Menu

Qua Hữu Nghị Quan, đến Nam Ninh, tham quan Công viên Thung Lũng Khủng long và trải nghiệm đi bộ trên cầu kính Chín tầng mây, hiện là cây cầu kính dài nhất thế giới. Đó cũng là những trải nghiệm tuyệt vời trong 1 ngày khi đi du lich Quy Chau Truong Gia Gioi của chúng tôi.

Hữu Nghị Quan, Trung Quốc

Hữu Nghị Quan, Trung Quốc

Tham quan Hữu Nghị Quan, Trung Quốc

Hữu Nghị Quan là một cửa khẩu biên giới của Trung Quốc trên biên giới Trung Quốc – Việt Nam, nằm ở thôn Ải Khẩu, trấn Hữu Nghị, thành phố Bằng Tường, khu tự trị Tráng tộc Quảng Tây, cách Bằng Tường 15 km về phía tây và cách Đồng Đăng 5 km về phía bắc.

Hữu Nghị Quan, Trung Quốc

Check in Hữu Nghị Quan, Trung Quốc

Quan lâu Hữu Nghị Quan được xây lại năm 1957 cao 22 mét, gồm một tầng đế và ba tầng gác có hành lang bao quanh. Tầng đế có diện tích 365,7 mét vuông, dài 23 mét, rộng 15,9 mét, độ cao bình quân là 10 mét. Mỗi tầng gác có diện tích bình quân là 80 mét vuông. Phía trên cổng vòm của quan lâu có một bức đại tự làm bằng hán bạch ngọc  khắc ba chữ “友誼關” . Ba chữ này là do phỏ thủ tướng Quốc vụ viện kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Trần Nghị viết. Bên trái quan lâu là núi Tả Bật Sơn, bên phải quan lâu là núi Hữu Phụ Sơn . Trên núi Tả Bật Sơn có pháo đài Trấn Quan . Trên núi Hữu Phụ Sơn pháo đài Kim Kê Sơn .

>>>Xem thêmUống rượu thác đổ cùng những cô gái Miêu khi đi tour Quý Châu

Công viên Thung Lũng Khủng long 

Thung lũng công viên Khủng Long – là một dự án trọng điểm theo tiêu chuẩn 5A của Quốc Gia nơi lưu giữ các hóa thạch khủng long và mô hình chuẩn quốc tế với tỷ lệ 1:1, được nhập khẩu toàn bộ từ Mỹ và là Công viên Khủng Long đầu tiên và duy nhất khi đi du lịch Trung Quốc.

Thung lũng công viên Khủng Long

Thung lũng công viên Khủng Long

Ngoài thăm quan trực tiếp các sinh vật sống động, Quý khách còn được trải nghiệm thế giới ảo mà như thật, với Đường Đua 3D rất hoành tráng và đặc biệt ở đây có Phim Trường 4D duy nhất tại Quảng Tây và thứ 3 của Trung Quốc, bạn sẽ được sống trong thế giới thật của khủng long. Đặc biệt, bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí mạo hiểm và khu công viên dưới nước tại Thung Lũng Khủng Long.

Trải nghiệm đi bộ trên cầu kính Chín tầng mây

cầu kính Chín tầng mây

Cầu kính Chín tầng mây trong vắt

cầu kính Chín tầng mây

Cầu kính hoàn toàn được làm bằng kính, trong vắt, không gỉ. Nó vắt ngang qua sườn núi Trương Gia Giới, mở cửa đón du khách cả dịp lễ Tết. Hơn nữa, cây cầu còn được xây dựng nối giữa hai ngọn núi với nhau, lơ lửng mang trải niệm tuyệt vời cho những ai muốn thử thách với độ cao. Cây cầu này không thực sự dành cho những người yếu tim. Nó là cây cầu kính dài nhất thế giới.

cầu kính Chín tầng mây

cầu kính Chín tầng mây

Khi đi trên cây cầu này, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh ở trên đỉnh núi Trương Gia Giới. Một cảnh sắc ngoạn mục xuất hiện dưới con mắt du khách tự nhiên nhất có thể.

cầu kính Chín tầng mây

Ngọn núi Trương Gia Giới cũng là nơi diễn ra bối cảnh bộ phim Avatar, Tây Du Kí nổi tiếng. Cây cầu này dài 430 mét, rộng 6 mét và được ghép từ 99 tấm kính trong suốt.

cầu kính Chín tầng mây

cầu kính Chín tầng mây

cầu kính Chín tầng mây

Khám phá cầu kính Chín tầng mây

cầu kính Chín tầng mây

Cầu kính Chín tầng mây

cầu kính Chín tầng mây

Cầu kính Chín tầng mây

Một lối đi bằng kính được xây dựng trên núi Thiên Môn, Trương Gia Giới, Trung Quốc. Có hai khu vực dành cho người đi, một lối được dựng bằng kính, một loại được dựng bằng gỗ. Nếu những người nào yếu tim, sợ độ cao thì có thể đi vào khu vực bên trong, tuy nhiên số lượng rất ít, bạn phải mon men mới có thể tìm được một ít đường để đi.

Trên đây là những trải nghiệm thú vị trong 1 ngày khi đi du lịch Quý Châu các bạn có thể tham khảo trước chuyến đi. Mọi thông tin chi tiết về tour du lịch Quý Châu hay du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ trấn giá rẻ khởi hành hàng tuần, hãy gọi điện đến số hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7 nhé. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, những chương trình tour đảm bảo chất lượng dịch vụ Globaltravel hy vọng sẽ luôn được đồng hành cùng du khách trên những tour du lịch Trung Quốc.

>>>Xem thêm: Những trải nghiệm không nên bỏ qua ở Miêu Làng Tây Giang

Tư vấn chat trực tuyến: https://www.messenger.com/t/globaltravelalliance.com.vn

Đông Bích

Hành trình khám phá du lịch Seoul Hàn Quốc

Seoul Hàn Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng của các tín đồ yêu thích hanbok, check in cảnh đẹp, hay đơn giản là mê mẩn văn hóa ẩm thực nơi đây. Bạn hãy đặt ngay  tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của Globaltravel chúng tôi để cùng khám phá những điều […]

Tòa tháp Burj Khalifa Dubai – lớn nhất Thế giới

Du lịch Dubai, khám phá Tòa tháp Burj Khalifa là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị. Tòa tháp có chiều cao lên tới đỉnh là 829,8m trị giá 1,69 tỷ USD, với 163 tầng, hiện đang giữ kỷ lục thế giới về độ cao. Tòa tháp có hình cây kim nhọn hoắt […]

BA HÒN ĐẢO ĐẸP TỰA THIÊN ĐƯỜNG TẠI MALAYSIA

Ngày nay du lịch Malaysia được rất nhiều du khách lựa chọn trong hành trình thăm quan của mình chỉ với hơn 10 triệu bạn đã có 6 ngày vi vu tại Malaysia. Hãy cùng Globaltravel du ngoại Malaysia khám phá những bãi biển đẹp tựa thiên đường tại Malaysia. Hãy cùng chúng tôi tìm […]