Menu

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, bạn đã từng đi du lịch ở nhiều quốc gia thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cơ hội khám phá xứ sở hoa anh đào xinh đẹp. Nhật Bản được biết đến là một đất nước đáng sống với chất lượng giáo dục tốt, môi trường sống trong lành, cơ hội việc làm cao, và cũng là xứ sở của những điểm du lịch tựa chốn thiên đường. Khi đi du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được đắm mình trong không gian của văn hóa riêng biệt, là nét truyền thống hòa lẫn và kết hợp trong sự hiện đại, được thưởng thức những món ăn đặc sản ngon nức tiếng mà khó nơi nào sánh được, và còn ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên. Đó chính là những lý do khiến bạn nhất định phải đi du lịch Nhật Bản.

du lich nhat ban

>> Xem thêm: Ngắm nhìn những cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp của Nhật Bản

Các điểm tham quan tuyệt đẹp

Đất nước mặt trời mọc được xem như cái nôi của những cảnh quan đẹp ngút ngàn, là lý do hàng đầu của những du khách yêu thích du lịch Nhật Bản với vô vàn những điểm tham quan nổi tiếng và đầy lãng mạn.

du lich nhat ban

Núi Phú Sĩ

Là biểu tượng của đất nước và con người Nhật Bản, núi Phú Sĩ luôn mang một vẻ đẹp lung linh và náo nhiệt nhất. Với vẻ đẹp bốn mùa khác nhau, mỗi mùa núi Phú sĩ lại khoác lên mình màu sắc và vẻ đẹp riêng, với khung cảnh vô cùng rộng lớn, kỳ thú nơi đây, ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi lửa lớn nhất của Nhật Bản, sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời trong tour Nhật Bản.

du lich nhat ban

Công viên Hitachi Seaside 

Được biết đến là một địa điểm tham quan tuyệt đẹp vào mùa thu, công viên Hitachi Seaside thu hút du khách bởi vẻ đẹp rực rỡ từ những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm trên diện tích 3,5 ha, với thiên đường sắc màu với thảm hoa Kochia trông giống như hàng trăm chiếc lông tơ đang phất phơ, rực rỡ khoe sắc trong tiết thu mát dịu. Chính những điều này đã khiến cho những ai yêu thích sự lãng mạn phải rục rịch lên kế hoạch cho chuyến du lich Nhat Ban.

du lich nhat ban

Hokkaido

Hokkaido Nhật Bản nằm về phía bắc của đất nước hoa anh đào, cách đảo Honshu bởi eo biển Tsugaru, là vùng địa lý và cũng là tỉnh lớn nhất nhất, đảo lớn thứ hai của Nhật Bản. Được biết đến là một vùng đất tươi xanh tự nhiên tại xứ sở hoa anh đào, Hokkaido rất thích hợp cho những ai đi du lịch Nhật Bản yêu thích sự trải nghiệm không gian bao la gắn liền với các hoạt động ngoài trời. Khi đi tour du lịch Nhật Bản, ghé thăm hòn đảo Hokkaido, du khách sẽ được đắm chìm trong thiên đường của một vùng đất rộng lớn với núi, biển, sông, hồ, cao nguyên và cả những cánh đồng hoa lung linh đầy màu sắc nơi đây.

du lich nhat ban

Hồ Biwa

Hồ Biwa thuộc tỉnh Shiga, tỉnh nằm gần như ở chính giữa Nhật Bản với diện tích là 670 km vuông, là hồ nước ngọt có diện tích lớn nhất Nhật Bản với diện tích bằng 1/6 diện tích tỉnh Shiga. Ở mỗi thời điểm khác nhau, hồ Biwa lại mang một vẻ đẹp thú vị và đặc sắc khác nhau. Vào khoảng tháng 4, nếu đi dọc bờ hồ Biwa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoa anh đào nở khắp nơi tạo nên một không gian tuyệt đẹp khiến bạn chắc chắn phải mê mẩn.

du lich nhat ban

Ẩm thực hấp dẫn

Nhật Bản với một nền ẩm thực đa dạng và phong phú luôn thu hút khách du lịch khi đến đây. Khi đi du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống nơi đây với hương vị đặc biệt mà không nơi nào có được.

du lich nhat ban

Sushi

Cũng giống như những món ăn nổi tiếng của các nước khác, Sushi là món ăn truyền thống của người Nhật dùng để ăn cho chắc bụng. Khi đi du lịch Nhật Bản, bạn sẽ thấy rằng Sushi là một trong những món ăn không thể thiếu trong bữa cơm của người Nhật với đủ các hương vị và màu sắc nổi bật, với phần hải sản bao gồm cá ngừ, mực và tôm còn tươi sống đặt ở bên trên nắm cơm đã nhỏ giấm ăn, bên cạnh đó còn kèm theo dưa chuột, dưa muối và trứng rán ngọt.

du lich nhat ban

Sashimi

Nếu như Sushi là biểu tượng của ẩm thực Nhật Bản với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị biển cả và đồng xanh thì Sashimi chính là tinh hoa của sự tinh khiết từ đại dương bao la. Khi đi tour Nhật Bản, bạn sẽ được thưởng thức món Sashimi truyền thống với thành phần chủ yếu là các loại hải sản tươi sống, được người dân nơi đây đánh bắt bằng các dụng cụ riêng biệt và được xử lý theo quy trình đặc biệt, đảm bảo sự tươi ngon đến mức tốt nhất.

du lich nhat ban

Tempura

Được biết đến là một trong những món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, Tempura mang đến cho bạn những cảm giác hoàn toàn mới lạ khi đi du lịch Nhật Bản. Ra đời sau Sushi nhưng Tempura cũng là một món ăn điển hình của xứ sở mặt trời mọc. Hương vị mà Tempura mang lại là sự mới lạ và hương thơm đầy mê hoặc khiến ai ăn một lần cũng sẽ nhớ mãi không quên.

du lich nhat ban

Văn hóa đặc sắc

Có thể nói, nhắc đến Nhật Bản là người ta nhắc đến một đất nước với nền văn hóa đặc sắc, cùng với đó là các lễ hội truyền thống luôn là lý do khiến bất kỳ ai cũng phải muốn đến Nhật Bản ít nhất một lần.

du lich nhat ban

Lễ hội Kishiwada Danjiri

Vào giữa tháng 9 hàng năm, lễ hội Danjiri được tổ chức tại Kishiki ở Kishiwada, thành phố Osaka, thu hút hàng nghìn khách du lịch đến Nhật Bản tham gia. Đây là lễ hội hết sức mạo hiểm ở Nhật. Đi tour Nhat Ban, tham gia lễ hội này, người tham dự sẽ phải uống rượu thật say mềm và ngồi vào những chiếc kiệu có trọng tải lớn được làm bằng gỗ.

du lich nhat ban

Lễ hội Kanda

Lễ hội Kanda được tổ chức vào hai ngày Thứ bảy và Chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm tại đền Myojin, để vinh danh chiến công vang dội của các Shogun (một vị thần trong Thần đạo) và ca ngợi những người vợ của họ. Trong lễ hội hơn 1300 năm lịch sử này, sẽ có hàng ngàn người đi diễu hành, mang hơn 100 chiếc kiệu di động gọi là mikoshi được các nghệ nhân trang trí với những con phượng hoàng trên mái nhà đi trên đường phố. Mọi người xung quanh đều chìm đắm trong không khí âm nhạc rộn rã, tràn ngập màu sắc vui tươi của lễ hội, do đó, đoàn diễu hành rước kiệu kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ.

du lich nhat ban

Để hiểu hơn về những lý do khiến bạn nhất định phải đi du lịch Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

DẠO QUANH MỘT VÒNG TẠI ĐẢO JEJU HÀN QUỐC CÓ GÌ HAY ?

Khám phá tour du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu đến Hàn Quốc mà bạn không được khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Jeju – hòn đảo nổi tiếng nhất Hàn Quốc thì đó quả là một điều vô cùng đáng tiếc với bạn đấy ! […]

CẨM NANG DU LỊCH HỘI AN-ĐÀ NẴNG (Phần 4)

Với những thông tin hữu ích mà chúng tôi đã cập nhật trong bài cẩm nang du lịch Hội An – Đà Nẵng (phần 3) để các bạn tham khảo thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật đến một số khách sạn Hội An uy tín, chất lượng có dịch vụ tốt nhất. Để […]

Thưởng thức Buffet hải sản khi đi du lịch Thái Lan

Không khó để được thưởng thức Buffet hải sản khi đi du lịch Thái Lan. Du khách chỉ cần tham gia 1 trong 2 tour du lịch Thái Lan 5n4d và tour du lịch Thái Lan 4n3d của chúng tôi là có thể thỏa sức được thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi ngon trong […]