Menu

Malaysia đang trở thành một điểm du lịch hấp dẫn trên tất cả các quốc gia nhiều du khách đã lựa chọn Malaysia là điểm tham quan cho chuyến du lịch của mình du lịch Malaysia không chỉ thu hút du khách bởi những tòa nhà chọc trời mà còn thu hút bởi những cảnh đẹp hôm nay bạn hãy cùng Globaltravel khám phá những điểm tham quan tuyệt vời tại Malaysia nhé.

1, Cao Nguyên Cameron, Malaysia

Ấn tượng đầu tiên khi bạn tới Cao Nguyên Cameron đó chính là một màu xanh bát ngát được bao phủ bởi núi đồi rộng lớn người dân sinh sống ổn định chủ yếu là người Hoa,  Ấn Độ khách du lịch đi tour  du lịch Malaysia được trải nghiệm đi xuyên rừng tham quan những thác nước tuyệt đẹp.

2, Công viên quốc gia Taman Negara, Malaysia

Đây là một trong những công viên rừng nhiệt đới cao tuổi nhất thế giới ở đây có rất nhiều cây cổ thụ quý hiếm , du khách đi tour du lịch Malaysia Singapore bạn có thể khám phá thác nước hùng vĩ những con đường quanh co rạp cây cối xung quanh đặc biệt có cây cầu treo dài nhất thế giới.

Công viên quốc gia Taman Negara, Malaysia

Ngoài ra công viên này còn có rất nhiều các loại động vật được bảo tồn như tê giác voi hổ báo du khách còn được ngắm rất nhiều các loài chim độc đáo thằn lằn lợn voi.

3, Ngọn núi Mount Kinabalu, Malaysia

Đây là một ngọn núi cao nhất ở borneo được nhiều du khách quốc tế biết đến với độ  cao hơn 4000 m.

Những du khách yêu thích môn thể thao leo núi đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đi tham quan du lịch Malaysia giá rẻ bạn có thể tự do thoải mái khám phá ngọn núi này.

Ngọn núi Mount Kinabalu, Malaysia

Ngọn núi này còn có hơn 600 cây dương xỉ các loại động vật có vú và chim khác nhau thật sự là một thế giới tự nhiên vô cùng phong phú và độc đáo bạn hãy dành thời gian tới đây tham quan nhé.

4, Thành phố Kota Bharu, Malaysia

Nằm trên hòn đảo xinh đẹp kota bharu mang trong mình một nét đẹp duyên dáng tại đây du khách có thể đi bộ,  đi taxi khám phá thành phố đây là một điểm du lịch lý tưởng để mua sắm thưởng thức các món ăn ngon. Thành phố này nằm ở bờ biển phía đông bán đảo Mã Lai có nhiều bảo tàng nhà thờ hồi giáo.

>>Xem thêmTHIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO MABUL – ĐIỂM DỪNG CHÂN TUYỆT VỜI TẠI MALAYSIA

5, Khám phá thị trấn Semporna, Malaysia

Thị trấn semporna không ồn ào như Phuket bali nhưng nó  rất đẹp tới đây bạn có thể thoải mái tham quan biển đảo mênh mông quên đi mọi lo âu.  Hòn đảo sipadan  thuộc sempotna được thế giới biết đến với 51 căn nhà mini nổi tiếng Đông Nam Á.

 Khám phá thị trấn Semporna, Malaysia

Trên đây là những điểm tham quan tuyệt vời tại Malaysia . Bạn hãy lên kế hoạch cho hành trình của mình với tour du lịch Singapore Malaysia 6 ngày 5 đêm bạn có thể khám phá các địa danh tại đây rất nhiều những cảnh đẹp tuyệt vời những ngôi nhà chọc trời bạn cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với Global travel hotline 0943.59.8288 – 0943.39.8288 – 0858.59.8288.

>>Xem thêmNHỮNG THẮNG CẢNH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐI DU LỊCH MALAYSIA!

Đi Du lịch Nhật bản 5 ngày 4 giá siêu “hạt dẻ”

Hiện nay có rất nhiều tour du lịch Nhật Bản để chọn lựa nhưng nếu tiêu chí của bạn là “ngon- bổ- rẻ” thì tour du lịch đi từ OSAKA-NARA-KYOTO-KOBE là hợp lí hơn cả. Nếu bạn còn lo về chất lượng của tour này thì hãy mình để nói rõ hơn trong bài viết Đi Du lịch […]

Kể chuyện làng cổ Shirakawago trong tour du lịch Nhật Bản

Giống với nhiều bạn trẻ khác, tôi có một đam mê rất mãnh liệt với du lịch. Mấy tháng trước, tôi đã vét sạch số tiền tiết kiệm của mình để làm một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm. Quả thực sau chuyến đi tôi thấy mình nhận được bao nhiêu thứ, […]

ĐẾN ĐÀ NẴNG TRẢI NGHIỆM CẦU QUAY SÔNG HÀN

Đà Nẵng được phần lớn du khách biết đến với tên gọi “thành phố đáng sống”. Điều đặc biệt khiến du khách thích thú và hấp dẫn khi đi du lịch Đà Nẵng là cây cầu quay sông Hàn hay còn gọi là cầu Sông Hàn nổi tiếng ở đây. Cầu quay Sông Hàn là […]