Menu

Mùa thu sắp đến, cũng là mùa lí tưởng nhất để thực hiện một tour du lịch hàn quốc giá rẻ. Trong tiết trời chớm lạnh cùng cảnh sắc quyến rũ từ các  hàng cây đương mùa thay lá tại xứ sở kim chi,  thì việc lựa chọn những bộ trang phục cho chuyến xê dịch phải vừa đẹp để không bị lu mờ trước cảnh sắc thiên nhiên nhưng đồng thời phải  đảm bảo sức khỏe. Để giúp bạn có được một sự chuẩn bị thật chu đáo, đạt chuẩn 2 yêu cầu trên, Global Travel sẽ chia sẻ cho bạn các gợi ý trang phục du lịch Hàn Quốc mùa thu dưới đây.

1.Gợi ý về các mẫu áo mặc trong tour du lịch hàn quốc tháng 10

Khi đi tour du lịch hàn quốc tháng 10 là lúc thời tiết đã se se lạnh chứ không phải là cái mát nữa. Trong kiểu thời tiết này thì  việc mặc áo theo phong cách layer (mặc thành nhiều lớp) sẽ rất hợp lí, nếu thấy lạnh thì mặc vào, nóng thì cởi bớt ra. Tuy nhiên bạn phải biết phối hợp các chiếc áo làm sao cho vừa mắt mà không bị lôi thôi. Bạn có thể chuẩn bị cho mình những chiếc áo sơ mi để mặc bên trong, thêm một chiếc áo len mỏng bên ngoài và cuối cùng là một chiếc áo khoác nhẹ.

Mặc nhiều lớp áo là sự lựa chọn hợp lí khi du lịch Hàn Quốc mùa thu

Mặc nhiều lớp áo là sự lựa chọn hợp lí khi du lịch Hàn Quốc mùa thu

2. Gợi ý loại quần và váy nên đem khi đi du lịch Hàn Quốc 

Bạn nên chọn những chiếc quần dài thay vì là quần ngố, chất liệu nên co giãn một chút để táo sự thoái mái, bạn có thể mang theo cả quần jeans và  quần thể thao.

Nên mang theo những chiếc quần dài trong tour du lịch hàn quốc tháng 10

Nên mang theo những chiếc quần dài trong tour du lịch hàn quốc tháng 10

Giống như quần thì độ dài của váy cũng nên dài qua đầu gối để đảm bảo sức khỏe, lại dễ phối với các chiếc áo len. Nếu mặc váy thì bạn phải nhớ khoác thêm bên ngoài bằng một chiếc áo len mỏng hoặc một chiếc blazer nữa.

Phối hợp váy với chiếc áo khoác bên ngoài để vừa điệu đà nhưng vẫn đủ ấm

Phối hợp váy với chiếc áo khoác bên ngoài để vừa điệu đà nhưng vẫn đủ ấm

3.Mang theo Khăn quàng mỏng trong tour du lịch Hàn Quốc mùa thu

Khăn quàng cổ mỏng là phụ kiện không thể thiếu trong chuyến du lịch Hàn Quốc mùa thu của bạn

Khăn quàng cổ mỏng là phụ kiện không thể thiếu trong chuyến du lịch Hàn Quốc mùa thu của bạn

Đây là một vật dụng “must have” nếu đi tour hàn quốc mùa thu nhé. Để tránh bị cảm cúm trong kiểu thời tiết hơi se lạnh và hanh khô tháng 9, tháng 10 của xứ sở kim chi thì việc giữ ấm cho cổ là vô cùng quan trọng, hơn nữa việc quàng thêm một chiếc khăn sẽ giúp bạn trông  thời trang hơn.

Khăn quàng không chỉ giữ ấm mà còn là điểm nhấn cho trang phục thêm phần sành điệu

Khăn quàng không chỉ giữ ấm mà còn là điểm nhấn cho trang phục thêm phần sành điệu

Đặc biệt bạn có thể biến hóa chiếc khăn thành các kiểu khác nhau tạo nên nét độc đáo cho bộ trang phục của mình.

4.Loại giày dép nên mang khi đi du lịch Hàn Quốc

Muốn có một chuyến đi du lịch Hàn Quốc thoải mái, dễ dàng và tiện lợi theo đúng nghĩa đen của nó thì yếu tố giày dép cần được lựa chọn cẩn thận.

Để có một tour du lịch Hàn Quốc thoải mái thì nên chọn loại giầy mềm, đế bằng

Để có một tour du lịch Hàn Quốc thoải mái thì nên chọn loại giầy mềm, đế bằng

Để tiện cho việc lượn lờ đi tham quan, khám phá cảnh đẹp, ẩm thực khi du lịch Hàn Quốc thì bạn cần trang bị cho mình một đôi giày mềm, đế bệt để vừa giữ ấm mà không bị đau chân khi di chuyển nhiều. Một đôi sneaker, giày vài hay giày lười đều là những sự lựa chọn hợp lí nhé.

5.Mang theo chiếc túi đeo chéo nhỏ trong chuyến du lịch Hàn Quốc mùa thu

Chiếc túi để đựng các vật dụng cá nhân, điện thoại, tiền nong, Bạn có thể đem theo một quyển sổ nhỏ để lưu giữ lại những cảm xúc, trải nghiệm ở từng địa điểm đi qua. Theo kinh nghiệm của nhiều bậc tiền bối thì nên chọn một chiếc túi chéo để tránh bị cướp giật trên đường.

>>Xem thêmNhững lưu ý quan trọng khi chuẩn bị du lịch Hàn Quốc

Để sở hữu tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm hot hit mùa thu này bạn hãy liên hệ với Global Travel chúng tôi theo các số hotline sau: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288. Ngoài ra bạn có thể truy cập vào trang web: globaltravel.com.vn để được tư vấn 24/24 nhé.

Khám phá du thuyền trên dòng sông Dhow khi đi tour du lịch Dubai

Dubai thuộc tiểu vương quốc Ả rập với sự phát triển nhanh chóng, những ngôi nhà trọc trời, những món ăn dát vàng…đã làm nhiều thực khách mê mẩn và mong ước muốn trải nghiệm. Bên cạnh đó, khám phá du thuyền trên sông Dhow khi đi tour du lịch Dubai cũng là một trải nghiệm khó […]

Lãng mạn một ngày ở Seoul khi đi du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc không phải các tên xa lạ mà bạn chưa từng nghe thấy hay đã nghe thấy ở đâu đây rồi. Du lịch Hàn Quốc bây giờ còn là trào lưu của giới trẻ, của các cặp đôi đang yêu nhau hay những cặp vợ chồng muốn thay đổi không khí lãng mạn. Bài […]

Trang phục truyền thống Thái Lan hấp dẫn du khách điểm nào?

Khoác trên mình bộ trang phục truyền thống Thái Lan để thỏa sức check in là niềm ao ước của nhiều thực khác khi đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng. Vậy, những bộ trang phục truyền thống Thái Lan đã  hấp dẫn du khách ở điểm nào? Mời quý vị cùng chúng tôi tìm hiểu […]