Menu

Ai cũng biết xứ sở bạch dương dưới góc nhìn của du khách là điểm đến tuyệt vời với nhiều công trình mang tầm thế kỉ, những món ăn ngon nổi tiếng cả một vùng. Đã có rất nhiều khách đi du lịch nga đánh giá đây là một nơi tuyệt vời và lý tưởng cho kì nghỉ của họ. Vậy khách du lịch Việt Nam chúng ta thì cảm nhận như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi nhé !

Bạn có biết, hành trình tour nga dọc sông Volga được nhiều khách yêu thích. Vô số cảnh quan tự nhiên và nhân tạo sinh động từng giây từng phút hiện ra trước mắt, đẹp như những bức tranh trong chuyện cổ tích. Ngay lúc này đây, bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đắm chìm trong thế giới thơ mộng ấy!

Bạn sẽ lướt trên dòng kênh êm ả giữa đôi bờ là rừng cây xanh mướt, đâu đó ẩn hiện những đỉnh tháp nhà thờ, mái nhà gỗ mộc mạc mà giản dị, bến nước dập dềnh những cánh buồm nhiều màu sắc sinh động. Vi vu trên con thuyền dọc dòng kênh, bạn sẽ vô tình bắt gặp hình ảnh những đứa trẻ được bố mẹ của chúng cho ra tắm truồng, chúng nô đùa thỏa thích với tiếng cười giòn giã của tuổi thơ.

tour du lịch nga 7 ngày càng thú vị hơn nếu bạn ghé thăm và mua sắm cũng như thưởng thức các món ngon tại khu chợ Danilovsky – một trong những khu chợ với nhiều thức đặc sản, chất lượng. Đến với nơi đây, bạn có thể tìm hiểu hoặc mua sắm những sản vật tươi ngon của Nga từ rau củ, hoa quả, các loại thịt… mà giá cả lại rất phải chăng nhé.

>> Xem thêm:KHÁM PHÁ 5 CUNG ĐƯỜNG NGUY HIỂM NHẤT Ở NGA

Trở lại với khung cảnh lãng mạn, có lúc tàu đi qua thị trấn cổ, khách du lịch nga sẽ không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy rất nhiều nhà thờ với lối kiến trúc đa dạng nằm hai bên bờ, vừa uy nghiêm, vừa duyên dáng soi mình xuống dòng sông phẳng lặng. Những bức ảnh tuyệt đẹp cũng ra đời từ đây và bạn chắc chắn sẽ không quên chụp cho mình và những người thân yêu một bức hình tuyệt đẹp tại đây đúng không nào?

Một điều thường thấy Quảng trường Đỏ là nơi luôn đông đúc du khách tới tham quan bởi có tháp Spasskaya – một trong những địa điểm check in tuyệt vời và mọi du khách cũng cảm nhận được nét văn hóa nổi bật tại Nga, tới đây khách du lich nga sẽ không quên viếng thăm lăng Lenin – vị lãnh tụ vĩ đại của đất nước này. Nhiều du khách có thể thấy chút kỳ lạ khi thăm một nơi lưu giữ thi thể nhưng rất đáng để tìm hiểu về một con người đã thay đổi lịch sử thế giới.

>> Xem thêm:ĐẶC SẢN LÀM QUÀ KHI ĐI DU LỊCH NGA

Điểm đến tiếp theo cũng được nhiều người ưa thích đó là GUM là tên của khu mua sắm nổi tiếng bậc nhất tại Moskva và nếu những ai từng đi tour du lịch nga 9 ngày 8 đêm chắc chắn sẽ biết tên gọi quen thuộc này. Kiến trúc nội thất của công trình thực sự lộng lẫy và sang trọng bởi tông vàng sáng và sự xuất hiện của hàng trăm nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Đây là điểm đến hứa hẹn mang lại nhiều sự lựa chọn đối với những du khách ưa đồ hiệu.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới cho công ty Global Travel 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288 trong tour du lịch nga 8 ngày 7 đêm để khám phá những điểm đến tuyệt vời với cái nhìn của người Việt nhé. Hiện tại, chúng tôi có nhiều chương trình hấp dẫn khác bạn đọc vui lòng truy cập trang web https://globaltravel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Dành 1 ngày trong tour Đà Nẵng sẽ khám phá những gì ở phố cổ Hội An?

Phố Cổ Hội An được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình du lịch Đà Nẵng, tới đây du khách có cảm giác như ngược lại thời gian, lạc bước vào thương cảng sầm uất nhà Nguyễn. Vậy, dành trọn 1 ngày trong tour Đà Nẵng sẽ khám phá những gì ở phố cổ […]

Thị trấn Lộc Cảng sở hữu những ngôi chùa cổ trong làng du lịch Đài Loan

Cái tên “Lộc Cảng” thật sự rất “lạ lẫm” mà ít người biết đến. Nhưng nó lại sở hữu những ngôi chùa cổ nổi tiếng trong làng du lịch Đài Loan mà ai ai cũng ghé qua khi đi tour Đài Loan. Hãy cùng chúng tôi khám phá thị trấn Lộc Cảng ngay sau đây. Nội […]

5 hoạt động không được bỏ lỡ trong tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ

Tour du lịch Trương Gia Giới Phượng Hoàng Cổ trấn là chuyến xê dịch có rất nhiều điều thú vị và ấn tượng đang chờ đợi du khách khám phá. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Globaltravel tìm hiểu về 5 hoạt động không được bỏ lỡ trong chuyến du lịch Trung Quốc này […]