Menu

Bạn có thể đi du lịch Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào quanh năm. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, bạn nên đi vào khoảng tháng 10 đến tháng 4. Đây là khoảng thời gian mùa khô ở Phú Quốc với biển xanh trong, dịu êm…Du khách thoả sức trải nghiệm được hết những khoảnh khắc tuyệt vời tại nơi đây. Chẳng hạn như: ngắm hoàng hôn, bình minh và các hoạt động biển như lặn ngắm san hô, câu mực đêm…Trong bài viết dưới đây, Globaltravel chia sẻ chút review địa điểm du lịch Phú Quốc.

Tour 3 đảo không đi cáp treo

Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô

Muốn khám phá vẻ đẹp của biển Phú Quốc, bạn nên dành thời gian trải nghiệm tour 3 đảo thì mới thấy hết được vẻ đẹp. Ra đảo sẽ không có sóng điện thoại nên mọi người hãy sắp xếp công việc đang dang dở trước khi lên ca nô ra đảo. Nếu ai bị say sóng thì có thể ngồi ra đẳng sau ca nô. Một trải nghiệm thú vị khi ra đảo là tắm biển, nên mọi người nhớ mang theo đồ bơi.

Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô

Lặn ngắm san hô ở Phú Quốc

Nếu bạn muốn khám phá trải nghiệm lặn ngắm san hô thì khi đi tour 3 đảo sẽ được chở ra rạn san hô tự nhiên để ngắm free. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý phải tắm lại nước ngọt sau khi tắm biển lặn ngắm san hô. Nếu không lúc về sẽ bị nổi mẫn ngứa. Nhớ mang theo khăn tắm trong chuyến 3 đảo .

Sunset Sanato – Điểm check in lý tưởng cho giới trẻ khi đi du lịch Phú Quốc

Sunset Sanato

Sunset Sanato – Điểm check in lý tưởng cho giới trẻ khi đi du lịch Phú Quốc

Sunset Sanato Phú Quốc nằm trải dài suốt 1km dọc khu vực phía bắc Bãi Trường, cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 2km. Khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển này bao gồm bãi tắm riêng, nhà hàng, hệ thống phòng nghỉ cao cấp, phố đi bộ và cũng là nơi có bến du thuyền đầu tiên tại Phú Quốc.

Đến với Sunset Sanato Phú Quốc là bắt đầu hành trình tận hưởng những quà tặng quý giá từ thiên nhiên. Sở hữu vị trí tựa sơn hướng thủy, Sunset Sanato Phú Quốc được biết đến là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc. Quầy bar nhỏ xinh bên bờ biển này sẽ là nơi bạn ngồi thưởng thức hoàng hôn lộng lẫy trước mặt, đưa hồn lâng lâng trong tiếng nhạc dịu êm.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến các góc “sống ảo” không đụng hàng tại khu vực Sunset Sanato Beach Club như: cổng trời, nhà gỗ trên mây, nấc thang lên thiên đường – nơi bạn có thể cho ra đời cả một album ảnh “nghìn like”. Ngoài ra, tại đây còn có vô số ngóc ngách siêu đáng yêu khác, cho bạn vô tư thả dáng và sáng tạo khi đi du lịch Phú Quốc.

 Grand World Phú Quốc

 Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc

Đã đi tour Phú Quốc thì nhất định phải đi Grand World – Nơi đây được ví như Châu Âu thu nhỏ với đa dạng dịch vụ ăn uống, chụp hình siêu xinh. Grand World Phú Quốc là một tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm cực kỳ đẳng cấp thuộc Phú Quốc United Center,có vị trí tọa lạc ngay tại bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang – nơi đây được tập đoàn Vingroup xây dựng và hoàn thành dự án vào cuối năm 2020.

Grand World Phú Quốc được xây dựng gồm 23 khu khác nhau. Tại mỗi khu lại sở hữu một chức năng riêng để phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của khách du lịch:

  • Bạn có thể tham quan sông Venice trên thuyền Gondola phiên bản Việt.
  • Trải nghiệm không gian Trung Hoa giữa lòng Phú Quốc – Cổng chào Shanghai
  • Tham quan bảo tàng gấu Teddy Bear
  • Khám phá công viên Urban Park với những cảnh quan cực ấn tượng
  • Tinh hoa Việt Nam – Màn trình diễn thực cảnh bằng công nghệ quy mô nhất
  • Choáng ngợp với công trình tre lớn nhất Việt Nam
  • Hòa mình trong lễ hội âm thanh đỉnh cao tại Quảng Trường Biển
 Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc

Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm một số hoạt động thú vị khác như: mua sắm tại chợ đêm, tham quan vườn địa đàng, ghé thăm tháp hẹn hò hay đài phun nước Melody ấn tượng. Đặc biệt, đừng quên ghé thăm các điểm vui chơi thú vị khác gần Grand World như VinWonders hay Vinpearl Safari Phú Quốc.

Có gì ở Vinwonder Phú Quốc?

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc – Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam có diện tích gần 50ha và nằm trong tổ hợp Vinpearl Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc. Khu vực công viên được chia làm 6 phân khu, tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề. Đặc biệt được lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng và các câu chuyện cổ tích, giai thoại thế giới, tạo nên những trải nghiệm mới lạ, đầy cuốn hút, mang tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao.

Nếu bạn đi theo nhóm đông người, để linh hoạt thời gian vui chơi, bạn nên thuê xe riêng kèm tài xế. Với dịch vụ này, bạn không những di chuyển dễ dàng đến công viên mà còn có thể kết hợp đi đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác ở Phú Quốc.

Phú Quốc  – Đẹp “nao lòng” thu hút biết bao vị khách trong và ngoài nước. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi rất nhiều điểm du lịch, nhưng Globaltravel chỉ đề cập đến một số điểm đến nổi tiếng và được nhiều thực khách đang tìm kiếm. Cần hỗ trợ thông tin hay muốn đặt tour du lịch Phú Quốc 4N3Đ – Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0833 4146 85 – 0813 4146 85 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

Top 3 thác nước đẹp không thể bỏ lỡ trong tour Sapa

Sapa được thiên nhiên ưu đãi cho rất nhiều thác nước đẹp kỳ vĩ và ngoạn mục. Đây không chỉ là những địa điểm check-in lý tưởng mà còn hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và ấn tượng. Trong bài viết dưới đây Globaltravel sẽ bật mí cho bạn […]

Tòa tháp Burj Khalifa Dubai – lớn nhất Thế giới

Du lịch Dubai, khám phá Tòa tháp Burj Khalifa là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị. Tòa tháp có chiều cao lên tới đỉnh là 829,8m trị giá 1,69 tỷ USD, với 163 tầng, hiện đang giữ kỷ lục thế giới về độ cao. Tòa tháp có hình cây kim nhọn hoắt […]

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHUKET ĐƠN GIẢN NHẤT !

Bạn có biết, du lịch Thái Lan được xem là một trong những trải nghiệm tuyệt vời và càng thú vị hơn nữa khi chúng ta được trải nghiệm tại thành phố Phuket – thành phố trong mơ của xứ sở chùa vàng. Trong bài viết ngày hôm nay, Global Travel chúng tôi xin gửi […]