Menu

Dubai nổi tiếng là tiểu vương quốc giàu có bậc nhất thế giới với các công trình tầm cỡ thế kỉ mang tính sáng tạo cao. Đến Dubai bạn có thể thỏa sức tham quan, vui chơi, mua sắm và làm những điều mình thích. Dubai sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu các quy tắc ở đây bởi Dubai là vùng đất tôn giáo với những quy tắc ăn mặc khắt khe. Chính vì vậy, trong bài viết này Global Travel chúng tôi sẽ đưa cho các bạn những thông tin hữu ích nhất về trang phục bạn cần biết khi tới Dubai nhé !

đi du lịch Dubai

  1. Trang phục truyền thống đối với người dân Dubai

Chắc chắn những ai từng đi du lịch Dubai đều cảm thấy vô cùng ngạc nhiên bởi cách ăn mặc của người dân Hồi giáo nơi đây đúng không ? Bạn có biết rằng nằm ở vùng khí hậu sa mạc nắng nóng quanh năm nên ở Dubai trang phục truyền thống của cả phụ nữ và nam giới đều là trang phục dài che kín người, trong đó nam giới mặc trang phục kandura – áo dài trắng dài đến mắt cá chân, nữ giới mặc áo khoác abaya đen che phủ hết cơ thể. Và có lẽ vậy, nó đã tạo nên điểm nhấn khác biệt trong trang phục của họ khiến du khách thập phương đều tò mò và cảm thấy lạ kì !

đi du lịch Dubai

>>> Xem thêm tour tết : Tour Bangkok – Pattaya 5N4Đ bay BL

  1. Tới Dubai mặc gì cho đúng ?

Bạn không cần phải mặc trang phục truyền thống nhé! Bởi nếu bạn không cẩn thận và mắc lỗi trong cách mặc đồ truyền thống, bạn sẽ nhận lại những phản ứng gay gắt. Mọi người thường nhầm lẫn khi nghĩ rằng đi du lịch dubai là phải hòa vào người bản địa, mua một bộ đồ truyền thống Ả Rập và chẳng phải mang gì theo hết. Trên đường phố có khá nhiều người mặc đồ truyền thống, nhưng hầu hết là dân bản địa. Bạn chỉ cần ăn mặc sao cho phù hợp và thể hiện được sự văn minh lịch sự. Chỉ cần như vậy thôi, bạn sẽ nhận được những ánh mắt thiện cảm từ người Hồi giáo Dubai rồi đấy!

đi du lịch Dubai

  1. Du lịch biển tại Dubai thì nên mặc gì ?

Một quy tắc cơ bản khi chọn một tour Dubai là nói không với đồ ngắn hơn gối, áo không tay, hở vai, cổ khoét sâu. Trong trường hợp ngoại lệ như ở bãi biển thì bạn cũng chỉ có thể mặc thoải mái hơn một chút hay nếu đảm bảo rằng bạn đang ở một mình hoặc không có người Hồi giáo nào đứng bên cạnh. Một điều lưu ý nữa là tuyệt đối đừng bao giờ nghĩ tới việc hôn, ngay cả nắm tay và ôm ấp ở nơi công cộng là tuyệt đối cấm. Những hành động này bị cho là trái với thuần phong mỹ tục tại đây và được pháp luật điều chỉnh.

tour Dubai

>>> Xem thêm : RỘN RÀNG VỚI SẮC TRẮNG TINH KHÔI CỦA LỄ HỘI TUYẾT TẠI SAPPORO NHẬT BẢN

  1. Mặc quần áo ấm ngay cả khi thời tiết nóng nực ?

Dubai là một sa mạc thật sự, nơi đây vô cùng nóng bức. Nhưng tới đây bạn vẫn phải mang theo áo ấm là sao nhỉ ? Chính bởi vì, trong những khu trung tâm thương mại, điều hòa luôn được bật ở chế độ lạnh ngắt đến thấu xương và phòng trường hợp bạn quyết định đi trượt tuyết ở Ski Dubai – khu trượt tuyết nhân đạo lớn nhất thế giới thì phải mang theo áo ấm là đúng rồi ! Trên đây là những lưu ý về trang phục bạn cần biết khi tới Dubai trong tour du lịch Dubai giá rẻ, chúng tôi hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, bạn sẽ có những kinh nghiệm tuyệt vời cho chuyến dubai sắp tới.

tour du lịch Dubai giá rẻ

Nếu bạn mong muốn được một lần đặt chân tới vùng đất tuyệt vời này. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến Global Travel –  0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm  để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé! Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

BÃI BIỂN JUNGMUN VÀ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và nét văn hóa tuyệt vời. Trong tour du lịch Hàn Quốc lần này, chúng tôi xin mời bạn ghé thăm bãi biển Jungmun để cùng khám phá những điều thú vị tại bãi […]

KHÁM PHÁ THUNG LŨNG OWAKUDANI TUYỆT ĐẸP

Du lịch Nhật Bản trọn gói đang là sự lựa chọn của rất nhiều du khách quốc tế hiện nay. Đến với Nhật Bản, ngoài những địa danh du lịch nổi tiếng với khu vui chơi, giải trí, trung tâm thương mại sầm uất thì khám phá thung lũng cũng nhận được sự quan tâm […]

Đền Độc Cước – Điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Sầm Sơn

Du lịch Sầm Sơn không chỉ có bãi tắm đẹp nổi tiếng mà còn hấp dẫn du khách bởi nhiều điểm du lịch tâm linh để cầu bình an, sức khỏe và may mắn. Một trong những điểm tâm linh nổi tiếng của Sầm Sơn chính là đền Độc Cước. Đừng quên ghé thăm đền […]