Menu

Nếu bạn đi du lịch Nhật Bản, bạn sẽ ngạc nhiên khi đến với Osaka, địa danh nổi tiếng với rất nhiều món địa phương, một vài trong số chúng đạt danh tiếng cả trong nước và quốc tế. Bạn hãy tìm hiểu những món ăn nổi tiếng vùng Osaka Nhật Bản qua bài viết sau đây để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức chúng trong chuyến tham quan của mình nhé.

  1. Mì Udon

Đầu tiên phải kể đến món mỳ Udon, không chỉ riêng Osaka mà ở Nhật Bản ở đâu hỏi mọi người đều có thể chỉ cho bạn, nhưng ở Osaka là ngon nhất đó. Trong đó phải kể đến là: Mì udon Kasu là nội tạng thịt bò được nấu trong dầu ăn, vì được nấu kỹ nên chúng trở nên mềm khi ăn cùng mì udon. Món ăn này rất giàu protein và collagen nên được tín đồ ăn uống là nữ rất yêu thích, nếu bạn là phái đẹp thì ngại ngần gì mà không thử khi đi du lịch Nhật Bản được tái tạo được làn da của mình cơ mà. Hay món Kitsune Udon là loại món đơn giản gồm mì udon ( sợi mì to) ăn với súp nóng với một miếng đậu phụ chiên.

>> Xem thêm: KOBE – THÀNH PHỐ DU LỊCH HẤP DẪN CỦA NHẬT BẢN

  1. Kushikatsu

Kushikatsu được nhào và chiên với các xiên. Kushi katsu là những xiên thịt, rau, và hải sản các loại bọc trong một lớp bột và đem chiên giòn. Vỏ bột giòn giòn cùng với vị thịt vừa vặn bên trong, kết hợp với nước sốt Worcestershire vừa mặn vừa ngọt. Trong đó thịt và rau là những nguyên liệu phổ biến nhất cho món Kushikatsu, nhưng một vài nhà hàng cũng có nhiều loại ở ngoài đưa vào thực đơn của họ như dâu tây. Du lịch Osaka Nhật Bản thì Shinsekai là nơi tốt nhất để thưởng thức kushikatsu trong không khí nhớ nhà ở Osaka.

  1. Bánh bạch tuộc Takoyaki

Một trong những món ăn Nhật nổi tiếng nhất là Takoyaki. Những viên bánh bột hình tròn bọc lấy nhân bạch tuộc, trang trí thêm cá bào khô, rong biển và sốt mayonnaise và xốt Worcestershire. Bạn có thể bắt gặp món ăn này dọc trên đường phố. Hãy thử chúng khi đi tour du lịch Nhật Bản đừng ngại ngần gì cả.

>> Xem thêm: MỘT SỐ ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở TOKYO NHẬT BẢN

  1. Okonomiyaki

Okonomiyaki là một loại bánh kếp giống như các món phổ biến khác trong nhiều kiểu trên khắp nước Nhật. Ở Osaka, cải bắp vụn và toàn bộ các thành phần như mực, tôm, bạch tuộc, hoặc thịt được trộn lẫn với nhau vào bột bánh và nấu trước khi được ăn với sốt okonomiyaki, mayonnaise, táo xanh (aonori) và cá ngừ khô (katsuobushi). Ở một vài nhà hàng, okonomiyaki được chuẩn bị bởi khách hàng trên một cái chảo nóng ở bàn của họ mà bạn không cần đặt trước khi đi tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm.

  1. Teppanyaki

Teppanyaki nghĩa là “nướng trên đĩa kim loại”, phong cách nấu trên một vỉ sắt trước mặt khách hàng. Ở một số nhà hàng tại Osaka, bữa tối được đặt ở quầy nơi mà các đầu bếp chuẩn bị và chế biến thức ăn ngay tại đó. Ngoài việc thưởng thức món ăn, thực khách còn được chiêm ngưỡng tài nghệ nấu nướng của đầu bếp. Hầu hết các nguyên liệu được sử dụng những món chính thì chỉ là một miếng thịt bò hoặc hải sản cao cấp mà buổi tối khi thong dong dạo qua các con phố bạn có thể vào thưởng thức.

Ngoài ra còn rất nhiều món ăn ngon khác ở Osaka mà bạn có thể thưởng thức như: Món cơm cà ri Jiyuken, trứng cuộn Tonpei-yaki, bánh xèo Okonomiyaki,… trong chuyến đi du lịch Nhật Bản của mình. Ngoài ra bạn còn muốn biết thêm chi tiết gì về tour du lich Nhat Ban 5 ngay 4 dem thì có thể liên hệ với Global Travel chúng tôi qua số Hotline: 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 hay truy cập vào website: https://globaltravel.com.vn để được tư vấn hỗ trợ 24/24

Tìm hiểu về lễ hội đèn lồng trước khi đi tour du lịch Đài Loan

Người dân Đài Loan tin rằng khi những chiếc đèn lồng được thắp sáng và thả lên bầu trời thì những ước mong của người thắp đèn sẽ được nghe thấy và sớm được như ý. Chính vì điều thú vị này đã làm cho biết bao du khách ao ước 1 lần khám phá […]

Những món ăn vặt nổi tiếng ở Phượng Hoàng cổ trấn

Nổi tiếng với cảnh đẹp nên thơ, những món ăn đậm chất Hồ Nam – Trung Quốc, Phượng Hoàng cổ trấn được biết đến là điểm du lịch top đầu trong các điểm du lich Trung Quốc. Ngoài các món ăn chính thì đến Phượng Hoàng cổ trấn, các món ăn vặt cũng được du […]

LẠC BƯỚC TRÊN BẾN DU THUYỀN MARINA TẠI DUBAI

Có thể bạn chưa biết, bến du thuyền Marina tại Dubai là bến du thuyền lớn nhất trên thế giới. Nếu có dịp đi du lịch Dubai vào tết Mậu Tuất 2018, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này nhé. Bài viết dưới đây, Global Travel chúng tôi sẽ cùng các bạn […]