cua càng xanh Hàn Quốc

Nấm thông
Nấm thông được xem như “viên kim cương quý giá của rừng già” vì rất thơm ngon và rất tốt cho sức khỏe.Đặc biệt nếu có du lịch hàn quốc mùa thu thì bạn càng nên thưởng thức món nấm này bởi đây là thời gian mà nấm đạt được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

Nấm thông Hàn Quốc

Nấm thông Hàn Quốc

Quả hồng

Một trong những đặc sản mà bạn nhớ phải thử khi đặt chân đến xứ Hàn vào mùa thu đó là những quả hồng vàng ươm. Hồng khi chín ăn rất thơm và ngon, có thể ăn ngay, làm mứt hay sấy, tất cả đều rất tuyệt vời.

Hồng ở Hàn Quốc mùa thu

Hồng ở Hàn Quốc mùa thu

4. Mùa thu Hàn Quốc là mùa của lễ hội

Mùa thu là mùa của những lễ hội rực rỡ, đặc sắc mang đậm các dấu ấn văn hóa. Nếu có cơ hội du lich han quoc, bạn không thể không trải nghiệm các festival như: lễ hội múa mặt nạ quốc tế (Thời gian: 30/9 – 09/10/2016); lễ hội Hanji khi Hàn Quốc vào mùa thu (Thời gian: 10/09 – 13/09) hay lễ hội ẩm thực Hàn Quốc tổ chức vào tháng 10.

Lễ hội Hàn Quốc mùa thu

Lễ hội Hàn Quốc mùa thu

5. Du lịch Hàn Quốc vào mùa thu để săn đồ giảm giá

Đầu tháng 9 là thời gian giảm giá tưng bừng nhất trong năm của Hàn Quốc, với một loạt khuyến mại mua sắm hoặc thanh lý hàng hóa cực lớn. Chỉ từ 200.000- 500.000đ là bạn có thể tìm thấy cực nhiều quần áo, giày dép hợp mốt ở các chợ khu bình dân như: Myeongdong, Dongdaemun.

Cửa hàng ở Dongdaemun

Cửa hàng ở Dongdaemun

>>> Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi chuẩn bị đi du lịch Hàn Quốc.

Để có một tour du lich han quoc thật tuyệt vời, an toàn và thuận tiện bạn hãy thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288. Ngoài ra nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì về tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm thì hãy truy cập vào trang web:globaltravel.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Khám phá ngôi đền Wat Pa Maha Chedi Kaew được làm bằng chai ở Thái Lan

Thật đến ngạc nhiên khi thấy ngôi chùa vỏ chai khi đi tour du lịch Thái Lan – Chùa Wat Pa Maha Chedi Kaew. Toàn bộ ngôi chùa được làm bằng vỏ chai, tại sao lại có ý tưởng xây dựng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây. Nằm cách thủ […]

ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN SHOWA KINEN KOUEN

Du lịch Nhật Bản đang dần khẳng định sức hút của nó làm chao đảo mọi con tim của những người yêu khám phá. Tại Nhật Bản cũng có một địa điểm mà bất cứ du khách nào đi tour nhật bản 6N5D nên ghé thăm, đó là công viên Showa Kinen Kouen. Không phải […]

Chia sẻ kinh nghiệm khi đi du lịch Busan Hàn Quốc mà bạn nên bỏ túi!!!

Hàn Quốc là 1 đất nước mang đậm nét truyền thống văn hóa phương Đông. Khám phá du lịch Hàn Quốc chắc chắn du khách không thể bỏ qua Busan – thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc và cũng là thành phố có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng mà bất cứ […]