Menu

Nước Nga không chỉ được biết đến là đất nước có nền kinh tế phát triển vượt bậc cùng nhiều danh thắng nổi tiếng và những món ngon trứ danh của cả một vùng. Tuy nhiên, đất nước này cũng có những quy định chung mà bạn không được mang khi đi du lịch Nga. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến đi của mình nhé !

1, Không được mang quá nhiều tiền mặt khi tới Nga

Nếu bạn mang theo tiền hoặc những tài sản tương đương tiền với tổng giá trị lớn hơn 10000Euro thì bạn sẽ phải khai báo với hải quan bằng văn bản nhé. Tại cơ quan này, tiền bao gồm tiền giấy, tiền xu, cổ phiếu, chứng khoán, ngân phiếu. Và tiền được tính theo tỉ giá ngày bạn nhập cảnh. Đừng mang quá nhiều tiền mặt khi đi du lịch Nga mà hãy sử dụng thẻ nhé. Tất cả chỉ để đảm bảo sự an toàn cho bạn thôi mà.

2, Đối với đồ ăn thì sao ?

Chắc chắn là bạn vẫn sẽ được mang đồ ăn vào Nga, tuy nhiên một số thực phẩm bạn sẽ không được mang vào đâu nhé: chỉ được mang tối đa 2 kg nấm còn đối với khoai tây, tại sao lại như vậy bởi đây chính là thực phẩm có thể dễ gây lây lan vi khuẩn.

Ngoài những thứ trên thì thịt, sữa, trứng, cá các sản phẩm từ sữa và trứng  sẽ được mang khi tới Nga nhưng cũng hạn chế về cân nặng và giới hạn là 1kg thôi nhé.

>> Xem thêm:TỚI NGA NHẤT ĐỊNH PHẢI THAM QUAN NHÀ HÁT LỊCH SỬ BOLSHOI

3, Đối với các loại thuốc thì sao?

Chắc chắn khi đi du lịch bất cứ một nơi nào bạn cũng phải chuẩn bị những đồ dùng cá nhân và thuốc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, theo luật của Nga khi nhập cảnh bạn được mang theo những loại thuộc phục vụ cá nhân có thể sử dụng trong vòng tối đa 3 tháng, mặc dù là thuốc đó đến từ Đức hay từ bất kì quốc gia nào khác. Trong những thứ không được mang vào Nga thì có một số loại thuốc cấm như: thuốc giả, thuốc độc hại ( chứa những chất Testosteron, Nandrolon, Clenbutero).

4, Tuyệt đối không được mang hàng giả và hàng nhái khi tới Nga

Hiện nay, hàng giả hàng nhái được bán tràn lan và hầu khắp đất nước nào cũng có. Bạn không thể tránh khỏi việc sử dụng một đôi giày, một chiếc kính chưa chuẩn chất lượng. Tuy nhiên, khi đi tour du lich nga 9 ngay 8 dem bạn  không cẩn phải lo lắng về điều này nhé, Hải quan Nga vẫn chấp nhận cho một số đồ dùng nhái được mang vào Nga với số lượng ít. Nhưng với số lượng nhiều thì chắc chắn là không được đâu nha bởi họ sẽ nghi ngờ là bạn đang buôn lậu đấy!

>> Xem thêm:GHÉ THĂM GUM – KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LỚN NHẤT NƯỚC NGA

Trong tour du lịch nga, trước khi máy bay hạ cánh tiếp viên có thể phát cho bạn tờ khai nhập cảnh hay khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay, hay nhân viên hải quan sẽ xé giữ lại tờ khai nhập cảnh và trả lại bạn tờ khai xuất cảnh đã cộp dấu trên đó. Bạn sẽ phải giữ lại tờ khai xuất cảnh để trình ra khi bạn muốn xuất cảnh. Hãy ghi nhớ mang đủ những giấy tờ cần thiết cho chuyến du lịch của bạn được trọn vẹn nhé.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tới Nga ngay thôi, hãy nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nga 7 ngay 6 dem để khám phá những điều mới lạ tại đất nước này . Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn  để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Một số trải nghiệm hấp dẫn nhất khi đi du lịch Dubai

Đến với Dubai, bạn sẽ được đến với một vẻ đẹp đầy “hoa lệ” ẩn chứa trong tất cả hoạt động, từ những hoạt động mang giá trị vật chất đến tinh thần. Du lịch Dubai còn hãnh diện với thế giới bởi những trải nghiệm hấp dẫn sau: Trước khi tìm hiểu về những […]

KHÁM PHÁ NHỮNG NGÔI LÀNG CỔ TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Nhật Bản được biết đến là đất nước đáng sống với nền kinh tế phát triển, với rất nhiều trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại, cùng với đó là những thắng cảnh nổi tiếng. Do vậy, du lịch Nhật Bản có sức hút rất lớn đối với khách du lịch quốc tế. […]

Những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney

Khám phá chợ cá Sydney trong tour du lịch Úc, bạn sẽ được “tra tấn vị giác” với rất nhiều món ăn ngon đến nức lòng chế biến từ hải sản. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức những món hải sản ngon đến nức lòng tại chợ cá Sydney ngay sau đây nhé. Nội dung […]