Menu

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Hạ Long mùa hè này thì nhất định đừng bở qua những bãi biển tắm sạch, đẹp nhất dưới đây nhé. Mỗi bãi biển có ưu điểm riêng của mình, bãi biển thì sạch, nông, sâu khác nhau, dịch vụ tại bãi tắm tốt, an ninh tốt,… nhưng chung quy lại vẫn mang nét đẹp mặn mòi của biển cả, xua tan đi cái nóng mùa hè đang hừng hực trong người bạn.

1, Bãi tắm bãi cháy Hạ Long

Hạ Long có rất nhiều địa điểm đẹp để bạn tham quan, khám phá, bên cạnh đó là những bãi biển xinh đẹp mặn mòi mùi biển cả. Một trong những bãi biển đẹp nhất ở Hạ Long mà sáng sớm hay chiều tối đều có rất nhiều du khách và người dân sống nơi đây ghé thăm là bãi tắm biển Bãi Cháy Hạ Long. Mặc dù bãi tắm Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo nhưng chạy dài gần 1000m, rộng 100m và có phao chắn rác ngoài xa, trên bờ thì có dịch vụ ăn uống, nước ngọt, tăm tráng, thuê đồ bơi,… đầy đủ.

Bãi tắm Bãi Cháy tuy nhân tạo mà lại luôn mang vẻ đẹp của thiên nhiên hiện hữ, không mất đi hương vị mặn mòi của biển cả Quảng Ninh. Dọc theo bờ biển kéo dài là những hàng thông, dừa chạy dài bất tận tạo lên bầu không khí trong lành, thoáng mát của gió biển kết hợp với cây xanh giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất khi ở đây. Vì vậy, nếu đi du lịch Hạ Long thì nhớ ghé bãi tắm Bãi Cháy không chỉ tắm biển mà còn check in được khá nhiều ảnh đẹp với cát trắng trải dài, nước biển trong xanh mát mẻ nữa đấy.

Bãi tắm Bãi Cháy thu hút số lượng lớn khách du lịch Hạ Long

Bãi tắm Bãi Cháy thu hút số lượng lớn khách du lịch Hạ Long

2, Bãi tắm biển Marina Bim

Ngoài bãi tắm Bãi Cháy thì bãi tắm biển nhân tạo cực đẹp không giống với bãi tắm nào ở Hạ Long có lẽ phải kể đến là bãi tắm Marina Bim- nằm trên đường Hoàng Quốc Việt – Hùng Thắng – Hạ Long. Đến với bãi tắm biển Bim bạn sẽ được cảm nhận không khí trong lành của thiên nhiên còn hoang sơ từ gió biển và cây xanh trên bờ kết hợp, làn nước trong xanh của bãi tắm, bãi cát khá dài, cát nhỏ mịn màu sáng rất đẹp và thoai thoải chứ không phẳng lì như những bãi tắm có phù sa khác ở miền Bắc.

Đặc biệt, trên bãi tắm biển Marina Bim được bảo vệ rất nghiệm ngặt với nhiều phao quây cứu hộ dài và lớn đảm bảo an toàn cho du khách khi vui chơi tại đây. Vậy nên bạn không cần quá lo lắng khi cho con cái ra đây tắm biển cùng mình đâu nhé. Các dịch vụ tiện ích trên bờ rất nhiều như thuê đồ tắm, phao bơi, tắm tráng, ăn uống,… và có cả quảng trường rộng rãi ngay phía trước cho bạn đi dạo, hay tắm biển xong có thể cùng nhau mua đồ liên hoan ngay trên bờ biển, nhớ thu rác vào thùng để nhân viên đi thu đừng thả xuống biển nha các bạn.

Bãi tắm Marina Bim siêu đẹp

Check in bãi tắm Marina Bim siêu đẹp

Dọc trên bờ biển khá nhiều nhà hàng và các quán ăn vỉa hè giúp bạn thưởng thức được thêm những món ăn thủy hải sản trong tour du lịch Hạ Long ngay sau khi tắm biển như: ốc hương, ốc gai, ốc móng tay, sò điệp, hàu tươi sống nướng cùng ít bia mát thì còn gì tuyệt vời hơn mùa hè này nữa.

3, Bãi tắm Tuần Châu

Nghe tên bãi tắm Tuần Châu sẽ không còn lạ lẫm với du khách đến Hạ Long nữa. Chọn tour du lịch Hạ Long- Tuần Châu giúp bạn khám phá được vẻ đẹp trên vịnh và những bãi tắm trên vùng vịnh. Một trong những bãi tắm đẹp trên vịnh Hạ Long đó là bãi tăm Tuần Châu, với dải cát trắng mịn màng chạy dài hơn 8km, làn nước trong xanh mát mắt giúp thu hút nhiều du khách đên đây tắm mát.

Bãi tắm Tuần Châu có độ nghiêng thoai thoải, an toàn, nên bạn có thể thoải mái thả mình vào làn nước biển trong xanh, nô đùa với sóng vỗ. Bờ biển Tuần Châu còn có rất nhiều dịch vụ thể thao vui chơi giải trí trên bãi biển như: lướt ván, bóng chuyền bãi biển…nếu bạn muốn thử cảm giác mạnh hãy thử một làn lướt sóng biển trên bãi tắm xem thế nào.

Du lịch Hạ Long đến bãi tắm Tuần Châu rộng lớn

Du lịch Hạ Long đến bãi tắm Tuần Châu rộng lớn

Không chỉ đến bãi tắm Tuần Châu xoa tan cái oi bức mùa hè mà bạn còn có thể kết hợp tham quan công viên Tuần Châu với câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biển, phòng chiếu phim 9D xem rõ nét như thế nào, hay chỉ đơn giản đến cảng du thuyền quốc tế Tuần Châu, phà Tuần Châu-Cát Bà để khám phá xem có gì thú vị mà người người đi tour du lịch Hạ Long- Cát Bà khám phá vậy.

4, Bãi tắm Ba Trái Đào

Bãi tắm ba Trái Đào không nằm ngay trên bờ vịnh mà nằm trên đảo xa bờ khi bạn đi tham quan vịnh Hạ Long có thể dừng lại để tăm biển. Mỗi ngày chỉ có khoảng 2-3 giờ bạn có thể tắm trên bãi Ba Trái Đào, sau đó thì thủy triều lên cao là không tắm được nữa, bạn có thể xem dự báo thời tiết hoặc đi theo hướng dẫn viên du lịch để có những trải nghiệm thú vị ở bãi Ba Trái Đào này.

Điểm đặc biệt của bãi tắm Ba Trái Đào là còn lưu giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ mà mẹ thiên nhiên ban tặng, nước trong xanh mát mẻ, chỉ nông đến đầu gối của bạn và cát trắng trải dài quanh đảo có thể ngồi tổ chức ăn nhẹ sau khi tắm xong ngoài đảo giữa biển khơi thật thú vị. Đặc biệt, bạn có thể thử nghiệm trào thuyền nan, thuyền Kayak trong tour du thuyền Hạ Long khám phá quanh đảo Trái Ba Đào trước khi tắm, cảm giác lạ lẫm khi tự trèo thuyền và đi trên sóng biển bạn sẽ thấy mình thật nhỏ bé giữa biển cả rộng bao la.

bãi tắm ba trái đào khuất gió, nông an toàn để tắm mát

Bãi tắm ba trái đào khuất gió, nông, an toàn để tắm mát

5, Bãi tắm Ti Tốp

Ngoài bãi tắm biển trên hòn Ba Trái Đào ngoài giữa biển khơi thì bãi tắm Ti Tốp cũng nằm ngoài đảo giữa biển mênh mông nước bao trùm. Bãi tắm biển Ti Tốp là sự kết hợp hài hòa giữa giữa mây trời và non nước được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng, mang vẻ đẹp như một kiệt tác phác họa lên vậy.

Để ra đảo Ti Tốp bạn phải đi từ các bến tàu, phà di chuyển đến. Ở đây, không chỉ thú vị khi bạn được tung tăng trên biển xanh cát trắng, mà còn được ngắm nhìn biển cả bao la từ trên đỉnh Ti Tốp, bạn đang như cảm thấy mình lơ lửng ở không trung bao trọn hòn núi này, ngắm nhìn biển nước bao quanh bảo vệ thật thú vị.

Du lịch Hạ Long đến đảo Ti Tốp cho bạn những trải nghiệm mới lạ với bãi tắm biển trong xanh có thể nhìn thấy từng đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội dưới đáy ở ven bờ, hay từng rạn san hô khoe sắc dưới đáy, từng cơn sóng nhẹ lăn tăn ập vào thềm cát trắng mịn. Mỗi ngày thủy triều lên xuống rửa sạch mọi bụi bẩn trên bãi tắm giúp bãi biển sạch sẽ hơn, ngồi trên bãi cát dài thỉnh thoảng lại có cơn gió thoảng man mát mang hương vị măn mòi của biển cả vào làm lòng ta nâng nâng không muốn rời, cảm thấy cuộc sống ở đây sao mà bình yên đến thế.

Du lịch Hạ Long đến bãi tắm Ti Tốp giữ nguyên vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng

Du lịch Hạ Long đến bãi tắm Ti Tốp giữ nguyên vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng

Để được trải nghiệm nhiều hơn khi đi du lịch Hạ Long, bạn có thể liên hệ với Globaltravel theo Hotline: 0943.59.8288-0943.39.8288 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Những điều ít người biết về Đài Loan

Đài Loan là một quốc đảo vô cùng xinh đẹp nằm ở phía Đông của nước CHND Trung Hoa. Trong những năm gần đây Đài Loan là một trong những mảnh đất được cộng đồng yêu xê dịch săn đón và yêu thích vô cùng bởi phong cảnh đặc sắc, ẩm thực độc đáo thêm […]

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN 2018

Bạn là người thích đi du lịch, thích khám phá những điều mới mẻ và bí ẩn, vậy tại sao bạn lại không đến Phượng Hoàng Cổ Trấn? Với tour du lịch Trung Quốc bạn hãy đến nơi đây khám phá sự mới mẻ của thị trấn cổ tuyệt đẹp này đi. Cùng tham khảo […]

LÝ DO KHIẾN BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI TỚI NGA VÀO MÙA HÈ VÀ MÙA THU

Rất nhiều người muốn đi du lịch nga trong năm 2018 nhưng không biết thời mùa hè hay mùa thu tới đây mới được cho là thích hợp nhất ? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Global Travel chúng tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm thật tuyệt vời ! Nội […]