Menu

Nhắc đến Dubai, khách du lịch thường nhắc đến những cảnh quan đồ sộ bậc nhất thế giới, những siêu xe khách sạn sang trọng nhất thế giới. Ít ai biết được rằng Dubai có rất nhiều món ăn đặc biệt .

 Món lạc đà nhồi thịt ở Dubai

Du lich Dubai - thịt nhồi lạc đà
Món ăn “ kì lạ “ này thường làm khách du lịch Dubai rất thích thú khi được thưởng thức. Tuy nhiên món ăn này chỉ xuất hiện vào các dịp lễ hội truyền thống. Người ta sẽ nhồi một con gà vào trong một con cừu non, sau đó nhồi con cừu non đã được làm sạch vào trong một con lạc đà cho đến khi đầy. Và sau đó lạc đà sẽ được đem nướng chín nguyên con.

Món socola sữa lạc đà Dubai

 Socola đen, socola trắng…. chắc hẳn khách du lịch đã nghe thấy rất nhiều, nhưng chỉ có ở Dubai , người ta mới được thưởng thức món socola sữa lạc đà.

Món kem Black Diamond Dubai


Đây là món kem được mệnh danh là đắt nhất thế giới. Món kem này được làm từ vani, kem tươi, nghệ tây, nấm và đặc biệt, nó được phủ một lớp vầng 23carat. Được thưởng thức món kem này là điều mà bất cứ khách đi du lịch Dubai nào cũng muốn thử.

>> Xem thêm : BIỂN MỸ KHÊ, ĐÀ NẴNG- BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

Trái Date Dubai

Du lich dubai- Trái Date
Trái Date ở Việt Nam thường gọi là trái chà là. Trái Date được bán khắp đường phố, vì vậy không khó để khách đi du lich Dubai có thể mua để thưởng thức và mang về làm quà. Trái này có vị ngọt lịn, và người dân Dubai cho rằng đàn ông khi ăn trái Date sẽ trở nên say đắm trong tình yêu.

Bánh cupcake phượng hoàng Dubai


Đây không phải là một chiếc bánh cupcake thông thường như ở trong các cửa hàng bánh ngọt. Nó được làm từ đậu vanilla Uganda, chocolate Amedei Porcelana của Tuscany, dâu tây hữu cơ nhúng vàng và những lá vàng 23ct.

Tất cả những món ăn đặc biệt ở Dubai mà tác giả kể trên đều là những món ăn được khách đi tour du lịch Dubai thích thú nhất. Nếu như bạn cũng muốn thưởng thức những món ăn ấy, bạn có thể nhanh tay đặ một tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để tận hưởng hết những dịch vụ xa hoa nhất với Global Travel – 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 chúng tôi.

ĂN GÌ KHI ĐI THÁI LÀ CHUẨN NHẤT ?

Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, đi du lịch Thái Lan mà du khách chưa được thưởng thức những món đặc sản tại đây thì chuyến hành trình của bạn chưa thực sự thú vị rồi. Vậy ăn gì khi đi Thái là chuẩn nhất ? Hãy […]

Quý Châu nghĩa là gì và những phong cảnh kỳ diệu tại nơi đây!

Tour Quý Châu Miêu Trại đang là một trong những tour du lịch Trung Quốc được nhiều du khách lựa chọn để chào mùa thu đến. Quý Châu nghĩa là gì? và những phong cảnh kỳ diệu tại nơi đây có gì mà thu hút thực khách đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau […]

Trải nghiệm văn hóa tắm bằng chổi trong Banya khi đi tour Nga

Người Nga quan niệm: Tắm bằng chổi trong banya sẽ mang đến rất nhiều lợi ích, có thể kể đến như tuần hoàn máu dưới da, bài độc, cải thiện các chức năng cơ, khớp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến văn hóa tắm bằng chổi – một trải nghiệm thú […]