Menu

Quý Châu là một tỉnh nằm ở phía tây nam của trung Quốc giáp với Tứ Xuyên và Trùng Khánh. Đến với Quý Châu, du khách được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên kỳ diệu với những tuyệt tác từ nhiên nhiên ban tặng và do bàn tay con người tạo ra. Do đó, du khách đừng quên khám phá Quý Châu các điểm thu hút du lịch trong năm 2020 dưới đây nha.

Những em bé của dân tộc Miêu sừng dài tại Quý Châu, Trung Quốc

Những em bé của dân tộc Miêu sừng dài tại Quý Châu, Trung Quốc

Khí hậu ở Quý Châu Trung Quốc quanh năm mát mẻ, khí hậu ẩm, nhiệt độ cao nhất là 25 độ C.Thật tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những cảnh đẹp thu hút du lịch trong năm 2020 tại Quý Châu nha.

Khám phá cảnh đẹp Quý Châu

Phạm Tịnh Sơn

Đây là điểm đầu tiên trong hành trình khám phá Du lịch Quý Châu là ngọn núi thiêng Fanjing nằm ở phía đông Quý Châu, tới đây bạn như  lạc vào chốn bồn lai tiên cảnh sương mù bao phủ toàn bộ khung cảnh lên thơ lãng mạn.

Phạm Tịnh Sơn

Phạm Tịnh Sơn

Rất nhiều các loại động vật quý hiếm cũng tìm tới vùng đất này lưu trú.

Thác nước Hoàng Quả Thụ

Hoàng Quả Thụ thác nước vô cùng nổi tiếng tới đây bạn được ngắm nhìn những núi non trùng điệp, những cánh đồng bạt ngàn xanh tươi, thác nước Hoàng Quả Thụ được mệnh danh là thác nước đẹp nhất trung quốc và cả thế giới.

Thác nước Hoàng Quả Thụ

Thác nước Hoàng Quả Thụ

Nơi đây được quay bộ phim Tây Du Ký với độ cao 67m rộng 83m xung quanh núi hùng vĩ.

Cổ Thành Trấn Viễn

Đây là thị trấn nổi tiếng tại Trấn Viễn nằm bên bờ sông Vũ Dương, được bao bọc bởi những  ngọn núi đẹp nên thơ, vừa trầm mặc, tới đây bạn như lạc vào  một thế giới khác.

Cổ Thành Trấn Viễn

Cổ Thành Trấn Viễn, Qúy Châu

Trấn Viễn có 2000 năm lịch sử và được liệt kê vào những thành cổ nối tiếng của du lịch Trung Quốc.

Tây Giang Miêu Trại

Đây là nơi tập trung đông nhất người dân tộc Miêu (Miao) ở Trung Quốc, hình thành cách đây khoảng 1.700 năm. Mọi kiến trúc tại đây đều thống nhất với nhau về màu sắc, vật liệu xây dựng.

Tây Giang Miêu Trại

Tây Giang Miêu Trại

Các chủ nhà thậm chí phải xịt sơn lên ngôi nhà mới dựng xong để tạo vẻ cũ kỹ tương đồng với những căn nhà cổ xung quanh. Mái ngói của những căn nhà trong Tây Giang Miêu trại đều là loại ngói âm dương màu xám đen, xếp chồng lên nhau.

Người Miêu có cách mời khách uống rượu rất đặc trưng. Khách du lịch Qúy Châu chỉ cần ngồi tại bàn, các cô gái Miêu sẽ tới hát và mời uống. Rượu được rót dần từ trên xuống đến khi nào khách không uống được nữa mới thôi.

>>>Tham khảo thêm: Du lịch Quý Châu Trung Quốc có gì hay

 Phương Tiện di chuyến

Từ Viêt Nam sang  Quý Châu  cũng rất thuận tiện có thể du chuyển bằng tàu, Ô tô các đường bay thắng  từ  Việt nam sang . Các hãng hàng không như China Airlines, China Southern Airlines, Vietnam Airlines… đều có chuyến bay thẳng tới Lao Động Bảo Quý Dương.

 Âm thực Quý Châu

Các món ăn ở đây đều chế biến chua và cay thể hiện phong cách ẩm thực Trung Quốc, những người dân Quý Châu họ không thể thiếu những hương vị này trong bữa cơm hàng ngày.

Món canh cá chua, Qúy Châu

Món canh cá chua, Qúy Châu

Món canh cá chua là món ăn mà người dân quý Châu ăn thường xuyên bữa nào cũng có. Để làm món ăn này nguyên liệu cá hấp với khoai tay, ớt ngâm, cải bắp. Món ăn thơm ngon này thường được mang lên trong một cái nồi còn sôi sùng sục trên bàn ăn, tỏa ra hương thơm nồng đặc trưng.

>>>Tham khảo thêm: Một vài kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Quý Châu Trung Quốc

Quý Châu các điểm thu hút du lịch trong năm 2020 chắc chắn sẽ giúp du khách lựa chọn được điểm đến thích hợp cho tour sắc màu Qúy Châu 6n5d của mình. Nếu cần thêm thông tin gì bạn liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0943.39.8288 – 0943.59.8288 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24.

Hằng Nga

Du lịch Busan Hàn Quốc vào mùa đông có gì thú vị?

Busan là một trong các thành phố du lịch hot nhất ở Hàn Quốc. Trong bốn mùa thì mùa đông là mùa thể hiện rõ nhất vẻ đẹp của thành phố Busan. Vậy, đi du lịch Busan Hàn Quốc vào mùa đông có gì thú vị? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.  Nội dung […]

Khám phá 3 tiệm cà phê mới toanh tại Bangkok trong tour Thái Lan

Có nhiều người đã nói rằng đến Bangkok mà không là cà vào mấy quán cà phê thì coi như là đã mất đi một nửa niềm vui. Vì thế, trong bài viết hôm nay Globaltravel sẽ chia sẻ về 3 tiệm cà phê mới toanh tại Bangkok. Đảm bảo những không gian dưới đây sẽ đem […]

ĐI DU LỊCH MÙA HÈ NHẬT BẢN CÓ NÓNG KHÔNG?

Đối với các nước Châu Á, mùa hè luôn ám ảnh đối với mọi du khách bởi cái nắng chói chang. Tuy nhiên đây lại chính là khoảng thời gian đẹp nhất ở đất nước Nhật Bản. Cũng chính vì thế, rất nhiều du khách đi tour Nhật Bản luôn thắc mắc đi du lịch […]