Menu

Malaysia đang trở thành một điểm du lịch hấp dẫn trên tất cả các quốc gia nhiều du khách đã lựa chọn Malaysia là điểm tham quan cho chuyến du lịch của mình du lịch Malaysia không chỉ thu hút du khách bởi những tòa nhà chọc trời mà còn thu hút bởi những cảnh đẹp hôm nay bạn hãy cùng Globaltravel khám phá những điểm tham quan tuyệt vời tại Malaysia nhé.

1, Cao Nguyên Cameron, Malaysia

Ấn tượng đầu tiên khi bạn tới Cao Nguyên Cameron đó chính là một màu xanh bát ngát được bao phủ bởi núi đồi rộng lớn người dân sinh sống ổn định chủ yếu là người Hoa,  Ấn Độ khách du lịch đi tour  du lịch Malaysia được trải nghiệm đi xuyên rừng tham quan những thác nước tuyệt đẹp.

2, Công viên quốc gia Taman Negara, Malaysia

Đây là một trong những công viên rừng nhiệt đới cao tuổi nhất thế giới ở đây có rất nhiều cây cổ thụ quý hiếm , du khách đi tour du lịch Malaysia Singapore bạn có thể khám phá thác nước hùng vĩ những con đường quanh co rạp cây cối xung quanh đặc biệt có cây cầu treo dài nhất thế giới.

Công viên quốc gia Taman Negara, Malaysia

Ngoài ra công viên này còn có rất nhiều các loại động vật được bảo tồn như tê giác voi hổ báo du khách còn được ngắm rất nhiều các loài chim độc đáo thằn lằn lợn voi.

3, Ngọn núi Mount Kinabalu, Malaysia

Đây là một ngọn núi cao nhất ở borneo được nhiều du khách quốc tế biết đến với độ  cao hơn 4000 m.

Những du khách yêu thích môn thể thao leo núi đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đi tham quan du lịch Malaysia giá rẻ bạn có thể tự do thoải mái khám phá ngọn núi này.

Ngọn núi Mount Kinabalu, Malaysia

Ngọn núi này còn có hơn 600 cây dương xỉ các loại động vật có vú và chim khác nhau thật sự là một thế giới tự nhiên vô cùng phong phú và độc đáo bạn hãy dành thời gian tới đây tham quan nhé.

4, Thành phố Kota Bharu, Malaysia

Nằm trên hòn đảo xinh đẹp kota bharu mang trong mình một nét đẹp duyên dáng tại đây du khách có thể đi bộ,  đi taxi khám phá thành phố đây là một điểm du lịch lý tưởng để mua sắm thưởng thức các món ăn ngon. Thành phố này nằm ở bờ biển phía đông bán đảo Mã Lai có nhiều bảo tàng nhà thờ hồi giáo.

>>Xem thêmTHIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO MABUL – ĐIỂM DỪNG CHÂN TUYỆT VỜI TẠI MALAYSIA

5, Khám phá thị trấn Semporna, Malaysia

Thị trấn semporna không ồn ào như Phuket bali nhưng nó  rất đẹp tới đây bạn có thể thoải mái tham quan biển đảo mênh mông quên đi mọi lo âu.  Hòn đảo sipadan  thuộc sempotna được thế giới biết đến với 51 căn nhà mini nổi tiếng Đông Nam Á.

 Khám phá thị trấn Semporna, Malaysia

Trên đây là những điểm tham quan tuyệt vời tại Malaysia . Bạn hãy lên kế hoạch cho hành trình của mình với tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm bạn có thể khám phá các địa danh tại đây rất nhiều những cảnh đẹp tuyệt vời những ngôi nhà chọc trời bạn cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với Global travel hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

>>Xem thêmNHỮNG THẮNG CẢNH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH MALAYSIA!

CÙNG CẢM NHẬN CÁC MÓN MỲ NGON TẠI MALAYSIA!

Các món ăn đường phố của Malaysia mang phong cách ẩm thực đa sắc màu. Đó là sự pha trộn hài hòa giữa các hương vị của rất nhiều nước, không thể bỏ qua món mì tuyệt ngon tại Singapore, bạn nên thử món mì ngon trong hành trình đi tour du lịch Malaysia Singapore bạn nhé. Nội dung bài […]

Vẻ đẹp hoa Đỗ Quyên nở rực sắc màu tại Fansipan, Sapa

Sapa được mệnh danh là thành phố Đà Lạt của Miền Bắc. Sapa luôn được du khách lựa chọn làm điểm dừng chân bất kỳ thời điểm nào trong năm bởi có khí hậu mát mẻ ôn hòa kết hợp với cảnh sắc và thiên nhiên tựa như bức tranh sơn thủy hữu tình. Một […]

Nên đi du lịch Nhật Bản vào mùa nào trong năm ?

Nhật Bản- đất nước xứ phù tang ngày nay đang được khách du lịch trên khắp thế giới muốn được ghé thăm. Nhật bản quanh năm 4 mùa đều đẹp về cả đất nước và con người. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu và mục đích cá nhân thì Nên đi du lịch Nhật Bản […]